ไท่ห่าวซือ 泰好吃 แบรนด์ "ไทยอร่อย" เปิดตัว "ไอศกรีมไทยอร่อย" 4 รสชาติ ต้อนรับปีใหม่ 2020 ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา

วันที่ 7 ธันวาคม 2562  ณ แหลมบาลีฮาย  พัทยา
บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด (Thai Hao Che Group Co.,Ltd.)  แบรนด์ "ไทยอร่อย"  ผู้ผลิตผลไม้ฟรีซดราย อันดับหนึ่งของไทย  ได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่ จากผลไม้ฟรีซดราย สู่ ไอศกรีมแสนอร่อย
เปิดตัว "ไอศกรีมไทยอร่อย" 4 รสชาติสูตรพิเศษเน้นเนื้อผลไม้มากถึง 40 %  มีรสทุเรียน  รสเสาวรส รสมะม่วง และรสกะทิ  มาต้อนรับปีใหม่ 2020 อย่างครึกครื้น และคึกคัก ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา
 นางสาวธัญสิริ แซ่ตง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า "ไท่ห่าวชือ" หรือ แบรนด์ "ไทยอร่อย" เป็นแบรนด์แรกที่ทำให้คนจีนรู้จักทุเรียนหมอนทองอบกรอบ (ฟรีซดราย) และผลไม้ไทยอบกรอบอีกหลายชนิด ที่ได้รับความนิยมชื่นชอบทั้งในตลาดไทย และจีน มาเป็นเวลานาน
วันนี้บริษัทฯ ได้เพิ่มไลน์สินค้าใหม่  "ไอศกรีมไทยอร่อย"  จากความอร่อยของผลไม้ฟรีซดรายอบกรอบ สู่ ไอศกรีมแสนอร่อย 4 รสชาติ ที่เป็นสูตรเฉพาะของบริษัทฯ มามอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อย ด้วยการแจกให้นักท่องเที่ยวทั้งไทย และต่างชาติได้สัมผัสถึงรสชาติความอร่อยที่แหลมบาลีฮาย พัทยา
นายคันศร วงษ์เที่ยง (โอม)  Marketing Manager  บริษัท ไท่ห่าวชือ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เดินตามรอยพ่อหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงมีแต่ให้ เช่นเดียวกับบริษัทฯ ของเราที่ตระหนักถึงผู้บริโภค ด้วยการผลิตสินค้าคุณภาพดี  ได้มาตราฐานสากล สู่ผู้บริโภคเสมอมา
และวันนี้บริษัทฯ ได้ยกขบวนกองทัพความสนุก ความอร่อย ด้วยการแจก ทุเรียนหมอนทองอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง ,สับปะรดภูแลอบแห้ง ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว และเนื้อจระเข้อบแห้ง  มาแจกเป็นของขวัญปีใหม่ 2020 ให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติ ให้ได้ลิ้มลองความอร่อย พร้อมกิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย มามอบให้นักท่องเที่ยว ที่แหลมบาลีฮาย พัทยา
นายธนสิทธิ์ จิรวัฒนภักดีกุล (หงส์)  Shop Manager   กล่าวว่า บริษัทฯ ตั้งใจผลิตสินค้า "ไอศกรีมไทยอร่อย"  ที่มีส่วนผสมของ เนื้อผลไม้แท้ๆ มากถึง  40%  เป็นสูตรลับเฉพาะ ของบริษัทฯ และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีส่วนผสมของเนื้อผลไม้แท้ๆ  ไม่แต่งสี  ไม่แต่งกลิ่น เป็นรสชาติของเนื้อผลไม้ล้วนๆ สามารถหาซื้อได้กว่า 200 จุดจำหน่ายที่พัทยา
สำหรับท่านที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อ คุณธนสิทธิ์ (หงษ์)  โทร  093-593-9898
" ไท่ห่าวชือ" แปลว่า  "ไทยอร่อย"  ที่ คัดสรรอาหารไทยที่อร่อยเพื่อคุณ   มีทั้ง ทุเรียนอบกรอบ , มะม่วงอบแห้ง ,สับปะรดภูแลอบแห้ง ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสมะพร้าว ,เม็ดมะม่วงหิมพานต์รสทุเรียน ,เนื้อมะพร้าวน้ำหอมอบกรอบ , ขนุนทองประเสริฐอบกรอบ ,ลูกอมรสทุเรียน , สาหร่ายสอดไส้ทุเรียน , และเนื้อจระเข้อบแห้ง ทั้งเนื้อสุก และ รสพริกไทยดำ และ  "ไอศกรีมไทยอร่อย"  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่จะมาต้อนรับปีใหม่ 2020  ให้ทุกคนมีความสุข สดชื่น ตลอดปี
สำหรับสินค้าผลไม้ฟรีซดราย  สามารถหาซื้อได้ที่  7-11 ทั้ง 1,300 สาขา   Big C ราชดำริ  Big C พัทยาใต้ และ Big C พัทยาเหนือ Shop เซ็นทรัลมารีน่า  Shop สวนนงนุช Shop เซ็นทรัลหาดใหญ่ และ Shop เอเซียนทีค โกดัง 4 ตรอก 1 - 2
ไท่ห่าวซือ 泰好吃 แบรนด์ "ไทยอร่อย"  เป็นสินค้าคุณภาพ มาตราฐานสากล เป็นที่ถูกใจของผู้บริโภคทั้งชาวไทย และต่างชาติ จนต้องซื้อเป็นของฝากแสนอร่อย จากไทย....สู่ต่างแดน .....
ติดตามความอร่อย และ สอบถามข้อมูลได้ที่่เพจ : https://www.facebook.com/thaihaochuegroup/ เว็บไซด์ :  https://thaihaochuegroup.com/th


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก