จัสโค รุกหน้าต่อเนื่อง เปิดตัวโคเวิร์คกิ้งสเปซสาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ สามย่านมิตรทาวน์

จัสโค มุ่งมั่นตอบสนองต่อความต้องการด้านพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ 
แก่กลุ่มธุรกิจทุกขนาด  จิตรกรรมฝาผนังอันเป็นเอกลักษณ์ของจัสโค โดยนักวาดภาพประกอบชาวไทยฝีมือระดับโลก Pomme Chan (ปอม ชาน)

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 28 พฤศจิกายน 2562 – จัสโค ผู้ให้บริการพื้นที่งานแบบยืดหยุ่นระดับพรีเมียมในเอเชีย เดินหน้าเปิดตัวสาขาใหม่ใจกลางเมือง ณ สามย่านมิตรทาวน์ โครงการที่มีการใช้งานแบบผสมผสานแห่งใหม่ล่าสุดในกรุงเทพฯ โดยจัสโคได้ขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็นสาขาที่ 3 หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสาขาแรกที่เอไอเอ สาทร ทาวเวอร์ และสาขาที่สอง บนอาคารแคปปิตอล ทาวเวอร์ ในโครงการออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ

จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจบนถนนพระรามที่ 4 และถนนพญาไท และมีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวางมากกว่า 12,000 ตารางเมตร ซึ่งในการขยายสาขาดังกล่าว ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของจัสโคในประเทศไทยด้วยการยกระดับพื้นที่การทำงานมาผนวกกับเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค เพื่อสร้างความสัมพันธ์และการเชื่อมต่อใหม่ๆ ระหว่างสมาชิกที่กำลังเติบโต
จัสโคสาขาใหม่นี้มีพื้นที่ทำงานพร้อมใช้งาน ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกธุรกิจและพนักงาน  ช่วยลดปัญหาและข้อยุ่งยากในการบริหารจัดการพื้นที่ รวมบริการโต๊ะทำงานแบบ hot desks ห้องทำงานส่วนตัว สำนักงานออกแบบเฉพาะสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ห้องประชุม พื้นที่จัดอีเวนท์และสานสัมพันธ์ คาเฟ่ ห้องคุณแม่ phone booths รวมไปถึงบริการให้ความช่วยเหลือทั่วไปและพนักงานทำความสะอาด เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้รับความสะดวกสบายตลอดระยะเวลาการใช้งาน

บริเวณพื้นที่ส่วนกลางของจัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์

จัสโค สามย่านมิตรทาวน์ ยังได้รับเกียรติจากนักวาดภาพประกอบสาวชาวไทยผู้ฝากผลงานการออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วนอย่าง “Pomme Chan” (ปอม ชาน) ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดผลงานผ่านจิตรกรรมฝาผนัง ด้วยการใช้เทคนิคการวาดภาพแบบ 3 มิติ ผสมผสานไปกับการออกแบบในสไตล์อันมีเอกลักษณ์ของจัสโค ถ่ายทอดด้วยสีสันสดใสและแสดงถึงพลังความมีชีวิตชีวา พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Scandi-chic และเพิ่มไฟนีออนให้เหมาะสมกับการใช้พื้นที่ของสำนักงาน ทำให้จัสโคกลายเป็นพื้นที่การทำงานที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มคน ทุกรูปแบบ และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ โซลูชั่น Enterprise 360 ยังเป็นอีกหนึ่งบริการพิเศษของจัสโค เพื่อช่วยออกแบบและสรรค์สร้างพื้นที่ทำงานแบบครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด สมาชิกของจัสโคที่ใช้บริการนี้ของเรามีตั้งแต่ระดับบริษัทนานาชาติและองค์กรขนาดใหญ่ ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมไปถึงสตาร์ทอัพและฟรีแลนซ์ที่มีจุดประสงค์เดียวกันในการมองหาสถานที่ทำงานที่สามารถส่งเสริมการทำงานร่วมกันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเครือข่ายธุรกิจและบุคคลที่มีแนวคิดทางธุรกิจเหมือนกัน

ทั้งนี้สมาชิกของจัสโคยังสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่น JustCo App ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรวบรวมบริการและเครือข่ายทั้งหมดของจัสโคเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว โดยสมาชิกสามารถใช้แอปนี้เพื่อจองห้องประชุม ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง รับข้อเสนอและสิทธิพิเศษจากจัสโค รวมไปถึงใช้เพื่อจัดการค่าใช้จ่ายหรือซื้อสินค้าและบริการ ตลอดจนเพื่อเชื่อมต่อกับสมาชิกคนอื่นๆในเครือข่ายผ่านฟังก์ชั่น ‘Just Connect’ 

มร. คง วัน ซิง, ผู้ก่อตั้งและประธานอำนวยการ จัสโค กล่าวว่า “จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ตั้งอยู่บนตึกอัจฉริยะใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ตอบสนองต่อความต้องการของธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ โดยพื้นที่ของจัสโคจะช่วยยกระดับการใช้งานให้แก่ผู้ใช้ ทั้งสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้ออำนวยต่อการเปิดกว้างในด้านความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนการจัดอีเว้นท์และกิจกรรมต่างๆเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานให้แก่สมาชิก ทั้งนี้จัสโคยังได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า JustCo App เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่สมาชิกในการเข้าถึงบริการทั้งหมดของเรา พร้อมโอกาสในการสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งหมดนี้เพื่อให้สมาชิกของจัสโคมีชีวิตการทำงานอย่างสมดุล จัสโคสาขาสามย่านมิตรทาวน์จะได้รับความสนใจอย่างมากจากบริษัทที่มองหาความยืดหยุ่น โอกาสในการเชื่อมต่อ และสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน”

จัสโค เป็นผู้ให้บริการโคเวิร์คกิ้งสเปซสัญชาติเอเชียเพียงเจ้าเดียวที่มีสาขาในหลากหลายเมืองในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ปัจจุบันมีพื้นที่สำหรับการทำงานกว่า 40 สาขาในเมืองหลักของเอเชีย ได้แก่ กรุงเทพฯ จาการ์ต้า โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ เมลเบิร์น ซิดนีย์ และไทเป

เกี่ยวกับจัสโค
จัสโคเป็นผู้นำให้บริการพื้นที่ทำงานแบบยืดหยุ่นระดับชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งในปี 2554 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เราคือผู้สร้างเทรนด์และนิยามใหม่ของการทำงานแบบร่วมกัน คอมมิวนิตี้ของจัสโคเชื่อมต่อกับผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพ และบริษัทต่างๆ เข้าด้วยกัน เพราะลูกค้าคือหัวใจสำคัญของเรา เราจึงจัดงานสร้างเครือข่าย และสรรหาพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้สมาชิกและพันธมิตรได้เชื่อมต่อ เข้าถึง และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราช่วยให้การทำงานดีขึ้น ด้วยการปฏิวัติวิถีการทำงาน และสร้างคอมมิวนิตี้ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยทางเลือกที่ยืดหยุ่น โอกาสใหม่ๆ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม

Website: https://www.justcoglobal.com/
Facebook: https://www.facebook.com/JustCoGlobal/
LinkedIn: https://sg.linkedin.com/company/justco
Instagram: https://www.instagram.com/justcoglobal  
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC9AoNevgy2yDXLyyVs3jVbw

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก