‘Union Mall’ จัดเวทีไฟนัลหาแชมป์ ‘STREET FASHION STYLIST AWARD 2019

ศูนย์การค้า Union Mall  จัดประชันรอบสุดท้ายของผู้เข้ารอบ 5 ทีม โครงการ “STREET FASHION STYLIST AWARD 2019”  ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาอาชีพและอุตสาหกรรมแฟชั่น เวทีสำหรับผู้ประกอบการร้านค้า นักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไปที่โปรดปรานแฟชั่นการแต่งตัว ก่อนประกาศผู้ชนะเลิศคว้าเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมโอกาสได้บินลัดฟ้าไปเรียนด้านแฟชั่นกับสถาบัน RASARA FASHION COLLEGE ของเกาหลีใต้เป็นเวลา 1 เดือน
คุณจิดาภา ผู้บริหาร -นายสุรเจต ผู้จัดการฝ่ายการตลาดฯ 
ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ (กลาง-ซ้าย)
คุณจิดาภา ศิริจิตร ผู้บริหาร บริษัท สยามจตุจักร จำกัด ,ศูนย์การค้า ยูเนี่ยน มอลล์ (UNION MALL) และผู้เชี่ยวชาญด้าน Visual Merchandising and Fine (กลาง)เปิดเผยในงานประกวดรอบสุดท้าย โครงการประกวด “STREET FASHION STYLIST AWARD 2019” เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมาว่า
โครงการนี้ เกิดขึ้นจากที่เราเล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในปัจจุบันที่ไม่สามารถเป็นเพียงแค่การซื้อมาขายไปได้ โครงการนี้จึงเกิดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้ร้านค้าเห็นความสำคัญของตัวสินค้า ที่จะดึงจุดเด่น พัฒนาความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองให้แตกต่างจากร้านอื่นทั่วไป ซึ่งจะช่วยส่งเสริมยอดขาย เป็นเทรนด์และตอบโจทย์แฟชั่นมากขึ้น โครงการSTREET FASHION STYLIST AWARD จึงเป็นการจัดให้มีเวทีสำหรับร้านค้า นักเรียน นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ที่ชอบแฟชั่นและมีความสนุกกับแฟชั่นเข้ามาร่วม ให้ได้แสดงออกและพัฒนา ซึ่งได้จัดมาเป็นปีที่ 3 มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและมีโจทย์ที่แตกต่างกัน โดยในปี 2562 จัดใต้คอนเซ็ปต์    “THINK ABOUT THE FUTURE”
UM-STYLIST-ทีม-1-คุณ-ธนาวุฒิ-แสงขำ-และคุณมาฮูดา-ดอแนเล๊าะ
ด้านนายสุรเจต โภคมั่งมี ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์กล่าวว่า  เวทีนี้เหมือนจัดขึ้นสำหรับ 2 ส่วน คือ ร้านค้า ซึ่งยูเนี่ยนมอลล์เป็นส่วนหนึ่งของร้านค้าและส่วนหนึ่งของวงการแฟชั่นมากว่า 20 ปี ที่เรามองว่า สิ่งที่ทำให้ร้านค้าไปต่อไม่ได้คือ ความเป็นเอกลักษณ์ ส่วนที่ 2 คือ คนรุ่นใหม่ นักเรียนนักศึกษาที่สนใจทางด้านนี้ โดยนำ 2 ส่วนนี้มารวมกัน
UM-STYLIST-ทีม-2-คุณประยุกต์-อยู่เถาว์
กิจกรรมนี้มุ่งเน้นค้นหาความเป็นสไตลิสต์ที่มีความสามารถ นำเสื้อผ้าที่มีอยู่มาสร้างสรรค์ประยุกต์ให้มีมูลค่ามากยิ่งขึ้นโดยไม่ได้มีการตัดเย็บขึ้นมาใหม่ ทำอย่างไรให้หยิบเลือกสิ่งของต่าง ๆ ในร้านค้าให้ออกมาเป็นโชว์ที่น่าสนใจได้  คิดสร้างสรรค์ด้วยงบประมาณจำกัด ภายใต้โจทย์ที่กำหนดให้ และระหว่างทางจะมีเวิร์คช้อปให้ด้วย โดยช่วงรับสมัครได้มีการไปโรดโชว์ประชาสัมพันธ์โครงการตามมหาวิทยาลัยต่างๆ
UM-STYLIST-ทีม-3-คุณจักรกฤษณ์-นามนาค
ดยในปี 2562 นี้มีผู้สมัครมามากกว่า 200 ทีม ซึ่ง 70-80% เป็นนักศึกษา คัดเลือกเหลือ 30 ทีม จากนั้นมีการเวิร์คช้อปเข้มข้น คัดเหลือ 5 ทีม และมีเวิร์คช้อปต่ออีก มีวิทยากรหลากหลายสาขามาให้ความรู้และได้พูดคุยกับร้านค้าควบคู่กันไป เช่น ด้านการถ่ายภาพ แบรนดิ้งคืออะไร สไตลิสต์คืออะไร รวมถึงความรู้ด้าน Visual Merchandising
M-STYLIST-ทีม-4-คุณธรรมชาติ-โชคแสน-และคุณชนะจิต-หนูเดช
ซึ่งเป็นการจัดหน้าร้านให้ส่งเสริมการขาย การจัดแต่งเสื้อผ้ามา มิกซ์ แอนด์ แมทช์หรือ รีมิกซ์ ให้ ดูน่าสนใจ หรือนำเสนอไอเดียให้กับลูกค้า เพราะบางทีลูกค้าอาจยังคิดไม่ออกว่า จะซื้อเสื้อตัวนี้ไปแต่งอย่างไร  โดยการออกแบบจะต้องให้สามารถใช้ได้จริงและราคาจับต้องได้  ซึ่งที่ผ่านมาผลตอบรับดีมาก น้อง ๆที่เข้ามาร่วมแข่งขันน่าจะมีอนาคตที่ดีและบางส่วนมีโอกาสได้มาช่วยงานกิจกรรมของยูเนี่ยนมอลล์ด้วย”
สำหรับเกณฑ์การตัดสินพิจารณาจากหลายอย่าง อาทิ ความคิดสร้างสรรค์ที่ต้องคำนึงถึงอนาคต  คุณค่าของแบรนด์ และทำมาแล้วขายได้หรือไม่ เข้าตลาดได้หรือไม่
UM-STYLIST-ทีม-5-คุณสริตา-เตมีศักดิ์
โดยผู้ชนะเลิศได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท พร้อมได้ไปเรียนด้านแฟชั่นที่สถาบัน RASARA FASHION COLLEGE ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลา 1 เดือน  รางวัลที่ 2 รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท รางวัลที่ 3 รับเงินรางวัล 10,000 บาท
ทั้งนี้ 5 ทีมที่เข้ารอบประกวดสุดท้ายได้แก่
UM STYLIST ทีม 1 คุณธนาวุฒิ แสงขำ และคุณมาฮูดา ดอแนเล๊าะ ได้รับโจทย์จากร้าน “AUNBOM (อั๋นบอม) “ ชั้น F3
UM STYLIST ทีม 2 คุณประยุกต์ อยู่เถาว์ ได้รับโจทย์จากร้าน “GAZE BANGKOK (กาเซ่ แบงคอก) “ ชั้น F3
UM STYLIST ทีม 3 คุณจักรกฤษณ์ นามนาค ได้รับโจทย์จากร้าน “SASIVARIT (สะสิวะริด) “ ชั้น F3
UM STYLIST ทีม 4 คุณธรรมชาติ โชคแสน และคุณชนะจิต หนูเดช ได้รับโจทย์จากร้าน “SEVENTEEN (เซเว่นทีน) “ ชั้น F3
UM STYLIST ทีม 5 คุณสริตา เตมีศักดิ์ ได้รับโจทย์จากร้าน “CRAYON (เกรยวน) “ ชั้น F1
ผลการตัดสินมีดังนี้
รางวัลชนะเลิศ : UM STYLIST ทีม 3 คุณจักรกฤษณ์ นามนาค
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1: UM STYLIST ทีม 4 คุณธรรมชาติ โชคแสน และคุณชนะจิต หนูเดช
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 : UM STYLIST ทีม 5 คุณสริตา เตมีศักดิ์
รางวัลชมเชย : UM STYLIST ทีม 1 คุณ ธนาวุฒิ แสงขำ และคุณมาฮูดา ดอแนเล๊าะ
รางวัลชมเชย : UM STYLIST ทีม 2 คุณประยุกต์ อยู่เถาว์

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก