EVERYDAY WITH CHO...สวยครบจบที่ CHO....By เนย โชติกา ก้าวสู่ปีที่ 5 เผยโฉมแป้งปรับใหม่ตอบแทนลูกค้า โช ไบร์ทเทนนิ่ง แอนตี้เอจจิ้ง พาวเดอร์ อัลตร้า-ไลท์ เท็กซเจอร์ วิตามินอี

งาน EVERYDAY WITH CHO ฉลองโช คอสเมติก ก้าวสู่ปีที่ 5 เพิ่มความพิเศษตอบแทนลูกค้า
ด้วยแป้งปรับใหม่ โช ไบร์ทเทนนิ่ง แอนตี้เอจจิ้ง พาวเดอร์ อัลตร้า-ไลท์ เท็กซเจอร์ วิตามินอี (CHO BRIGHTENING ANTI-AGING POWDER ULTRA-LIGHT TEXTURE VITAMIN E ) เนย โชติกา วงศ์วิลาศ นักแสดงฉายานางร้ายหน้าสวย กับบทบาทผู้บริหารธุรกิจเครื่องสำอางโชคอสเมติก ที่ลงมือบริหารจัดการเองทุกขั้นตอน ส่งต่อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ให้กับลูกค้าจนได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมากว่า 4 ปีแล้ว....
พร้อมมอบความสุขในโอกาสพิเศษ ด้วยกิจกรรมมากมายเริ่มตั้งแต่แฟนคลับเหนียวแน่นของ
โช คอสเมติก  200 คนแรก มาร่วมกิจกรรมลงทะเบียนภายในงาน แอด @Chocosmetics  เทสเครื่องสำอาง แต่งหน้าฟรี ถ่ายรูป รีวิวผลิตภัณฑ์โช เช็คอิน Tag IG Cho_cosmetics #แป้งโชปรับใหม่ #ChoBrightening #Chocosmetics ก่อนกลับบ้านรับแป้งโชปรับใหม่ไปตบเนียนที่บ้านกันได้ฟรีทันที 
นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนจำหน่าย ดารา ศิลปิน และ เซเลบริตี้  ก๊วนเพื่อนสนิท ฝ้าย ณิชานันท์, เบนซ์ ปุณยาพร,มิเชล เบอร์แมนน์ ,น้องเหม่เหม ธัญญวีร์ และ มิ้นท์ ณัฐวรา, ยูโด 
ธรรม์ธัช,ไอเดีย ธันลดา,ปั้นชิตณรงค์ มาร่วมแสดงความยินดี โชว์จากศิลปินหน้าใส โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  พิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มสายติสท์ แน็ก ชาลี เป็นการปิดท้าย และที่ขาดไม่ได้กำลังใจสำคัญ น้องอคิณ และ คุณพ่ออาร์ม มางานในครั้งนี้ด้วย
จุดเริ่มต้นของเนย กับธุรกิจ โช คอสเมติก มาจากความชอบส่วนตัว ชอบแต่งหน้า ชอบเครื่องสำอาง ไปไหนก็ซื้อแป้ง ซื้อเครื่องสำอางมากมายมาใช้ แล้วใช้แป้งไม่เคยหมดตลับ เพราะมันไม่เข้ากับผิวหน้า
ของเรา จนคิดว่าทำอย่างไรเราถึงจะมีแป้งที่เหมาะกับผิวแบบเรา ผิวแบบคนไทย ก็เลยเริ่มคิดและลงมือทำแป้ง เนยตั้งใจทำมาก คิดว่าถ้าทำแล้วมันต้องดี มันต้องใช่ เราใช้เองจริง ทดลองเองด้วย พัฒนาสูตรถึง 2 ปี กว่าจะได้แป้งโช ที่ทุกคนใช้กันอยู่ทุกวันนี้
วันนี้เนยตั้งใจมอบความพิเศษตอบแทนลูกค้าทุกคน ด้วยแป้งโชปรับใหม่ โช ไบร์ทเทนนิ่ง แอนตี้
เอจจิ้ง พาวเดอร์ อัลตร้า-ไลท์ เท็กซเจอร์ วิตามินอี ที่นำมาเปิดตัวในวันนี้มีความพิเศษด้วยเนื้อแป้งมีสารสกัดจาก BRIGHT OLEOS ผสานคุณค่าจากพืชที่มีแหล่งกำเนิดจากฝรั่งเศส 3 ชนิดด้วยกัน คือ Marshmallow root ,Rice bran และ Liquorice root ผ่านเทคโนโลยีกระบวนการสกัดเฉพาะของทาง Ole os ซึ่งได้สิทธิบัตรตัวสารสกัดสรรพคุณช่วยในเรื่องเผยผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ และตัวสารสกัด BRIGHT OLEOS ได้รับรางวัลจากทาง ECOCERT อีกด้วย เป็นการการันตีคุณภาพและคุณสมบัติที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ ว่าแป้งโชตบเนียนเอาอยู่ไบร์ทขึ้นแน่นอน 
ถึงแม้แป้งโชจะได้รับความนิยม ยอดขายดีขนาดไหน ลูกค้าให้ความเชื่อมั่นเราขนาดไหน เนยก็จะ
ไม่หยุดในการพัฒนา และมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า ผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่เราผลิต ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก
คลีนซิ่ง อายไลเนอร์ ดินสอเขียนคิ้ว CC ครีม  แปรงสำหรับซีซีครีมและแป้ง ในอนาคตอันใกล้นี่ก็จะขยายสายการผลิตมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย
ในแง่ของการตลาด เนยก็ต้องปรับตัวและลุยงานการตลาดมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่งานออนไลน์
อย่างเดียว เราต้องเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย เพิ่มฐานลูกค้าให้มากขึ้น กลุ่มพันธมิตรคู่ค้าก็สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นตัวแทนจำหน่ายที่อยู่กับโชมาตั้งแต่เริ่มต้น กลุ่มห้างสรรพสินค้า ร้านค้าบิวตี้ต่างๆ ที่มีโชวางจำหน่าย ทุกช่องทางคือส่วนสำคัญที่ทำให้ โช คอสเมติกก้าวมาถึงทุกวันนี้ได้

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก