เตรียมพบกับ “Hua Hin Countdown Festival 2020” ที่สุดแห่งงานมิวสิค เซเลเบรชั่น ชวนคุณส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ร่วมสนุกสนานกับบรรยากาศปาร์ตี้เคาท์ดาวน์แบบเต็มอิ่ม อัดแน่นตลอด 5 วันเต็ม

เมื่อเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่หลายคนต่างรอคอยกำลังจะเวียนมาถึงอีกครั้ง หลายคนคงกำลังวางแผนไปเที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดยาวกับครอบครัว หรือปาร์ตี้เฉลิมฉลองนับถอยหลังเคาท์ดาวน์กับแก๊งค์เพื่อน  งานนี้ พราว กรุ๊ป ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ เดสทิเนชั่น แห่งเมืองหัวหิน ร่วมกับ ธนาคารออมสิน, บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จํากัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด , บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด, และ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด
ชวนสายฮิป สายชิลล์ หรือแม้แต่สายแฟมิลี่ เตรียมวางแผนเดินทางมันข้ามปีกันได้เลย  กับเทศกาลส่งท้ายปีครั้งยิ่งใหญ่ “Hua Hin Countdown Festival 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ Party around Hua Hin  ด้วย 4 สุดยอดเดสทิเนชั่นท่องเที่ยวของหัวหิน เอาใจเหล่านักท่องเที่ยวและชาวเมืองหัวหินด้วยกิจกรรมมากมาย อัดแน่นตลอด 5 วันเต็ม สร้างเส้นทางแบบไลฟ์สไตล์ปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ รวมครบจบไว้ที่เดียว ณ เมืองหัวหิน ทั้งที่พัก ที่กิน  ที่แฮงค์เอ้าท์  ไม่ว่าจะเป็นแนวอบอุ่นสนุกสนานสไตล์ครอบครัว หรือสนุกไปกับปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงกับชาวแก๊งค์ ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม  2562 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2563
สำหรับงาน “Hua Hin Countdown Festival 2020”  ได้ถูกจัดขึ้นตามจุดท่องเที่ยวหลักของเมืองหัวหิน โดยเริ่มจากบริเวณ ชายหาดหัวหิน 71 ที่เปรียบเสมือนเป็นคอมมูนิตี้สำหรับทุกเพศทุกวัย กับงาน “Sea Groove Market” เพราะในงานได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดัง ฟู้ดทรัคคูลๆ มุมถ่ายรูปเก๋ๆ เอาใจสายโซเชียล แชะและแชร์อย่างจุใจ รวมไปถึงสินค้าบีชแวร์ หรือของที่ระลึกมากมายที่มีตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2562 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2563
จุดต่อมาที่บริเวณ สวนน้ำ วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน มาชุ่มฉ่ำสาดกระจายความมันกับงานปาร์ตี้กลางสวนน้ำสไตล์ทรอปปิคอลในงาน “The Count Down” ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 ชวนคุณเตรียมพร้อมซ้อมเค้าท์ดาวน์กันได้เลย กับโชว์การยิงแสงสีแบบ 3 มิติ สุดตระการตาครั้งแรกในประเทศไทย ลงบนทะเลเทียมเวฟพูล ที่เต็มไปด้วยลูกบอลลอยน้ำกว่า 10,000 ลูก
และโซนกิจกรรมมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนุกให้ไม่มีเบื่อ โดยมีไฮไลท์เป็นคอนเสิร์ตที่ขนทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสันกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ดี เจอราร์ด (D GERRARD), ยัวร์บอยทีเจ (UrboyTJ)  ทูพี (Twopee) และออแกนิก (OG-ANIC) พร้อมด้วยดีเจสายฮิปอีกเพียบ นอกจากนี้เป๊ปซี่ยังเตรียมกิจกรรมซ่า…สุดฟิน มาเซอร์ไพรส์ทุกคนในงานอีกด้วย  คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !!! เพราะงานนี้ผู้เข้าใช้บริการสวนน้ำฯ เข้าชมคอนเสิร์ตฟรีทันที โดยสามารถเข้าชมคอนเสิร์ตได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vananavahuahin.com/th/
ต่อมาที่ ริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์จุดยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหินที่จะจัดงานขึ้นในทุกวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี ในงาน ”Hua Hin Count Down to 2020” พบกับความตระการตาของพลุไฟ ซึ่งใช้ระยะเวลาการจุดนานที่สุดในเมืองหัวหิน ที่จะถูกจุดขึ้นจากบริเวณผิวท้องทะเลประกอบกับเทคนิค แสง สี เสียง สุดอลังการท่ามกลางบรรยากาศเสียงเพลงจากดีเจชื่อดังที่พร้อมเนรมิตชายหาดหัวหินให้กลายเป็นปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี
เดินทอดยาวมาจากริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ยังมีกิจกรรมเคาท์ดาวน์ ที่บริเวณ หัวหิน 71 เช่นเดียวกัน ในวันที่ 31 ธันวาคม พบกับพลุตระการตาริมชายหาด เพลงสนุกจากดีเจ Kanu ซึ่งจะพาคุณย้อนเวลากลับไปยุค 80-90  ที่มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ รวมถึงกิจกรรมสำหรับครอบครัว (Family Day) กับมินิเวิร์คช้อปงานศิลปะ ที่จัดขึ้นให้ทุกครอบครัวได้สร้างช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นร่วมกันในวันที่ 1 มกราคม 2563 ที่บริเวณ โซเชียล คลับ (Social Club) หัวหิน 71
และจุดสุดท้ายที่วานา นาวา สกายบาร์ บนชั้นที่ 27 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จุดเคาท์ดาวน์คืนข้ามปีสำหรับคนที่ชื่นชอบในความเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสประสบการณ์เคาท์ดาวแบบลอยฟ้าสูงที่สุดในเมืองหัวหิน ชมพลุไฟสุดยิ่งใหญ่ท่ามกลางวิวแบบพาโนราม่าของชายหาดหัวหิน และเขาตะเกียบ พร้อมจิบเครื่องดื่มสูตรพิเศษเคล้าคลอไปกับเสียงเพลงจากดีเจในคืนข้ามปีอันน่าประทับใจ

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก