ออเนอร์ กรุ๊ป ลงนามร่วมกับ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก รับแผนลงทุนโครงการ Mixed-Use ใหม่ใจกลางพัทยา

ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยามุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร ล่าสุดลงนามร่วมกับ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก “ ฮิลตัน การ์เดน อินน์” ร่วมบริหารโรงแรมใหม่รองรับแผนพัฒนา Mixed-Use Project บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนนพัทยาสายสามต่อยอด ONCE PATTAYA สร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์กลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ใจแห่งเมืองพัทยา
วันนี้ ( 2 ธันวาคม2562 ) ผู้บริหาร ออเนอร์ กรุ๊ป ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา  ได้ลงนามสัญญาจ้างบริหารโรงแรม (BAMA: Branding and Management Agreement) กับผู้บริหารของ Hilton แบรนด์โรงแรมระดับโลก รองรับแผนการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา สร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยด้วย “ฮิลตัน การ์เดน อินน์” เปิดตัวที่พัทยาสอดคล้องรองรับกับนโยบายภาครัฐ ที่มุ่งพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก( EEC)
นายคริส เชิดสุริยา ประธานที่ปรึกษากรรมการบริหาร เครือบริษัทในกลุ่มออเนอร์ (Chris Cherdsuriya President of Board Directors’s Consultant)  ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยา กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับทาง Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลก มาร่วมสร้างสรรค์เพื่อยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศไทยและในเมืองพัทยา ซึ่งเชื่อมั่นว่าการร่วมเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะมอบประสบการณ์กับลูกค้าทั้งกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าที่ซื้อห้องชุดในคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาด้วยบริการที่เหนือระดับ”
ทั้งนี้ ทางออเนอร์ กรุ๊ป ได้มีแผนพัฒนา Mixed-Use Project บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนน พัทยาสายสาม  โดย แบ่งพื้นที่พัฒนาเป็น 2 โครงการ ได้แก่ คอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา พัฒนาภายใต้บริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด และโครงการที่สองนั้นวางแผนพัฒนาโครงการโรงแรม ขนาด 315 ห้อง และส่วนร้านค้า ดำเนินการภายใต้บริษัท ออเนอร์ นอร์ท พัทยา จำกัด ( Honour North Pattaya) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือร่วมลงนามในสัญญาจ้างบริหารโรงแรมกับทาง Hilton เพื่อใช้แบรนด์ HILTON GARDEN INN (ฮิลตัน การ์เดน อินน์) มาดำเนินการบริหารโรงแรมแห่งนี้ เพื่อให้มีมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับทั่วโลก ซึ่งทั้งสองโครงการนี้จะส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของเมืองในย่านพัทยาเหนือ และยกระดับเมืองพัทยาสู่ความเป็นสากล  และส่งเสริมเศรษฐกิจ และอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่กำลังขยายตัวต่อไปอย่างไม่หยุดของพัทยา  และสอดคล้องรองรับกับนโยบายภาครัฐ ที่มุ่งพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก
การที่ได้ Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลกมาเป็นพันธมิตรถือเป็นการสร้างอาณาจักร Prime Mixed-Use Lifestyle Condominium อย่างสมบูรณ์แห่งเมืองพัทยา ล่าสุดทางโครงการคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ “3 ฟรี + รับประกันผลตอบแทน 6% นาน 3 ปี” โดย 3 ฟรี! นั้นมีดังนี้ ฟรี ! ตกแต่งห้องมาตรฐานโรงแรม, ฟรี! บัตรสมาชิกสิทธิพิเศษโรงแรมในเครือแบรนด์ Hilton และฟรี! ทองคำหนัก 1 บาท** พิเศษ วางเงินจองสิทธิ์ เบา ๆ เริ่ม 10,000 บาท และเงินทำสัญญาเริ่มต้นเพียง 5% สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 061 653 6599 หรือลงทะเบียนรับโปรโมชั่นได้ที่ 
https://www.honourthailand.com/oncepattaya/
ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และการมีโรงแรมแบรนด์ระดับโลก และร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกมารวมอยู่ด้วยกัน ใกล้กับที่พักอาศัย  ส่งผลดีทำให้การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยครบวงจร สะดวกสบาย สามารถเลือกรับบริการที่มีมาตรฐานสูงได้  และด้วยที่ตั้งโครงการทั้งสองมีศักยภาพทำเลที่ดีสามารถเดินทางเข้าถึงได้สะดวก จากทุกทิศทาง ด้วยถนนพัทยาสายสามหน้าโครงการมีขนาดใหญ่ และสัญจรสองทาง  ใกล้กับถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์ รวมถึงสถานีรถโดยสารขนส่ง และสถานีรถไฟความเร็วสูง
นายคริส ยังกล่าวด้วยว่า ความสำเร็จที่สำคัญที่จะเกิดขึ้นจากการได้ร่วมมือกับทาง Hilton บริษัทแบรนด์โรงแรมระดับโลก นั่นก็คือ การสานต่อเส้นทางธุรกิจไมซ์ (MICE) ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สร้างเดสติเนชั่นแบบครบวงจรหลังจากลงทุนพัฒนาโครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่คาดจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 จากที่ผ่านมา โรงแรมในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป อาทิ เช่น โรงแรม เดอะไซมีส พัทยา มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมในการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา  เราได้รับความไว้วางใจ จากหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนต่างๆ มาจัดงาน ที่โรงแรมของเราอย่างต่อเนื่อง ในเวลา 4-5 ปีที่ผ่านมา
สำหรับ โรงแรม ฮิลตันการ์เดนอินน์ พัทยาซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) แห่งใหม่นี้ ได้ออกแบบให้มีห้องจัดเลี้ยงแบบอเนกประสงค์ และห้องประชุมต่าง ๆ ไว้รองรับลูกค้ากลุ่มนี้ที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกมาก จากการขยายตัวภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่โดยรอบ  และจากแผนพัฒนาโครงการสาธารณูปโภคและขนส่งมวลชนต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น สถานีรถไฟความเร็วสูง ที่อยู่ใกล้โรงแรมของเรา หรือ มอเตอร์เวย์ ส่วนต่อขยาย ไประยอง อู่ตะเภา มาบตาพุด ซึ่งจะทำให้มีลูกค้าหลั่งไหล เข้ามาพัทยาซึ่งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวและความบันเทิงเพิ่มมากขึ้น ด้วยความที่ ออเนอร์ กรุ๊ป มีรากฐานธุรกิจอันยาวนานในเมืองพัทยา จึงมีความเชื่อมั่นในการเติบโตด้านการท่องเที่ยวและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของเมืองพัทยา  ซึ่งจากสถิติต่าง ๆ ก็บ่งชัดและส่งเสริมวิสัยทัศน์นี้ อาทิเช่น  รายได้ประชากร GDP ของชลบุรี ที่สูงติดหนึ่งในสามของประเทศไทย  หรืออัตราการเติบโตด้านการท่องเที่ยวก็เป็นอันดับสองรองจาก กทม.เท่านั้น ซึ่งในปี 2562 มีอัตราการเติบโต 6.17% และ ทำรายได้เข้าประเทศจากการท่องเที่ยวกว่า 2 ล้านล้านบาท จากนักท่องเที่ยว จำนวนกว่า 40 ล้านคน อีกทั้งนโยบายจากภาครัฐต่าง ๆ และการร่วมมือจากภาคเอกชน  ในการลงทุนเมกะโปรเจกต์ต่าง ๆ ในภูมิภาคนี้
จากวิสัยทัศน์และประสบการณ์ของผู้บริหารออเนอร์ กรุ๊ป, การศึกษาวิจัยตลาดและความร่วมมือจากผู้ชำนาญการ ตลอดจนกระบวนการเลือกเฟ้นแบรนด์ และเจรจากับผู้ประกอบการโรงแรม เพื่อสรรหาระดับโรงแรมที่มีความเหมาะสมที่สุดกับศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ความมีชื่อเสียงและความเชื่อถือได้ในมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งคุณภาพการออกแบบ และก่อสร้างที่ดีล้วนเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้การพัฒนาโครงการประสบความสำเร็จ และได้ผลตอบแทนการลงทุนที่คุ้มค่า
ทั้งนี้จากการเติบโตด้านผลประกอบการ และการได้รับความนิยม ของโรงแรมต่าง ๆ ของเครือบริษัทของเราที่ผ่านมา,  ยอดขายของโครงการคอนโดมิเนียม ONCE PATTAYA ด้วยความเชื่อมั่นในทำเล และคุณภาพการออกแบบก่อสร้าง และการบริการหลังการขาย, การสร้างอาคารสำนักงานใหญ่ถาวรของบริษัท การจับมือพันธมิตรร่วมกับฮิลตัน
ในการพัฒนาโรงแรมฮิลตันการ์เดนอินน์ พัทยาซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) ในครั้งนี้  ล้วนช่วยยืนยันความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ที่น่าภาคภูมิใจของออเนอร์ กรุ๊ป ที่ขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดดในระยะเวลาเพียงปีเศษ ๆ และเรายังมีแผนพัฒนาโครงการที่พักอาศัย ในทำเลศักยภาพสูง ใน pipe line ที่จะตามมา ในช่วงกลางปี 2563 และในปีถัดไปอีก รวมทั้งมีแผนขยายธุรกิจ ที่เอื้อกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ต่อไปในอนาคต พร้อมวางรากฐาน ที่เอื้อกับการร่วมลงทุนเพื่อต่อยอดธุรกิจ อีกด้วย
Mixed-Use Project บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ บนถนน พัทยาสายสาม เป็นโครงการสมบูรณ์แบบรวมมูลค่าทั้งสิ้น 3,000 ล้านบาท ที่ประกอบไปด้วย โครงการ ONCE PATTAYA และโรงแรม HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY รวมทั้ง อาคาร HONOUR PLACE  ได้รับอานิสงค์จากโครงการเมกะโปรเจกต์ ระดับชาติ อย่างแน่นอน ด้วยทำเลที่ตั้ง ใจกลางของเมือง ที่มีความสะดวกในการเข้าถึง และการผสมผสานประเภทอาคารและการบริการ ที่ลงตัว สะดวกสบาย ครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการ ไลฟ์สไตล์ ของคนยุคปัจจุบัน และอนาคต   สำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจ ที่จะเดินทางเข้ามาในพัทยาเพิ่มมากขึ้น จากการพัฒนาระบบขนส่งและสาธารณูปโภคเหล่านี้  โครงการของเราก็จะเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ที่มองหาความครบเครื่องเบ็ดเสร็จ ในการพักอาศัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาว
โรงแรม ฮิลตันการ์เดนอินน์ พัทยาซิตี้ เป็นอาคาร สูง 30 ชั้น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-2-94 ไร่ มีจำนวนห้องพัก 320 ห้อง พร้อมห้องจัดสัมมนา ประชุม จัดเลี้ยง ห้องอาหาร สกายบาร์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สิ่งอำนวยความสะดวก และส่วนบริการอื่น ๆ ครบครัน ตามมาตรฐานแบรนด์ระดับโลก  และทางออเนอร์ก็ยังวางแผนในส่วนพื้นที่ร้านค้า ให้มีซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง, ร้านอาหารชื่อดัง (Specialty Restaurant),ร้านบริการด้านสุขภาพและความงาม (Health&Wellness) และอื่น ๆ  รวมถึงที่จอดรถ ไว้รองรับด้วย โครงการมีมูลค่าลงทุนกว่า 1,100 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการออกแบบ คาดเปิดดำเนินการได้ในปี 2565
“ฮิลตัน” สร้างความแข็งแกร่งให้ประเทศไทยด้วย ฮิลตันการ์เดนอินน์เปิดตัวที่พัทยา
ปัจจุบันแบรนด์ฮิลตันมีโรงแรมหนึ่งแห่งที่บริหารโดยฮิลตันในพัทยา และล่าสุดที่ได้ลงนามกับทางบริษัท ออเนอร์ นอร์ท พัทยา จำกัด บริษัทในเครือออเนอร์ กรุ๊ป เพื่อนำแบรนด์ HILTON GARDEN INN มาบริหารจะเป็นเป็นโรงแรมแห่งที่สองในพัทยา ทั้งนี้ Hilton ยังมีโรงแรม แบรนด์ Hilton Garden Inn Bangkok ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน ปี 2563 “ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญ และด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชีย เราจึงเห็นโอกาสครั้งใหญ่ที่จะนำแบรนด์ฮิลตันการ์เดนอินน์เป็นจุดหมายปลายทางมากขึ้น ในเชิงกลยุทธ์ด้านทำเลพัทยาเหนือ เพื่อรองรับการบริการต่าง ๆ รวมถึงประชุมและกิจกรรมอื่น ๆ เรามั่นใจว่าโรงแรมจะดึงดูดทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว”  Peter Webster, Regional General Manager (ปีเตอร์ เวบสเตอร์ ผู้จัดการทั่วไประดับภูมิภาคของฮิลตัน - ประเทศสิงคโปร์ ไทย เมียนมาร์ ลาวและกัมพูชา)
ฮิลตันการ์เดนอินน์พัทยาตั้งอยู่ที่พัทยาเหนือโดยจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาแบบผสมผสาน (Mixed-use) ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่เชิงพาณิชย์ และค้าปลีก 10,000 ตารางเมตร และอาคารพักอาศัยที่อยู่ติดกัน  ไม่ไกลจากหาดพัทยาซึ่งเต็มไปด้วยกิจกรรมชายหาดมากมายรวมถึงการเล่นพาราเซล และเจ็ทสกี และยังสามารถขับรถยังเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถไปห้างสรรพสินค้าหลักของเมือง ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านค้าปลีก ร้านอาหาร และบาร์มากกว่า 370 ร้าน เป็นตัวเลือกให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อพักผ่อน เมื่อเปิดให้บริการโรงแรมฮิลตันการ์เดนอินน์พัทยามีห้องพักกว่า 300 ห้องขนาดเริ่มต้นที่ 26 ตารางเมตร รวมถึงห้องสวีท 2 bedrooms ขนาด 54 ตารางเมตร โรงแรมยังมีร้านอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึง บาร์ ฟิตเนส และที่จอดรถ
“ เราตื่นเต้นที่ได้ขยายแบรนด์ของเราในอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการที่พัทยาได้รับการยอมรับอย่างสูงว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวหลักของประเทศไทย และการขยายตัวของสนามบินอู่ตะเภาที่จะกระตุ้นการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวจาก 800,000 คน ถึง 5,000,000 คน หลังปี 2563 ซึ่งเรามีโอกาสที่จะรองรับการเพิ่มขึ้นของจำนวนนักท่องเที่ยว เรามั่นใจว่าการเปิดตัวโรงแรมฮิลตันการ์เดนอินน์พัทยาในปี 2565 จะเป็นการต้อนรับและสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของนักเดินทางเหล่านั้น” Peter Webster กล่าวเสริมในตอนท้าย
เกี่ยวกับ Hilton Garden Inn :
แบรนด์ Hilton Garden Inn ได้รับรางวัลในการบริการห้องพักราคาประหยัด และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพักเพื่อธุรกิจและการพักผ่อนที่ไม่คาดคิดสำหรับประสบการณ์ ‘Simply on Another Level.’ Hilton Garden Inn เป้าหมายของแบรนด์ คือมีความประสงค์ที่จะให้สมาชิกในทีมที่โรงแรมกว่า 850 แห่งใน 48 ประเทศทั่วโลกมีความมั่นใจว่านักเดินทางที่มีมากมายในปัจจุบันจะมีประสบการณ์ที่สดใสและน่าพึงพอใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ในฐานะผู้นำด้านอาหารและเครื่องดื่ม ฮิลตันการ์เดนอินน์ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มท้องถิ่นที่ร้านอาหาร และบาร์ที่ให้บริการเต็มรูปแบบ สมาชิก Hilton Honors ที่จองโดยตรงผ่านช่องทาง Hilton ที่ต้องการจะได้รับสิทธิประโยชน์ทันที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hilton Garden Inn เยี่ยมชม www.hgi.com หรือ newsroom.hilton.com/hgi หรือ Facebook, Twitter, YouTube และ Instagram
เกี่ยวกับฮิลตัน :
ฮิลตัน (NYSE: HLT) เป็น บริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้วย 17 แบรนด์ระดับโลกที่มีที่พักเกือบ 6,000 แห่ง มากกว่า 954,000 ห้องใน 117 ประเทศ, ภารกิจของเราคือความตั้งใจและทุ่มเทให้เราเป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในด้านธุรกิจการให้บริการ  ฮิลตันได้รับยกย่องว่าเป็นที่ทำงานที่ดีที่สุดของโลกในปี 2562 และให้การต้อนรับแขกกว่า 3 พันล้านคนซึ่งมากเป็นประวัติศาสตร์ใน 100 ปีที่ผ่านมา ด้วยโปรแกรมสมาชิกที่ได้รับรางวัล Hilton Honors สมาชิกมากกว่า 100 ล้านคนที่จองโดยตรงกับ Hilton สามารถรับคะแนนสำหรับการเข้าพักในโรงแรมและประสบการณ์ที่เงินไม่สามารถซื้อได้ พร้อมรับสิทธิประโยชน์ทันที รวมถึงการ Digital check-in with room selection, Digital Key, and Connected Room เยี่ยมชม newsroom.hilton.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเชื่อมต่อกับ Hilton บน Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก