CEBIT ASEAN Thailand 2019 ดึงกลุ่มไอทีเข้าชมงานกว่า 5,215 รายจาก 40 ประเทศ

กรุงเทพฯ วันที่ 24 ธันวาคม  2562 – CEBIT ASEAN Thailand 2019 ประกาศความสำเร็จการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่  งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ธุรกิจสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี และบริษัทขนาดใหญ่ ยกทัพผู้ประกอบการจาก 14 ประเทศร่วมจัดแสดงนวัตกรรม สินค้า และบริการ เพื่อธุรกิจดิจิทัล กว่า 214 บริษัท มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เข้าร่วมชมงานและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจทั้งในและต่างประเทศกว่า 5,215 ราย จาก 40 ประเทศ การจับคู่เจรจาธุรกิจภายในงานที่มีมากกว่า 714 นัดหมายระหว่างผู้ซื้อระดับสูงกว่า 143 ราย เมื่อวันที่ 27-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “ งาน CEBIT ASEAN Thailand 2019 เป็นการจัดงานครั้งสำคัญเพื่อธุรกิจด้านไอทีและดิจิทัล โดยรวบรวมผู้แสดงสินค้าจาก 14 ประเทศได้แก่ ประเทศบังคลาเทศ จีน เยอรมนี ฮ่องกง ฮังการี อินเดีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย โปแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาจัดแสดงนวัตกรรม ดิจิทัลโซลูชั่น และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เพื่อช่วยยกระดับธุรกิจขององค์กร ช่วยให้ผู้ประกอบการได้พบกับกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสม พร้อมเป็นช่องทางในการขยายธุรกิจไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ทั้งในและต่างประเทศโดยเฉพาะตลาดอาเซียนซึ่งเป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด”
นางสาวเนริน พรรคชัย Sale Account Manager (Thailand), Sales Division IV, Network Communication & Business Unit, GIGA-BYTE Technology Co., Ltd. ผู้แสดงสินค้าภายในงาน CEBIT ASEAN Thailand 2019 กล่าวว่า “เป็นครั้งที่แรกที่ได้ร่วมจัดแสดงสินค้าภายในงาน CEBIT ASEAN Thailand เราได้พบและพูดคุยกับลูกค้าจากทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศจำนวนมาก และได้รับคำถามจำนวนมากจากลูกค้าที่ไม่ทราบว่า GIGABYTE ผลิตและจำหน่าย Server มายาวนาน งานนี้เป็นโอกาสอันดีที่ได้เพิ่ม brand awareness และยอดขายให้กับสินค้าของเรา”
การประชุมและสัมมนาที่ขับเคลื่อนด้วยคอนเทนต์
งาน CEBIT ASEAN Thailand 2019 จัดขึ้นเพื่อเป็นเวทีทางธุรกิจและคอนเทนต์สำหรับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และดิจิทัล เพื่อค้นหาวิธีแก้ปัญหาสำหรับสถานการณ์ปัจจุบัน รับฟังมุมมองในองค์รวมของเทคโนโลยี และแลกเปลี่ยนประสบการณ์รวมไปถึงข้อมูลเชิงลึกกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมผ่านการสัมมนารวม 17 หัวข้อที่น่าสนใจ จากวิทยากรกว่า 83 ท่าน

พร้อมกับงานสัมมนาและเวิร์คช็อปจากหน่วยงานชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ได้รับความร่วมมือจากสมาคมปัญญาประดิษฐ์แห่งประเทศไทย เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย สมาคมไทยบล็อคเชน สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย และสมาคมสมองกลฝังตัวไทย เป็นต้น
อีกทั้งยังร่วมมือกับ TechTalkThai เว็บไซต์เทคโนโลยีชั้นนำ จัดประชุมสุดพิเศษ CEBIT X Techtalkthai ที่รวบรวมกูรูด้านเทคโนโลยี 18 ท่าน มาเพื่อแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด ประเด็น และแนวโน้มของตลาด ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ และเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม

มร.โกปิ กาเนสซาลินกัม (Gopi Ganesalingam) Vice President of Enterprise Development, Malaysia Digital Economy Corporation หรือ MDEC กล่าวว่า “ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมชมงาน CEBIT ASEAN Thailand เป็นงานที่ดี ทุกบูธมีความคึกคักมาก ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนทางธุรกิจซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์มากมาย และหวังว่าจะได้กลับมาอีกครั้งในปีหน้า”

โดยงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2563 ที่อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.cebitasean.com 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก