ยูนิเวอร์แซล กรุ๊ป ไทยแลนด์ ฉลองความสำเร็จโครงการ Seven Seas Côte d’Azur บนพรมแดงสุดอลังการ

บริษัท ยูนิเวอร์แซล กรุ๊ป ไทยแลนด์ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่เน้นโครงการที่อยู่อาศัยและการบริการครบวงจร โดยทางกลุ่มบริษัทได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในปี 2555 ด้วยโครงการ เซเว่น ซีส์ คอนโด รีสอร์ต (Seven Seas Condo Resort) โครงการคอนโดมิเนียมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนหาดจอมเทียน, พัทยา
ซึ่งได้รับการตอบรับและจองเต็มเต็มทุกยูนิต (มากกว่า 1,500 ยูนิต) ภายในเวลาไม่นาน ทำให้ทางกลุ่มบริษัทตัดสินใจเปิดโครงการคอนโดมีเนียมเฟตที่สองบนพื้นที่หาดจอมเทียนขึ้น นั่นคือ เซเว่น ซีส์ โค้ด ดิ อะซูร์ (Seven Seas Côte d’Azur) โครงการคอนโดมีเนียมหรูสไตล์ เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera) ที่ยกเอาทัศนียภาพ ความหรูหรา และบรรยากาศการพักผ่อนริมทะเลเมดิเตอเรเนียน, ประเทศฝรั่งเศสมาวางไว้ใจกลางเมืองพัทยา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจองเต็มทุกยูนิต (มากกว่า 1,300 ยูนิต) ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน
คุณโซเนีย ปันจาบี ซีอีโอ สาวคนเก่งแห่งบริษัท ยูนิเวอร์แซล กรุ๊ป ไทยแลนด์ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จึงได้จัดงานเลี้ยงฉลองขอบคุณลูกค้าผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน ณ โครงการ เซเว่น ซีส์ โค้ด ดิ อะซูร์ ในธีมพรมแดง (Red Carpet) สุดอลังการขึ้น
โดยได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่างแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และนักร้องลูกทุ่งเสียงทอง ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันภายในงานครั้งนี้ด้วย
“เฟรนช์ ริเวียร่า เป็นหนึ่งในสถานที่ที่สวยงามที่สุดที่เราเคยไปเยือน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศหรือสถาปัตยกรรมล้วนงดงามและน่าทึ่งไปหมด เราเลยอยากที่จะนำความรู้สึกเช่นเดียวกันนี้มาไว้ที่พัทยา และนั่นคือจุดเริ่มต้นของ โครงการเซเว่น ซีส์ โค้ด ดิ อะซูร์ เพราะแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่สามารถมีบ้านอยู่ในเมืองคานส์, โมนาโก หรือมาร์กเซยได้ สถานที่เหล่านั้นมีไว้สำหรับ 1 เปอร์เซนต์ของบุคคลชั้นนำระดับโลก มหาเศรษฐี หรือผู้มีชื่อเสียง แต่เราจะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ชีวิตแบบเดียวกัน โดยไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเศรษฐีแต่อย่างใด” คุณโซเนีย กล่าวถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของโครงการอย่างน่าประทับใจ
และในปี 2564 บริษัท ยูนิเวอร์แซล กรุ๊ป ไทยแลนด์ จะสร้างความตื่นตะลึงให้แก่วงการอสังหาริมทรัพย์อีกครั้ง ด้วยโครงการ เซเว่น ซีส์ เลอ คาร์นิวัล (Seven Seas Le Carnival) โครงการคอนโดมีเนียมเฟตที่สาม ที่หลอมรวมความสง่างามเข้ากับสไตล์ความหรูหราและราคาที่จับต้องได้ โดยเป็นคอนโดมีเนียมเพียงแห่งเดียวในพัทยา ที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกสไตล์รีสอร์ตเข้ากับสถาปัตยกรรมอาคารสูงได้อย่างลงตัว เตรียมสัมผัสและจับจองความยิ่งใหญ่และหรูหรารูปใหม่บนชายหาดจอมเทียน พัทยา ได้เร็วๆ นี้ หรือ ติดตามข่าวสารได้ทางเว็บไซด์ www.universalthailand.com


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก