“แอฟ-แอริน” นำทัพดาราสายซิ่ง ร่วมงานเปิดตัวชุดแต่งรถ“Manthey Performance Kit” สำหรับ Porsche 911 GT3 ครั้งแรกในไทย!

เรียกว่าน้อยคนนักที่จะได้สัมผัสโหมดสวยเฉี่ยว ดุดันไม่เกรงใจใคร! ของนางเอกสาว “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ผู้ที่ชื่นชอบหลงใหลในความเร็วไม่แพ้แก๊งนักซิ่งอย่าง “แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต”, “ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์”, “แอนดรูว์-กรเศก โคนินทร์” และ “ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต” งานนี้เลยแท็กทีมกันมาร่วมงานเปิดตัว “Manthey Performance Kit” (มานทาย เพอร์ฟอร์มมานซ์ คิท) สำหรับปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นปัจจุบัน ครั้งแรกในไทย! ชุดแต่งที่มุ่งเน้นประสิทธิภาพการขับขี่ในสนามแข่งความเร็วสูง ในราคาเริ่มต้น 1.99 ลบ. ด้วยเวลาต่อรอบลดลงถึง 4.19 วินาที (พิสูจน์บนสนาม Nurburgring Nordschleife) โดยงานนี้จัดขึ้น ณ บริเวณชั้น 2 โชว์รูมและศูนย์บริการ Porsche Centre Bangkok โดย เอเอเอส เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ภายในงาน เปิดตัวด้วยไฮไลท์สุดพิเศษกับ ยนตรกรรมสปอร์ต “ปอร์เช่ 911 GT3” ที่ได้รับการติดตั้ง Manthey Performance Kit คันแรกในประเทศไทย พร้อมยกมาไว้ให้ยลโฉมและสัมผัสกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเป็นชุดแต่งที่เพิ่มสมรรถนะจาก Manthey ใหม่ล่าสุด ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมกันระหว่างวิศวกรของปอร์เช่ในโรงงาน Weissach และผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบรถแข่งเพื่อลงสนาม Nordschleife จากสำนักแต่ง Manthey ในเมือง Meuspath และผลลัพธ์ที่ได้จากการติดตั้งชุดแต่งดังกล่าว สามารถทำเวลาจากการทดสอบวิ่งรอบสนาม Nürburgring Nordschleife ได้ในระยะเวลาเพียง 6:55.737 นาที ซึ่งเร็วกว่าปอร์เช่ 911 GT3 รุ่นมาตรฐานที่ไม่ได้ติดตั้งชุดแต่งถึง 4.19 วินาที งานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัว Manthey Performance Kit แล้ว ยังเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ ประเทศไทย และเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง ปอร์เช่ ประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Manthey Racing Certified อย่างเป็นทางการ อีกด้วย

แอฟ เผยว่า “ส่วนตัวแอฟก็ชื่นชอบในเรื่องรถ และชุดแต่งรถอยู่แล้ว อาจจะด้วยเพราะอยู่กับคุณพ่อเยอะก็เลยซึมซับมาตั้งแต่เด็กด้วย อย่าง ปอร์เช่ 911 ก็น่าจะเป็นตัวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรามากที่สุด ด้วยความคลาสสิคมันอยู่ได้ตลอด ในเรื่องของชุดแต่งรถสำหรับแอฟ มันอาจจะไม่จำเป็นแต่มันมีความหมาย เพราะมันสามารถบ่งบอกความเป็นเราได้ชัดเจนที่สุดในสิ่งที่เราเลือก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของดีไซน์ต่างๆ ความสวยงาม ความปลอดภัย การตอบโจทย์ในการใช้งาน คือต้องตอบโจทย์เราได้ทุกข้อจริงๆ มันจะมีข้อไหนบกพร่องไปไม่ได้เลย” 

แอริน เผย “ตอนนี้ไม่เน้นซิ่ง เน้นซอฟแล้ว แต่ก็ยังเป็นคนที่รักเรื่องความเร็วอยู่ ทุกคนอาจจะคิดว่าการแข่งรถเป็นกีฬาที่ผาดโผน แต่สำหรับแอมันคือการฝึกสมาธิอย่างนึง เพราะมันต้องคุ้มว่าโค้งนี้เข้าช้าออกเร็ว คุมรอบรถอะไรต่างๆ มันมีอะไรมากกว่าแค่ขับเร็วอย่างเดียว ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งต้องมาคู่กับ ชุดแต่งมันสำคัญมากๆ มันไม่ได้แต่งเพิ่มให้ดูเท่ หรู โก้ อย่างเดียว แต่มันเพิ่มความปลอดภัยและ Performance ในการขับขี่ที่ดีขึ้นด้วย”


ด้าน แอนดรูว์ เสริม “ขึ้นชื่อว่าปอร์เช่ ก็คือตำนานที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนอะไรเค้าได้จริงๆ ถึงแม้วิวัฒนาการมันจะไกลแค่ไหน ผมก็ยังชอบรถที่เป็นเครื่องยนต์วางกลางอยู่ดี ผมรู้สึกว่ามันมีเสน่ห์ แต่ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นสายประโคม ดังนั้นอะไรออกมาใหม่ผมเปลี่ยนเลย ซึ่งผมว่าแต่ละคนมีสไตล์การขับที่แตกต่างกัน การที่เรามีชุดแต่งเข้ามาเสริม นอกจากจะเพิ่มในเรื่องของความปลอดภัยแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้ชัดขึ้นด้วย”

ของมันต้องมี.. สาวกปอร์เช่ 911 GT3 ห้ามพลาด! สัมผัสชุดแต่งรถเพิ่มสมรรถนะจาก Manthey ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้น 1.99 ลบ. 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก