รีวิว : ร้านเปิดใหม่ Scene Scene Bangkok Pâtisserie & Brasserie โมเมนต์แห่งความสุข ย่านพรานนก - ตัดใหม่ พุทธมณฑลสาย 4

วันนี้เราพามาร้านอาหารของ สองพี่น้องตระกูล “อนุวัตเมธี”  ทุ่มงบกว่า 80 ล้าน เดินหน้าเนรมิต “Scene Bangkok” อาณาจักรแห่งความอร่อย รุกตลาดเบเกอรี่ อลังการทั้งรูปโฉมและฐานการผลิต ชูความทันสมัย ครบวงจร  ย่านพรานนก - ตัดใหม่ พุทธมณฑลสาย 4 

ที่ตั้งของร้าน Scene Bangkok Pâtisserie & Brasserie  ริมถนนใหญ่ แม้เพิ่งเปิดดำเนินกิจการได้เพียงไม่นาน แต่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าจนแน่นขนัดตลอดวัน 

ภายในบริเวณ อาณาจักร Scene Bangkok Pâtisserie & Brasserie 
บนเนื้อที่ 5 ไร่ ถูกจัดสรรปันส่วนออกเป็น 3 โซน จากส่วนหน้า ส่วนร้านอาหารออกแบบเป็นอาคารขนาดกะทัดรัด ใช้โทนสีขาวสะอาดตา ตัดด้วยเขียวเข้มของสวนสวยด้านหน้า 
ภายในอาคารประกอบด้วยชั้นล่างและชั้นลอย ออกแบบสไตล์โมเดิร์นผสานกลิ่นไอฝรั่งเศส เน้นโทนขาวฟ้า จัดพื้นที่ส่วนกลางโถงของอาคารเป็นบาร์เปิด โชว์การทำเครื่องดื่ม ค้อกเทล ต่างๆ โดยเชฟ และรายล้อมด้วย ขนมเบเกอรี่โดยรอบผ่านตู้โชว์แสนสะอาด  ด้านนอกอาคารยังจัดพื้นที่สำหรับนั่งชิลๆ แบบ Open Air สำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ ยามเย็น 

ร้าน Scene Bangkok นำเสนอโปรดักส์ทุกประเภทระดับพรีเมี่ยมที่เกี่ยวกับเบเกอร์รี่ ไม่ว่าจะเป็น พัฟฟ์ พาย ครัวซอง มาการอง ไอศกรีม เค้กวันเกิด เพิ่มเติมด้วยเมนูอาหาร ไวน์ กาแฟ 

ส่วนด้านหลังเป็นโรงงานผลิตเบเกอรี่ขนาดใหญ่ ส่งสินค้าออกสู่ตลาดตามโมเดิร์นเทรด ในรูปแบบของ OEM ให้กับร้านค้าอื่นๆ ในการออกแบบโปรดักส์ ดีไซน์ งานต่างๆ การจัดสรรวัตถุดิบการนำเข้าจากฝรั่งเศสและภายในประเทศ 

วันนี้เรามีโอกาสได้พบผู้บริหารร้าน คุณลูกไม้ อนุวัตเมธี กรรมการผู้จัดการ ร้าน Scene Bangkok  ได้พูดถึงจุดเริ่มต้นของการเปิดร้าน เกิดจากความหลงใหลในเบเกอรี่ตั้งแต่ครั้งเยาว์วัย ว่า ...มีโอกาสได้ไปทริปทัวร์ที่ฝรั่งเศล และได้ทานขนม เลม่อนทาร์ตชิ้นหนึ่ง จนเกิดความประทับใจ ในรสชาติ ที่ไม่เคยได้ทานที่ไหนมาก่อน  โดยที่ส่วนตัวคุณไม้เป็นคนทำอาหารอยู่แล้ว กลับมาจึงลองทำ ถือเป็นจุดเริ่มต้น 
และได้เรียนรู้พัฒนาฝีมือตั้งแต่นั้นมา และได้เปิดร้านจนถึงทุุกวันนี้

คุณซีน - ดุสิตา อนุวัติเมธี
ผู้น้องที่ผันตัวเองจากทันตแพทย์ โดดลงมาช่วยพี่สาวบริหารงานเต็มตัว กล่าวเสริมว่า แม่ให้การสนับสนุน อยากทำอะไรให้ทำ ตามใจให้ทำเต็มที่ คุณพ่อก็ตามใจ 

คุณลูกไม้ กล่าวกับเราต่อว่า
“เปิดร้านขึ้นมา ก็รู้สึกว่าเค้กที่มีอยู่ในไทยสวยมากจริงๆ แต่ไม่อร่อย เราจึงใช้คำว่าซีน แปลว่า สวยด้วยและรสชาติก็รูปร่างดูดีด้วย  และอีกอย่างคือ เข้ากับชื่อของน้องสาว ซีน เหมาะกับที่คุณแม่ทำสวนเองด้วยจึงเหมาะกับชื่อนี้ 

... อยากให้ทุกคนที่มาที่นี่ มาแล้วรู้สึกผ่อนคลาย จากคำว่า seen จากร้านเดิมเปลี่ยนให้เป็น scene เป็นเหมือนฉากใหม่ของชีวิตเราที่ใหญ่ขึ้น 
... และสองก็คือ อยากให้ scene Bangkok เข้าไปอยู่ในโมเมนต์ที่มีความสุขของทุกคน  อยากไปอยู่ในทุกโมเมนต์ของลูกค้า ที่ผ่านมาเราเห็นลูกค้าในทุกรูปแบบ ทั้งสุขทั้งทุกข์ บางคนอกหักมานั่งปรับทุกข์ร้องไห้อยู่ในร้านกับเพื่อน บางคนมาจีบกันที่ร้านปัจจุบันแต่งงานกันไปแล้ว เลยรู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่มีค่า ....เราอยากอยู่ในทุกช่วงเวลาของทุกคน

ใครที่กำลังมองหาร้านที่มีอาหารอร่อยระดับพรีเมี่ยม ต้องไม่พลาด  Special Time Offer  "All You Can Eat" ในช่วงเวลาพิเศษ 6 โมง - 3 ทุ่ม กับ หลากหลายเมนูพรีเมี่ยม 
พร้อมเสิร์ฟให้คุณแบบไม่อั้น All You can eat 1,999.-/999.- บาท  *** เงื่อนไขโปรโมชั่น  :  
  • 1 ท่านเลือก Main Course 1 ได้ 1 จาน
  • โปรโมชั่นรายบุคคล ต่อ 1 ท่าน 
  • จำกัดเวลา 90 นาที 
  • ไม่สามารถห่อกลับบ้านได้ 
  • หากทานเหลือทางร้านจะมีการปรับ
 Main Course of All You Can Eat เซต 1,999 บาท เลือกได้ 1 เมนู

1. Grilled Sltriploin Wagyu

เนื้อ Sltriploin (สันนอก) เกรดพรีเมี่ยมที่ส่งตรงจากต่างประเทศ  เชฟเลือกใช้ส่วนนี้ เพราะเนื้อนุ่มละลายในปาก เชฟใช้วิธี (Dry-Aged) พิเศษ เพื่อเพิ่มรสชาติความเข้มข้นให้กับตัวเนื้อ และปรุงด้วยการย่างบนเตาถ่านให้มีความหอมแต่ยังคงความชุ่มฉ่ำของเนื้อ

2. Grilled Lamp Chop

Imported Lamp rack 2 ชิ้นโต ให้รสสัมผัสที่นุ่ม หอม จากการใช้เทคนิค Charcoal Grill แบบช้าๆ เพื่อดึงความหวานของตัวเนื้อแกะออกมา

 Main Course of All You Can Eat เซต 999 บาท เลือกได้ 1 เมนู

3. Charcoal Grilled Pork Chop

Kurobuta Pork chop ที่ย่างบนเตาถ่านทำให้เกิดกลิ่นหอม  แต่ความนุ่ม ชุ่มฉ่ำยังคงอยู่

4. Salmon Lover

แซลม่อนที่เราเลือกใช้เป็น NZ King Salmon เกรดคุณภาพ เนื้อสัมผัสหนานุ่ม เนื้อแน่น มีความชุ่มฉ่ำเสริฟคู่กับ Homemade Potato Pure ที่ใช้มันฝรั่งนำเข้ามาทำใหเ้ป็นครีมนุ่ม  เพิ่มรสชาติด้วยย Fish Broth ที่เคี่ยวเป็นเวลา 3 วัน

  • อิ่มไม่อั่นกับ SAUCE SELECT ซุปที่เคี่ยวเองสำหรับทานคู่กัน ให้คุณลูกค้าได้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ พร้อมขนมปังและเฟรนฟราย

Café de Paris Sauce เป็นซอสที่เหมาะสำหรับสเต็กมากที่สุด ให้รสสัมผัสหอมมัน เพิ่มความชุ่มฉ่ำใหเ้นื้อ และกลิ่น Herb ที่เป็นเอกลักษณ์

Signature Gravy มีกลิ่นนุ่ม ละมุน ไม่ฉุนช่วยชูรสสัมผัสของเนื้อได้ดี ไม่กลบรสชาติของเนื้อ ให้รสติดปลายขมเล็กๆ  เกิดจากการ Bake กระดูกเข้ากับเครื่องเทศ ช่วยตัดความเลี่ยนได้ดี

Fresh Black Pepper Sauce ให้ความเผ็ดร้อนของพริกไทย เหมาะกับคนที่ไม่ชอบรสสัมผัสของเนื้อโดยตรงช่วยให้ทานง่ายขึ้น

  • อิ่มไม่อั่นกับ SALAD 
  • อิ่มไม่อั่นกับ PASTA

MUSHROOM & CERAM PASTA 

SPAGHETTINI AGLIO OLIOAOP 

  • ในส่วนของเครื่องดื่มจะไม่รวม กาแฟ มีเครื่องดื่มดังนี้  
  1. MATCHA BOMB 
  2. MINT BOMB
  3. STRAWBERRY BOMB 
  4. DOUBLE CHOC BOMB
  • ปิดท้ายด้วยสายหวาน SCENE DESSERT SET

นอกจากโปรโมชั่นบุฟเฟต์ลูกค้าสามารถสั่งทานอาหาร เครื่องดื่มและเบอเกอรี่ทานที่ร้าน หรือนำกลับได้ และทางร้านยังมีบริการ Delivery ด้วย

Drinks & Beverages Bakery

RISOTTO LOBSTER WHOLE 

Happy Moment

  • HALLOW COLLECTION
  • MAE NAK 
  • DEVIL BLOOD 
  • DEADLY SHOT 



Scenebangkok Pâtisserie & Brasserie

เปิดทุกวัน : นั่งทานที่ร้าน / ซื้อกลับบ้าน / Delivery
เวลา :  7.00 - 21.00 น.
☎️ : 095 9929 715
📲 Line  Official :  @scenebkk
หรือ คลิก 👉 https://lin.ee/qPJCAaa 

#allyoucaneat #scenebangkok #pâtisserie #Brasserie #cafe #Frenchstyle #shokupan #LemonTart #macaron #croissant #cake #bread #shokupan #coffee #chocolate #icecream #Food #brunch #cocktail #mocktail #birthdaycake #PhranNokPhutthamonthon #bkk

พิกัด : ถนนพรานนก-พุทธมณฑลตัดใหม่ 
สามารถเดินทางจากสะพานสาทร 
หรือทาง โรงพยาบาลศิริราช ได้สะดวก
🚗  :  มีที่จอดรถภายในร้าน
https://maps.app.goo.gl/M18f5vSADrxDL5Zt5
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก