มูลนิธิอมตะเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ค “คาถาวิกรม” หนังสือที่บอกเล่าหนทางความสำเร็จที่แท้จริง


“วิกรม กรมดิษฐ์” เปิดตัวหนังสือ “คาถาวิกรม” บอกเล่าประสบการณ์สู่ความหมายของความสำเร็จในชีวิตที่แท้จริง  หวังส่งผ่านแรงบันดาลใจ และมุมมองใหม่ๆ ให้กับคนไทยทุกกลุ่มอาชีพไปปรับใช้ในราคาเพียง 20 บาท หาซื้อได้ตามร้าน BOOK Smile  และเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ
วันที่16 ธันวาคม 2562 นี้ มูลนิธิอมตะได้จัดกิจกรรมเสวนาหนังสือ “คาถาวิกรม” ซึ่งเขียนขึ้นโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์  ประธานมูลนิธิอมตะ ในหัวข้อ” ชีวิตและการเขียนหนังสือ” เพื่อร่วมแบ่งปันมุมมองและทิศทางการดำเนินชีวิต ซึ่งเป็นที่มาของเขียนหนังสือเล่มใหม่โดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์  และคุณสุภาพคลี่ขจาย
นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานมูลนิธิกล่าวว่า  หนังสือ “คาถาวิกรม ” เป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านประสบการณ์ของชีวิตมาแล้วถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือที่ใช้ภาษาง่ายๆ เพื่อส่งมอบความหมายของความสำเร็จในชีวิตที่แท้จริงเป็นอย่างไร ให้กับผู้อ่านท่ามกลางเศรษฐกิจและสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ สร้างมุมมองใหม่ๆ ในการนำไปปรับใช้กับวิถีชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคล แต่ละอาชีพ
 นายวิกรมกล่าว
“ความสำเร็จในการทำงาน กับ ความสำเร็จในชีวิต ที่หลายๆคนปรารถนานั้นอาจไม่ใช่เรื่องเดียวกัน  หนังสือคาถาวิกรม การสร้างมุมมองใหม่ๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ที่สามารถนำมาปรับใช้ได้อย่างมีความสุข อาจจะเป็นสิ่งที่หลายคนลืม หรือมองข้ามสิ่งเล็กๆน้อยๆที่อยู่รอบตัวเราไป
รวมถึงภาษาที่หยิบมาเขียนไม่ซับซ้อนแต่เข้าใจง่าย  ด้วยราคาประหยัด  สามารถเข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ  บอกเล่าให้รู้ว่า การจะมุ่งสู่ความสำเร็จเหล่านั้น ต้องใช้องค์ประกอบอย่างไรจึงก่อให้เกิดความสำเร็จนั้นได้ ผมจึงหวังว่า หนังสือเล่มนี้จะเป็นเข็มทิศเป็นกำลังใจนำพาทุกคนไปสู่ชีวิตและการงานที่ดีขึ้นในอนาคต” 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตาม หาซื้อหนังสือ คาถาวิกรม ในราคาเพียงเล่มละ 20 บาท ทาง BOOK Smile  และที่เซเว่น อีเลฟเว่น (7-11)  รวมทั้งดูข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/VikromKromadit 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก