การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือสมาคมภัตตาคารไทย จัดความสุขสุดพิเศษ ในโครงการเที่ยววันธรรมดาราคาช็อกโลก

​นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า แคมเปญ “เที่ยววันธรรมดาราคา Shock โลก” เป็นแคมเปญที่มอบการบริการและสินค้าเพื่อการท่องเที่ยวสุดพิเศษเพื่อกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงเป็นการกระจายรายได้ให้แก่ท้องถิ่น  ล่าสุด ททท. ร่วมกับ พันธมิตรทางการท่องเที่ยวในการสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 80% ที่ประกอบไปด้วยสินค้าและบริการท่องเที่ยวหลากหลาย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหาร สุขภาพและความงาม กอล์ฟ ช้อปปิ้ง นันทนาการ แพ็กเกจท่องเที่ยว พาหนะเดินทาง และเรือยอร์ช”

โดยหนึ่งในพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการเที่ยววันธรรมดาราคาช็อคโลก
คือ คุณฐนิวรรณ กุลมงคล นายกสมาคมภัตตาคารไทย  กล่าวว่า ในฐานะที่เราทำงานกับบรรดาร้านอาหาร ภัตตาคารไทยมาอย่างยาวนาน เราเห็นโอกาสในการสร้างโอกาสให้กับการท่องเที่ยวของไทย และจะเป็นการช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ อย่างเช่น ร้านอาหารในจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงเป็นการเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ทำความรู้จักกับร้านอาหารชั้นนำชองไทย
เราจึงได้เชิญชวนสมาชิกของสมาคมในการจัดทำราคาพิเศษสำหรับโครงการ วันธรรมดาราคาช็อกโลก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ซึ่งทั้งนี้มีร้านอาหารชั้นนำ
เข้าร่วมโครงการไม่ว่าจะเป็น ร้านเอส แอนด์ พี  , ร้านเทพรส , ร้านพระราม9ไก่ย่าง , ร้านกุ้งถัง , ร้านแม่ศรีเรือน , ร้านเจ้ญา ส้มตำเมืองทอง , ร้านอาหาร Paulaner garden , แบล็อคแคนยอน(ประเทศไทย) จำกัด , ร้านเจ้หอย , ร้านจินฮั้วเฮง , ร้านเลอปลาแดก , ร้านสามเสนวิลล่า , บลูไรซ์ เรสเตอรองท์  และร้านส้มตำคุณกัญจณ์ ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   www.วันธรรมดาราคาช็อกโลก.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก