Akyra TAS Sukhumvit เปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่ พร้อมฉลองเทศกาลแห่งความสุข

กรุงเทพฯ วันที่ 13 ธันวาคม 2562 – “อคีรา ทัส สุขุมวิท 20” (akyra TAS Shukhumvit Bangkok) บูติคโฮเทลสไตล์ สไตล์ลอฟต์ใจกลางกรุง และเป็นโรงแรมปลอดพลาสติกใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้ง (Single-use plastic) แห่งแรกของเอเชีย จัดงานเปิดตัว “Rooftop Pool” สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่บนบาร์ชั้นดาดฟ้า ต้อนรับวินเทอร์ ภายใต้บรรยากาศสนุกสนานของเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง
สระว่ายน้ำซีทรูสุดเซ็กซี่แห่งนี้ตั้งอยู่ใน “ไรซ์ รูฟท็อป บาร์” (RISE Rooftop Bar) บาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรมของ อคีรา ทัส สุขุมวิท 20 รูฟท้อปบาร์น้องใหม่ของกรุงเทพฯ แต่ชื่อไม่ใหม่ เพราะเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ของเชียงใหม่ที่ถูกยกมาไว้ใจกลางกรุง เอาใจสายชิลชาวเมืองหลวงให้ได้สัมผัสบาร์สุดฮิปโดยไม่ต้องเดินทางไกลถึงเมืองเหนือ นอกจากนั้น ยังเป็นบาร์ซิกเนเจอร์ของโรงแรมแบรนด์ “อคีรา” อีกด้วย
RISE Rooftop Bar ตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรม akyra TAS Shukhumvit Bangkok สุขุมวิทซอย 20 ย่านท่องเที่ยวใจกลางเมือง ภายใต้บรรยากาศที่ตกแต่งแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง เหมือนนั่งเล่นในสวนบ้านเพื่อน มองเห็นแสงไฟระยิบระยับของเมืองกรุงยามค่ำคืน
พร้อมอิ่มอร่อยกับอเมริกันบาร์บีคิวสไตล์เท็กซัสหลากชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสด ๆ และเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะเมนู Baby Pork Back Lip และเนื้อจิ้มแจ่วแบบไทย รวมไปถึงไก่ย่างแบบทั้งตัว รสแซ่บอย่าบอกใคร นอกจากนี้ ยังมีเมนูเด่น ๆ อย่าง ยำเนื้อย่าง สะเต๊ะหมูหรือไก่ ปอเปี๊ยะแบบโฮมเมด และนาโช่ ที่เป็นเมนูยอดฮิตไม่แพ้กัน พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไวน์ชั้นดี ค็อกเทลสุดครีเอท หรือสมูทตี้สายเฮลท์ตี้ แต่ที่โดดเด่นคือคราฟต์เบียร์ที่มีให้เลือกนับร้อยชนิด ตบท้ายด้วยกิมมิกสุดเซ็กซี่กับสระว่ายน้ำแบบซีทรู ที่มองเห็นน้ำสีฟ้าใส ๆ ภายใน นอกจากนั้น ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ยังมีดนตรีสดอีกด้วย
สำหรับโรงแรม “อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ” (akyra TAS Sukhumvit Bangkok) โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือแบรนด์อคีรา ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทำเลทองของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และความบันเทิง ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพัก 50 ห้อง มีขนาดกว้างขวางและมีหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นถึงเพดานทุกห้อง นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร รวมถึง ‘RISE’ (ไรซ์) พูลบาร์บนชั้นดาดฟ้า และ ห้องอาหาร ‘Siam Soul Café’ (สยามโซลคาเฟ่) ที่ให้บริการทั้งผู้เข้าพักและลูกค้าภายนอกด้วยอาหารไทยฟิวชั่น ให้ได้อิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับความคึกคักของย่านธุรกิจและความบันเทิงของกรุงเทพฯ ได้ตลอดทั้งวัน
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของ อคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้ที่ https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/ หรือ Facebook: @akyraSukhumvit

RISE Rooftop Bar
เปิดให้บริการทุกวัน 16.00 – 01.00 น.
ชั้น 9 โรงแรมอคีรา ทัส สุขุมวิท กรุงเทพฯ
7 สุขุมวิทซอย 20 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
โทร: +66 (0) 2 260 0555
เว็บไซต์: https://www.theakyra.com/bangkok/sukhumvit/dining/rise-rooftop-bar/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก