Bioessence เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ (ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์)


บริษัท วิปโปร อุนซ่า (ประเทศไทย) จํากัด  ผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ Bioessence (ไบโอ เอสเซ้นท์) ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสาวเอเชียอันดับ1 จากประเทศสิงคโปร์ กว่า 18 ปีที่ทางแบรนด์มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมแห่งความงามรวมทั้งคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ Bioessence ที่สามารถครองใจผู้หญิงเอเชียให้มีความเชื่อมั่นในคุณภาพและคุณค่าของ Bioessence Brand ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าทศวรรษที่ Bioessence ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนา และมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณค่าให้กับลูกค้าด้วยเทคโนโลยี Bio Energy Complex TM ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bioessence ที่ช่วยเพิ่มความสามารถ ในการซ่อมแซม ต่ออายุผิว และเติมเต็มความชุ่มชื้นโดยเพิ่มการดูดซับออกซิเจนเข้าสู่ผิว เปลี่ยนสภาพผิว ให้ดูสดชื่นและมีชีวิตชีวา  เพิ่มประสิทธิภาพ ให้ผิวหายใจได้ดีขึ้น และเปลี่ยนเซลล์ผิวที่ไม่สามารถใช้งานได้ให้เป็นเซลล์ผิวที่มีพลัง ด้วยคุณสมบัติที่อุดมไปด้วยคุณภาพชั้นเลิศ จึงได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าและส่งผลให้มียอดจำหน่ายทะยานสู่อันดับ 1 ในประเทศสิงคโปร์ ,มาเลเซีย และใต้หวัน
ล่าสุด Bioessence ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเซ้นท์ ทองคำ หรือ “ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์” ซึ่งเป็นเอสเซ้นส์แบบน้ำเนื้อบางเบา ที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ 24K ที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น และเพิ่มพลังการฟื้นฟูผิว ให้ผิวอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลง ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ด้วย 2 ขนาดที่เหมาะกับความต้องการ คือ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 30 ml. ราคา 399 บาท และ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 100 ml. ราคา 849 บาท

สาวๆท่านใดสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา และช่องทาง Online : Watsons online ,Lazada ,Shopee, Beauticool ,Konvy,Shopat24 หรือ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : Fackbook : Bioessence Thailand และ IG : Bioessence Thailand และพลาดไม่ได้กับของขวัญสุดพิเศษโปรโมชั่นช่วงส่งท้ายปี เมื่อซื้อ ไบโอ-โกลด์ โกลด์ วอเตอร์ ขนาด 30 ml. ราคา 399 บาท ร่วมรายการโปรโมชั่นแลกซื้อในราคา 50% ในราคา 169 บาท ที่วัตสันทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 25 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก