นครเฉิงตูจัดทริปโปรโมทการท่องเที่ยว เผยมนต์เสน่ห์ดึงดูดนักเดินทางต่างชาติ

นครเฉิงตูในมณฑลเสฉวนทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นบ้านของแพนด้ายักษ์ อีกทั้งเป็นเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ผ่อนคลาย ซึ่งนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างหลงใหลในมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของนครเฉิงตูเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

          ผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 200 คน ซึ่งรวมถึงอินฟลูเอนเซอร์ หรือผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย และตัวแทนขององค์กรการท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้รับเชิญให้เดินทางไปยังเฉิงตูเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "Global Travel Merchant Gathering in Chengdu" ที่จัดโดยสำนักงานวัฒนธรรม วิทยุและโทรทัศน์ และการเผยแพร่ของนครเฉิงตู

           ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นสักขีพยานในการก่อตั้งองค์กรพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว Chengdu Inbound Tourism Strategic Partnership Alliance และการเปิดตัวเทศกาลแพนด้าออนไลน์นานาชาติครั้งที่ 1 นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานส่วนหนึ่งยังได้รับเชิญให้ไปสัมผัสเส้นทางการท่องเที่ยวยอดนิยมของเฉิงตู ซึ่งเชื่อมต่อจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงในเมือง

          Baptiste Cassagnolle อินฟลูเอนเซอร์วัย 18 ปี จากมงต์เปลิเยร์ ฝรั่งเศส กล่าวว่า "เฉิงตูเป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจและเปี่ยมด้วยวัฒนธรรม ผมมีความสุขและตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่"

          Cassagnolle แสดงความสนใจอย่างมากในวัฒนธรรมที่รุ่มรวยและเป็นเอกลักษณ์ของเฉิงตู เขาถ่ายรูปและวิดีโอมากมายเพื่อแบ่งปันกับผู้ติดตามของเขาบน TikTok และ Instagram

          ในฐานะที่ได้รับเลือกเป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกของเฉิงตู เขาจะใช้ประโยชน์จากความมีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเฉิงตู

          เขากล่าวเสริมว่า "หลังจากกลับไปที่ฝรั่งเศส ผมจะบอกเล่าทริปนี้กับครอบครัวและเพื่อน ๆ และพาพวกเขามาที่เฉิงตูในอนาคต"

          ขณะที่ Kuroki Shinji ทูตการท่องเที่ยวอีกรายหนึ่งจากญี่ปุ่น กล่าวว่า "อาหารท้องถิ่นที่นี่ดีกว่าอาหารญี่ปุ่นเสียอีก"

          นอกจากนี้ เขายังสนุกกับไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลาย และบอกว่าจะกลับมาที่เฉิงตูอีกครั้งแน่นอน

          ขณะเดียวกัน Murtaza Kalender ตัวแทนการท่องเที่ยวตุรกีที่มาเฉิงตูเป็นครั้งแรก กล่าวว่า "เฉิงตูสร้างความประทับใจให้ผมและเพื่อนร่วมงานของผมเป็นอย่างมาก เมืองนี้สะอาด ปลอดภัย และผู้คนอัธยาศัยดี"

           นอกจากนั้น Kalender ยังชื่นชมผู้คนในเฉิงตู โดยกล่าวว่า "ผู้คนที่นี่เป็นคนสบาย ๆ และอัธยาศัยดีมาก เราทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน"

           บริษัทของ Kalender มีแผนที่จะนำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 50,000 คนมายังประเทศจีนภายใน 3-4 ปี และเมืองเฉิงตูจะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทาง

          Liu Huiyuan ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการท่องเที่ยวขาเข้า บริษัท China Travel Group Service กล่าวว่า "ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีนจะต้องเป็นจุดสำคัญของการท่องเที่ยวขาเข้าของจีนในอนาคตอย่างแน่นอน"

          ทั้งนี้ เฉิงตูตั้งอยู่ใจกลางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของจีน โดยเชื่อมต่อยูนนาน กุ้ยโจว และทิเบต ซึ่งทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่งดงามและขนบธรรมเนียมทางชาติพันธุ์ในพื้นที่นี้มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างมาก
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก