นีเวีย เปิดตัว สารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630” เป็นครั้งแรกในโลก ช่วยลดเลือนฝ้าแดดสะสม 10 ปี* ได้จริงใน 4 สัปดาห์** โดยไม่เกิดผลข้างเคียง***

เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ (กลาง), Vice President Global NIVEA พร้อมด้วย มร. คอร์เนเลียส เบคเคอร์ (สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด และคณะผู้บริหารร่วมฉลองการเปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด ลูมินัส 630 ครั้งแรกในโลก ณ ประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก คุณนวลพรรณ ชัยนาม (สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วัตสัน ประเทศไทย และบิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำมาร่วมเป็นสักขีพยาน
กรุงเทพฯ – 22 ตุลาคม 2562 - นีเวีย แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวพรรณระดับโลก เปิดตัวสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด “ลูมินัส 630 (LUMINOUS 630)”  ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลก ซึ่งสารนี้พิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยลดเลือน จุดด่างดำ และกระแดด ฝ้าจากแดดสะสม 10ปี *ได้จริง เห็นผลได้ภายใน 4 สัปดาห์** โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง***

สาร “ลูมินัส 630” นี้ถูกคิดค้นขึ้นโดยนักวิทยาศาสตร์จากศูนย์วิจัยไบเออร์สด๊อรฟ ในประเทศเยอรมันนี ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี ได้ทำการคิดค้นสารนี้โดยใช้เวลากว่าสิบปี จนสามารถจำลองสารที่เป็นต้นตอของฝ้าแดดที่ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในโลก จึงทำให้การทดลองสามารถทำได้แม่นยำขึ้น
หลังจากประสบความสำเร็จจากการคิดค้นสารจำลองที่เป็นต้นตอของฝ้าแดด ไปทดลองกับอีก 50,000 สาร จนพบหนึ่งสารที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปได้มากที่สุด แล้วนำสารนั้นมาปรับโครงสร้างโมเลกุลอีก 700 โครงสร้างโมเลกุลจนพบว่าโครงสร้างโมเลกุลที่ 630 ที่มีประสิทธิภาพในการลดเลือนฝ้าแดดมากที่สุด  จึงเป็นที่มาของชื่อ “ลูมินัส 630” สารปฏิวัติวงการฝ้าแดดในครั้งนี้
 ภาพบรรยากาศภายในงานเปิดตัว ลูมินัส 630 พร้อมการพูดคุยกับ พญ. ชินมนัส ตั้งจาตุรนต์รัศ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบันโรคผิวหนังแห่งประเทศไทย รวมถึงตัวแทนหญิงไทยกว่า 200 คน  ที่ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์นี้จริง
จากนั้นได้มีการนำสาร “ลูมินัส 630” ใส่ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าเพื่อทดสอบกับผิวหน้าของผู้หญิงทั่วไป พบว่าสามารถดูแลปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ในประเทศไทยเอง ทาง นีเวีย ได้ร่วมกับสถาบันโรคผิวหนังแห่งประเทศไทย ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์นี้กับผู้หญิงไทยกว่า 200 คน ปรากฏว่าลดเลือนฝ้าแดดสะสมใน 4 สัปดาห์** และที่สำคัญ ไม่เป็นอันตราย และไม่เกิดผลข้างเคียง***
เภสัชกรหญิงสุวรรณี ศรีธัญญะโชติ Vice President Global NIVEA กล่าวว่า “ทางโกลบอลให้ความสำคัญกับการคิดค้นสารลูมินัส 630 นี้เป็นอย่างมาก เพราะตระหนักว่าปัญหาฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำ เป็นปัญหาสำคัญของผู้หญิงทั่วโลก และวิธีการจัดการหรือผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาดก็ยังไม่มีวิธีที่ได้ผลอย่างแท้จริง บางวิธีอาจได้ผลดี แต่ก็มีผลเสียข้างเคียงกับผิวหน้าหากใช้ในปริมาณที่มากเกินไป ทำให้เกิดโรคด่างขาว และเป็นมะเร็งผิวหนังตามมา  อีกประการ งานวิจัยในปัจจุบัน ยังเป็นการทดลองที่ไม่ตรงจุด  เพราะเป็นการทดลองกับโครงสร้างผิวเห็ด  ทำให้ยังไม่สามารถจัดการปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ นีเวีย ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำในการดูแลผิวระดับโลก เรามีศูนย์วิจัยด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จึงได้ทุ่มเทคิดค้นอย่างจริงจังถึงกว่า 10 ปี จนสามารถจำลองสารต้นตอของฝ้าแดดเป็นครั้งแรกของโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสามารถค้นพบสารสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาฝ้าแดดที่เกิดในผิวมนุษย์ อย่างสารลูมินัส 630 ได้  อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามั่นใจกับสารลูมินัส 630 มากเพราะเรานำไปทดสอบจริงกับผู้หญิงทั่วไป รวมถึงผู้หญิงไทย ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเห็นผล ไม่มีผลข้างเคียง*** เราจึงมั่นใจว่า สารลูมินัส 630 นี้จะเป็น new gold standard ที่จะมาปฏิวัติวงการ จัดการปัญหาฝ้าแดดสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้หญิงทั่วโลก สามารถเผยผิวและใช้ชีวิตของตนเองได้อย่างมั่นใจ พร้อมผิวที่มีสุขภาพดีในระยะยาว ซึ่งถือเป็นอุดมการณ์ที่นีเวียยึดมั่นและทำตามเสมอมา”
ผลลัพธ์จากตัวแทนหญิงไทยกว่า 200 คนที่ได้ทดลองใช้สารลูมินัส 630 จริง เพื่อจัดการปัญหาฝ้าแดดสะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใน 12 สัปดาห์ โดยไม่มีผลข้างเคียง
 เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ชั้นนำของประเทศไทย ผู้ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพของสารปฏิวัติวงการฝ้าแดด ลูมินัส 630

ภาพรวมผู้บริหารนีเวีย ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวสารปฏิวัติวงการ ฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำ

Before
After

เครื่องวิเคราะห์สภาพผิว Hi Mirror ที่เน้นการตรวจจับฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำอย่างลึกซึ้ง สามารถตรวจได้ที่วัตสัน ประเทศไทย

พบกับสารปฎิวัติวงการ ลูมินัส 630 (LUMINIOUS 630) ได้ใน 2 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ได้แก่
1.นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ (NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR TREATMENT) 
2.นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR SUN PROTECT SPF50+++)

นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ (NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR TREATMENT)

นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ (NIVEA LUMINOUS630 SPOTCLEAR TREATMENT) ผลิตภัณฑ์     ดูแลผิวหน้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยตัวผลิตภัณฑ์เป็นแพคเกจจิ้งแบบใหม่ ซึ่งเนื้อครีมจะเก็บแยกกันเพื่อความสดใหม่ในแต่ละภาชนะ มี 2 หัวปั๊ม ด้านหนึ่งคือสาร Luminous 630 และอีกด้านหนึ่งคือ      ไฮยารูรอนผสมกับวิตามินอี  เมื่อกดหัวปั๊มเนื้อครีมทั้ง 2 ชนิดจะไหลออกมาพร้อมกัน และผสมกันสดๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด  จากนั้นเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น  นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีทเม้นท์ จะตรงเข้าจัดการกับปัญหาฝ้าแดด กระแดด และจุดด่างดำได้จากต้นตอ ฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ฝ้าแดดสะสม 10 ปี*  ดูจางลงภายใน 4 สัปดาห์** สีผิวเนียนสม่ำเสมอเป็นธรรมชาติ ปิดจ๊อบปัญหาฝ้าแดดให้คุณได้เป็นเจ้าของผิวหน้ากระจ่างใสได้อย่างที่ปรารถนา

นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR SUN PROTECT SPF50+++)

เพื่อการดูแลปัญหาฝ้าแดดแบบครบวงจร แนะนำให้ใช้คู่กับ นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ (NIVEA LUMINOUS 630 SPOTCLEAR SUN PROTECT SPF50+++)  เพื่อเป็นเกราะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB  ช่วยป้องกันการเกิดใหม่ของปัญหาฝ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พบ นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ทรีตเมนต์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ขนาด 30 มล. ในราคา 950 บาท และ  นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ ซัน โพรเทค เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด ขนาด 40 มล. ในราคา 699 บาท หรือในรูปแบบเซ็ท ด้วยราคาแนะนำเพียง 1,299 บาท ได้แล้ววันนี้ ในร้านวัตสันและวัตสัน ออนไลน์ เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://www.nivea.co.th/campaigns/luminous630#Luminous630

#Luminous630 และ #NIVEAThailand
*ทดสอบในอาสาสมัครที่มีจุดด่างดำและฝ้าจากแสงแดดสะสมกว่า 10 ปี
**ทดสอบในอาสาสมัครหญิง 33 คนโดย Spincontrol Asia, ต.ค.2561 – ม.ค.2562
***ผลข้างเคียงที่อาจเกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งทั่วไป เช่น ด่างขาว
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก