Tommy Duck เป็ดอบน้ำผึ้ง อาหารจานเด็ดของร้าน Chyna by Tommy Tang หนึ่งในหลายเมนูเด็ด

Tommy Duck  เป็นอาหาร Signature ที่หากินที่ไหนไม่ได้ ต้องมากินที่ร้าน Chyna by Tommy Tang เท่านั้น  Tommy Duck  Served with honey ginger sauce and accompanied by Sweet Yam Oleg  เป็ดอบน้ำผึ้งมันหวานบด กลิ่นจากการทำให้หนังเป็ดกรอบหอมน้ำมันจากตัวเป็ด น้ำผึ้งที่มีกลิ่นหอมของขิงอ่อนๆ
รวมถึง มันหวานสีเหลืองบด ที่หอมและอร่อย ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร เห็ดผัดเนยแซมมาเล็กน้อยเพื่อให้เป็นสีสัน ขาเป็ด ที่ตั้งมาบนจาน ทำให้เรียกน้ำลายสอปาก ได้ดีทีเดียว สูตรใครสูตรมันสูตรที่นี่ใครได้กินต้องบอกว่า ขอถามคำ เป็ดนั้นทำให้หอมได้อย่างไร  เชฟดู (ชื่อเชฟนะครับชื่อดู) ชื่อจริงคือ พิสิฐ ตันติมาลา ตอบว่า ทางร้านมีวิธี การล้าง การคลุก การอบ และ การเรียกน้ำมัน เป็นสูตรเฉพาะ ใช้เวลานานเกิน 24 ชั่วโมง
สำหรับเมนูนี้  หนึ่งจาน ราคา สนนราคา อยู่ที่ 399 บาท นับว่าไม่แพงเลย ที่สำคัญหากินที่ไหนไม่ได้ ต้องมาที่ ร้านไชน่าบายทอมมี่แทงค์ เท่านั้น

การเดินทางง่ายมาก แนะนำว่าอย่าเอารถมาจะสะดวกกว่า  มารถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานี้วัดมังกร ออกประตู 1 เลี้ยวขวาถนนแปลงนาม จะโผล่มาตรงถนนเยาวราช  เดินย้อนศร ผ่านสี่แยกเฉลิมบุรี เห็นธนาคารกรุงศรี    มองมาอีกฝั่งถนน  จะเป็นป้าย สีสวย ชื่อ Chyna by Tommy Tang

The Best Of Asian "Chyna by Tommy Tang" Global Cuisine
Open everyday :Mon -Thurs 7:00 am-10:00 pm , Fri-Sun 7:00 am- 12:00pm               
FB : Chyna Tommy Tang
Reservations Call : 0969748409


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก