“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” เปิดตัวไลฟ์โชว์ใหม่สุดอลังการ

“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก เปิดตัว “แมคคานิซึม ไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” ไลฟ์โชว์ใหม่สุดอลังการ ผสานสื่อมัลติมีเดีย และเทคนิคทันสมัยระดับโลก พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดว้าว!! ฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุข ชวนคนไทยเที่ยวไตรภูมิ หั่นราคาพิเศษ ลดกว่า 50%
นายวิวัฒน์ เอื้อวงศ์วรานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทรัพย์สิน แผนก Attraction บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ในฐานะผู้อำนวยการธีมปาร์คไตรภูมิ กล่าวว่า “ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” หนึ่งในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ได้เปิดปรากฎการณ์สุดพิเศษกับโชว์ใหม่สุดอลังการ “แมคคานิซึมไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” (Mechanism Thai Art : Naga Conquers Demon) เพื่อมุ่งสืบสานคุณค่างานศิลป์ทางมรดกวัฒนธรรมไทยในรูปแบบร่วมสมัย พร้อมนำเสนอเรื่องราวแรงบันดาลใจจากตำนาน    ความเชื่อ มาสร้างสรรค์เป็นความสนุกสนานที่จะดึงผู้ชมท่องไปในโลกจินตนาการ โดยเปิดการแสดง ณ สระอโนดาต (Anodard Extreme Theater) วันละ 4 รอบ คือ 13.00 น. 14.30 น. 17.00 น. และ 18.30 น. ตั้งแต่วันที่
26 ธันวาคม 2562 เป็นต้นไป
“แมคคานิซึมไทยอาร์ต ชุด นาคปราบอสูร” เป็นไลฟ์โชว์ที่แสดงเรื่องราวการปกป้องน้ำอมฤตไม่ให้ถูกอสูรแย่งชิง แต่เมื่อไม่อาจต้านทานได้ เทพอัปสรและเหล่าสรรพสัตว์ในป่าหิมพานต์ จึงต้องอัญเชิญองค์พญานาคราช หนึ่งในเทพผู้ร่วมพิธีกวนน้ำอมฤต ณ ภูเขาไกรลาส ให้ออกมาปราบอสูรให้สิ้นซาก โดยผู้ชมจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ    การแสดงสด ในรูปแบบศิลปะไทยประยุกต์ ผ่านสื่อมัลติมีเดีย แสงสีเสียง ที่มีความงดงามตระการตาด้วยเทคนิค  อันทันสมัยระดับโลก ผสมการเชิดหุ่นกลไกขนาดใหญ่ ประกอบเทคนิค Projection Mapping ลงบนภูเขาขนาดยักษ์ ที่นอกจากจะสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมแล้วยังแฝงแนวคิดทางอุดมคติเกี่ยวกับปรัชญาเรื่อง ธรรมะ ชนะ อธรรม อีกด้วย”
นายวิวัฒน์ กล่าวต่อว่า ภายหลังธีมปาร์คไตรภูมิ ได้เปิดดำเนินการมากว่า 9 เดือน ได้การตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี เพราะไตรภูมิ ถือเป็น Global Destination ที่มีความแตกต่างจากแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ตรงที่นักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถมาสร้างประสบการณ์ความสนุกร่วมกันได้ อีกทั้งยังมีจุดถ่ายรูปจากการออกแบบ Landscape ที่น่าหลงใหลทั้งกลางวันและกลางคืน โดยยังคงพัฒนา Attraction ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เน้นการสร้างแบรนด์จากเหล่าคาแรคเตอร์ในไตรภูมิ ด้วยการใช้เทคโนโลยีบน Online Platform ตอกย้ำความเป็น Man-Made Attraction Landmark ระดับโลกที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยือน
ทั้งนี้ TRIBHUM VISION 2020 คือ มุ่งสู่การเป็น Global Destination Theme Park ที่มอบประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นเหนือความคาดหมาย (Exciting Experience beyond Expectation) พร้อมเปิด Roadmap ชู 9 กลยุทธ์ หวังเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่
1.ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สายการบินนานาชาติ ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม สถาบันการเงิน โรงแรม และกลุ่มธุรกิจ Digital Platform
2.จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายรูปแบบ Exclusive สำหรับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ อาทิ กลุ่มฮันนีมูน
กลุ่มท่องเที่ยวแบบแฟมิลี่ กลุ่ม Adventure Tour และ Green Tour
3.โปรแกรมส่งเสริมการขายในราคาพิเศษผ่านตัวแทนจำหน่ายแบบ B2B และ B2C
4.ขยายฐานตลาดนักท่องเที่ยวเดินทางอิสระ (FIT) โดยร่วมกับ Online Travel Agent ทั้งตลาดในประเทศ   และต่างประเทศ 
5.สร้างสรรค์กิจกรรม และ Festival Event ที่แปลกใหม่ โดนใจนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง
6.ส่งเสริมการขายกับสถาบันการศึกษาของภาครัฐและเอกชน ตลอดจนหน่วยงานองค์กรท้องถิ่น เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในมิติการเรียนรู้
7.เพิ่มช่องทางจำหน่ายบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.tribhum.com นักท่องเที่ยวสามารถจองบัตรได้จาก   ทั่วทุกมุมโลก
8.เน้นการประชาสัมพันธ์ผ่าน Micro Influencer ซึ่งเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างความนิยม  จากประสบการณ์จริง สร้างกระแสการบอกต่ออย่างทรงพลัง
9.ก้าวสู่การเป็น MICE Destination ตอบโจทย์การจัดงานเชิงสร้างสรรค์ในรูปแบบใหม่อย่างครบวงจร
และเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ทางธีมปาร์คได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดว้าว!! “ชวนคนไทยเที่ยวไตรภูมิ” รับสิทธิ์ซื้อบัตรผู้ใหญ่ในราคาเพียง 750 บาท จากปกติ 1,500 บาท และเด็กในราคาเพียง 350 บาท จากปกติ 750 บาท ภายในวันที่ 26 ธันวาคม 2562 - 31 มกราคม 2563 (บัตรมีอายุ 6 เดือนนับจากวันที่เริ่มโปรโมชั่น) โดยสามารถซื้อบัตรผ่านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่
•H.I.S. Thailand Tour ผ่านทาง www.tooktrip.com  Line : @tooktrip
และ www.facebook.com/tooktrip  โทร. 02-022-0917
•Ticket2Attraction ผ่านทาง www.ticket2attraction.com Line: @ticket2attraction
และ www.facebook.com/ticket2attraction  โทร. 02-138-3921, 095-504-8282

หรือ รับสิทธิ์ซื้อบัตรในราคาโปรโมชั่น ณ เคาเตอร์จำหน่ายบัตรไตรภูมิ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tribhum.com และ www.facebook.com/tribhumofficial หรือโทร 076-627-399

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก