คอนเสิร์ตการกุศลประจำปี 2562 “The Sukosol Family: The Music & The Show” โดยกมลา สุโกศล และครอบครัว

ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม 

โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

เมื่อเร็วๆ นี้ นับเป็นคอนเสิร์ตอิ่มบุญในทุกๆ ปีไปแล้ว เมื่อสุโกศลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดย กมลา สุโกศล ร่วมกับ สภากาชาดไทย / สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด / ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) / ธนาคารออมสิน / บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอเชียล จำกัด / ทรู วิชั่นส์ / นิตยสารเฮลโหล / อีซี่ เอฟ.เอ็ม.105.5 / บริษัทโอ.ซี.ซี. จำกัด มหาชน และ  บริษัท บางกอกเบียร์ แอนด์ เบเวอร์เรจ จำกัด
จัดแสดงคอนเสิร์ตการกุศลประจำปี เพื่อระดมทุนหารายได้บำรุง “ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย”
ทั้งยังช่วยเหลือผู้ป่วยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สามารถใช้ชีวิตร่วมกับผู้คนในสังคมได้ ในปีนี้ กมลา สุโกศล ยกขบวนครอบครัว: มาริสา สุโกศล หนุนภักดี / สุกี้ กมลสุโกศล สุโกศล / “น้อย”กฤษดา (วงพรู) และที่พิเศษสุดในปีนี้ บุตรชายน้อย (พรู) น้องฟินเนเก้น ได้ร่วมแสดงกับพ่อของเขา ให้ทุกคนได้เห็นสายเลือดของศิลปินอีกคนแล้วในครอบครัวสุโกศล
และในปีนี้ได้รับเกียรติเช่นเคยจากแขกรับเชิญคุณภาพ ดลชัย บุณยะรัตเวช มาช่วยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้แก่ผู้ชมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว พร้อมดื่มด่ำไปกับการรับชมและรับฟังโดย บิ๊กแบนด์ แจ๊สออเครสต้า ความสนุกสนานตื่นตาตื่นใจจากนักแสดงของโรงเรียนอารีย์นาฎยศิลป์และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก