ฉลองปีใหม่ให้ฟิน...เพิ่ม #กับDuckความอร่อย


ใครว่าถึงเทศกาลแห่งความสุขแล้วต้องออกไปปาร์ตี้นอกบ้าน ไม่จิ๊งไม่จริง เพราะอยู่บ้านเราก็สามารถชวนครอบครัว ญาติ และเพื่อนฝูง มาสังสรรค์ฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้สนุกสุดเหวี่ยงได้ ดังนั้นลองทำตามเคล็ดลับที่แนะนำดู รับรองสนุกกันได้ที่บ้านแบบปลอดภัย หายห่วง 

เลือกธีมของปาร์ตี้
การมีธีมสำหรับงานปาร์ตี้เป็นการเพิ่มสีสันให้บรรยากาศสนุกยิ่งขึ้น จะเลือกแบบเรียบง่ายแค่กำหนดแค่ธีมสี หรือจะเฉพาะเจาะจงธีมก็มีให้เลือกมากมาย แล้วถ้ายิ่งแต่งตัวกันตามธีมแล้ว ยิ่งสนุก ตลก สร้างความครื้นเครงสุดๆ

เกม
นอกจากจะมีธีมแล้ว เกมก็สำคัญ เพราะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ จะเป็นบาร์ดเกม เกมที่จอทีวี หรือจะเกมสันทนาการอย่างเก้าอี้ดนตรี ลิงชิงบอล ก็สนุกไปอีกแบบ
Snack
Snack สร้างความเพลิดเพลินให้กับปาร์ตี้ ยิ่งเป็นขนมขบเคี้ยวตัวจริงเรื่องกินเล่นรสชาติเข้มข้นจากสิงคโปร์อย่าง เดอะ โกลด์เด้น ดั๊ก (The Golden Duck) แล้วนั้น บอกเลยว่าฟินสุดๆ เพราะรังสรรค์มาจากทีมเชฟผู้เสาะหารสชาติแรงบันดาลใจในการจับคู่รสชาติเข้มข้นของแต่ละอาหารจานพิเศษให้คงอยู่พร้อมเนื้อสัมผัสแปลกใหม่ ที่ปรุงออกมาเป็นขนมสุดอร่อยทำจากวัตถุดิบแท้คุณภาพในทุกชิ้น ใครๆทานก็รับรองว่าต้องติด #กับDuckความอร่อย แน่นอน จะหาซื้อก็ง่ายมาก เพราะตอนนี้มีขายในซุปเปอร์มาเก็ตสาขาชั้นนำของไทยทั้ง Tops Market, Central Food Hall, Gourmet Market, Isetan และ Rimping ราคาซองละ 195 บาทเท่านั้น มีมาขายในไทยทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่
Singapore Chilli Crab Seaweed Tempura: สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูผัดพริก ปรุงรสอย่างลงตัวด้วยความหวานของเนื้อปู ความเผ็ดกำลังดีของพริก และกลิ่นหอมของสาหร่ายย่างแบบรมควัน ทั้งยังมีแป้งเทมปุระกรอบๆที่ คลุกเคล้ารวมกันได้อย่างดี
Salted Egg Fish Skin Crunchy Crisps: หนังปลาทอดกรอบรสไข่เค็ม เพียงแค่เปิดซองก็หอมกรุ่นไปด้วยกลิ่นของใบแกง ไข่เค็มสุดเข้มข้น และหนังปลาทอดกรอบแผ่นบาง
Salted Egg Crab Seaweed Tempura: สาหร่ายเทมปุระทอดกรอบรสปูไข่เค็ม ความลงตัวของไข่เค็ม ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความกรอบของแป้งเทมปุระเคลือบสาหร่ายย่าง และความหวานของเนื้อปู และมันฝรั่งทอดกรอบรสไข่เค็ม มันฝรั่งทอดเคลือบด้วยผงไข่เค็มที่เราคัดสรรไข่เค็ม คุณภาพดี สีทองอร่าม ปรุงรสด้วยใบแกง และเครื่องแกง
คลุกไข่เค็ม Salted Egg York Potato Crisps:

รู้แบบนี้แล้ว อย่าลืมชวนญาติพี่น้อง และก๊วนแก๊งมาติด #กับDUCKความอร่อยด้วยกัน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TGDThailand และwww.instagram.com/thegoldenduck.thailand/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก