เนสกาแฟจัดใหญ่ฉลองวันกาแฟสากล ส่งต่อกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันกับฮีโร่ ให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ชู “มิดไนท์ คอฟฟี่”

เนสกาแฟจัดใหญ่ฉลองวันกาแฟสากล ส่งต่อกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันกับฮีโร่ ที่ทำงานข้ามคืนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคม พร้อมส่งชุดกาแฟให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ชู “มิดไนท์ คอฟฟี่” แจกกาแฟเที่ยงคืน เติมความสุขให้ฮีโร่ 5 จังหวัด 100,000 แก้ว
นายวิคเตอร์ เซียห์ (กลาง) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญด้านหน้าแก้วเนสกาแฟยักษ์ที่ทำจากแก้วเนสกาแฟหลายใบพันที่มีข้อความให้กำลังใจจากคอกาแฟทั่วกรุงเทพฯ สะท้อนถึงแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพัน เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล พร้อมส่งชุดกาแฟให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดน ฮีโร่ผู้เสียสละทั่วประเทศ และจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” แจกกาแฟเที่ยงคืนเติมความสุขให้ฮีโร่ที่ทำประโยชน์เพื่อสังคมใน 5 จังหวัด 100,000 แก้ว โดยมี นายโจโจ้ เดลา ครูซ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พ.ต.อ. วรพัฒน์ บุญมา (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้บังคับการอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน พร้อมด้วย นายจิรายุ ตั้งศรีสุข (ซ้ายสุด) แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ นายธนภพ ลีรัตนขจร (ขวาสุด) แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ร่วมงานซึ่งจัดขึ้นที่สยาม สแควร์ วัน

กรุงเทพฯ – 2 ตุลาคม 2562 – เมื่อความมืดของยามค่ำคืนมาเยือน นับเป็นเวลาแห่งการพักผ่อนและนอนหลับของหลายๆ คน แต่มีฮีโร่กลุ่มหนึ่งที่เสียสละทุ่มเททำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้เราได้มีชีวิตที่สุขสบายและปลอดภัย ตำรวจตระเวนชายแดนถือเป็นฮีโร่เหล่านั้นที่ทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศไทย และช่วยเหลือชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้แนวชายแดน ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีเหล่าฮีโร่ผู้ทำหน้าที่ดูแลให้บ้านเมืองของเราสะอาดและปลอดภัย สร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคม เนื่องในโอกาสวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมของทุกปี เนสกาแฟ ในฐานะแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทยที่อยู่คู่สังคมมานานกว่า 46 ปี จึงได้จัดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ เพื่อยกย่องเชิดชูฮีโร่ผู้เสียสละขวัญใจคนไทย และตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์เนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทย
แคมเปญเนสกาแฟ เดย์สร้างมิติใหม่ในการฉลองวันกาแฟสากล ประเดิมเดินสายจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายนจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม โดยยกขบวนส่งความสุขผ่านการมอบกาแฟจากใจสู่ใจ 100,000 แก้วให้กับเหล่าฮีโร่ที่เป็นบุคคลตัวอย่างที่ทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนในกรุงเทพฯ อาทิ คนกวาดถนนและคนเก็บขยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจที่ด่านตรวจแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ ยังมีการแจกเนสกาแฟให้กับเหล่าฮีโร่ในจังหวัดเชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่อีกด้วย
นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า “เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการจัดงานเนสกาแฟ เดย์เป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยการแจกเนสกาแฟมอบความสุขกว่า 1 ล้านแก้วให้กับผู้บริโภคทั้งในไทย กัมพูชา ลาว และเมียนมา  สำหรับในปีนี้ เราได้จัดเนสกาแฟ เดย์ ขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อให้คอกาแฟทั่วประเทศได้มีส่วนร่วมแบ่งปันความสุขในการดื่มกาแฟไปยังเหล่าฮีโร่ซึ่งประกอบอาชีพที่เสียสละ และทำความดีให้กับสังคมส่วนรวม เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากล แคมเปญนี้ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์เนสกาแฟในการนำเสนอกาแฟคุณภาพที่มีกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมอร่อยลงตัว เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันกับคนไทยและเหล่าฮีโร่อย่างต่อเนื่อง”
นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟรู้ดีว่า เบื้องหลังความสุขของผู้คนในสังคมเมือง ยังมีคนดี ยังมีฮีโร่อีกมากมายที่อุทิศตนทำหน้าที่เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับชุมชน บ่อยครั้งที่เราอาจไม่เห็นหรือไม่ได้นึกถึงฮีโร่ที่ทำงานในยามค่ำคืน จึงเป็นที่มาของการส่งต่อความห่วงใยให้กับบุคคลที่เป็นตัวอย่างของสังคมเหล่านี้ โดยมีเนสกาแฟเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันระหว่างคนไทยและเหล่าฮีโร่ เพื่อให้เขาได้มีความสุขกับการดื่มกาแฟแก้วโปรดร่วมกับคอกาแฟคนอื่นๆ ในวันพิเศษนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”
เนสกาแฟนับเป็นกาแฟแบรนด์แรกที่เชื่อมทุกความผูกพันกับตำรวจตระเวนชายแดน ฮีโร่ผู้ทำหน้าที่ปกป้องชายแดนของประเทศในยามกลางวันและกลางคืน พร้อมทั้งให้ความช่วยเหลือ เป็นทุกอย่างให้กับผู้คนในแนวชายแดน ไม่ว่าจะทำหน้าที่ครูสอนหนังสือ หรือพยาบาลช่วยรักษายามเจ็บป่วย เนสกาแฟได้จัดทำชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันอย่างตั้งใจ เพื่อมอบให้กับตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ โดยในชุดกาแฟแต่ละชุด ประกอบด้วยแก้วเนสกาแฟสีแดงที่มีข้อความให้กำลังใจจากคนไทยกว่า 8,000 คนที่ร่วมกันเขียนส่งความห่วงใยให้ตำรวจตระเวนชายแดนในกิจกรรมโรดโชว์ 7 แห่งในกรุงเทพฯ ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนที่ผ่านมา ชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เนสกาแฟที่ผู้คนชื่นชอบสำหรับดื่ม 1 ปี ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ อเมริกาโน่  เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และเนสกาแฟ โกลด์ ทั้งนี้ เนสกาแฟยังได้จับมือกับลาซาด้าในการส่งมอบชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันไปยังตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศด้วย

พ.ต.ท. สุธีระ สุดแสวง ครู (สบ2) กก. ตชด. 13 ทำหน้าที่ครูใหญ่ รร. ตชด. บ้านปิล็อกคี่ อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี กล่าวว่า “การเป็นตำรวจตระเวนชายแดน หมายถึงการที่ต้องจากบ้านจากครอบครัว มาทำหน้าที่ในพื้นที่ห่างไกลและยากลำบาก นอกจากหน้าที่หลักแล้ว เรายังเป็นครู เป็นหมอ เป็นคนขับรถ ขับเรือสำหรับชุมชนที่อยู่ห่างไกลทั้งในกลางวันและกลางคืน เป็นงานที่เหนื่อยแต่เราก็อดทน เราภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ปกป้องประเทศและดูแลชาวบ้านให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในนามของตำรวจตระเวนชายแดนทั่วประเทศ ผมขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ได้มีส่วนร่วมเขียนข้อความส่งกำลังใจมาให้กับพวกเรา และที่สำคัญที่สุดคือ ขอขอบคุณเนสกาแฟที่เล็งเห็นความสำคัญของตำรวจตระเวนชายแดนและเปิดโอกาสให้เราได้ร่วมฉลองวันกาแฟสากลอย่างมีความสุขร่วมกับทุกๆ คน"

สำหรับตำรวจตระเวนชายแดนแล้ว การได้ดื่มกาแฟร้อนๆ สักแก้วก่อนเริ่มปฏิบัติหน้าที่ประจำวันถือเป็นความสุขง่ายๆ ที่ช่วยเตรียมความพร้อมในการเริ่มต้นวันใหม่ เนสกาแฟได้ถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่เหล่านี้ผ่านวิดีโอความยาว 3 นาทีเรื่อง “ความผูกพันที่ไม่มีเงื่อนไข” ซึ่งได้เผยแพร่ในช่องทางโซเชียลมีเดียตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา บอกเล่าเรื่องราวชีวิตความเป็นอยู่ของตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คอกาแฟได้ร่วมแบ่งปันความสุขในวันเนสกาแฟ เดย์

สำหรับงานเนสกาแฟ เดย์ในวันที่ 1 ตุลาคมวันนี้ เป็นกิจกรรมโรดโชว์วันสุดท้ายของแคมเปญที่สยามสแควร์วัน อัดแน่นด้วยกิจกรรมเชิญชวนคอกาแฟมาร่วมดื่มเนสกาแฟกับเหล่าซูเปอร์สตาร์ และร่วมเป็นสักขีพยานในการเขียนข้อความลงบนแก้วเนสกาแฟใบสุดท้ายจากผู้บริหารของเนสท์เล่ ซึ่งอยู่ในชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน เพื่อส่งต่อให้กับตำรวจตระเวนชายแดน ในงานนี้ จิรายุ (เจมส์) ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู บอกว่า “ผมเกิดและเติบโตมากับครอบครัวที่ชื่นชอบการดื่มเนสกาแฟครับ ตั้งแต่เด็กก็จะเห็นคุณพ่อคุณแม่ดื่มกาแฟและพูดคุยสนทนากันในตอนเช้า พอโตขึ้นมาก็ทำงานในกองถ่ายละคร ถ้ามีเวลาพัก ผมก็จะดื่มเนสกาแฟเป็นแก้วโปรดร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ เนสกาแฟเป็นสื่อกลางที่ทำให้ทุกคนได้เชื่อมความผูกพันกัน ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงที่อยู่เบื้องหน้า ก็อยากเชิญชวนให้ทุกคนนึกถึงคนที่อยู่เบื้องหลังที่ทำให้คนไทยมีความสุข ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปให้กับพี่ๆ ฮีโร่ทุกคนครับ”
ธนภพ (ต่อ) ลีรัตนขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ อเมริกาโน่ บอกว่า “ดีใจมากครับที่ได้เห็นแคมเปญดีๆ ที่ส่งต่อความสุขด้วยการแจกกาแฟเที่ยงคืนให้กับพี่ๆ ฮีโร่ ทั้ง 5 จังหวัด และน่าปลื้มใจที่ได้เห็นพลังใจของคอกาแฟไทยร่วมกันเขียนข้อความดีๆ ผ่านแก้วเนสกาแฟสีแดงเพื่อให้กำลังใจพี่ๆ ตำรวจตระเวนชายแดนในวันกาแฟสากลครับ ผมเชื่อว่า ทุกครั้งที่เรายกแก้วเนสกาแฟขึ้นมาดื่ม จะทำให้เรานึกถึงแคมเปญดีๆ ในวันนี้ ที่มีแก้วเนสกาแฟเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมทุกความผูกพันของคนไทยที่แม้จะไม่รู้จักกัน แต่เราก็แบ่งปันความสุขให้กันและกันได้ด้วยกาแฟแก้วนี้ครับ”
นอกจากกิจกรรมทั้งหลายข้างต้น ในแคมเปญเนสกาแฟ เดย์ ยังได้มีการจำหน่ายเมนูเครื่องดื่มพิเศษ “แคริ่ง คาปูชิโน่” ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่เนสกาแฟ ฮับ 3 สาขา เพื่อหารายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์” เพื่อมอบให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรชาวสวนกาแฟ เพื่อส่งเสริมแนวคิด “ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ” (Grown Respectfully) อีกด้วย

นายวิคเตอร์ เซียห์ (กลาง) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเนสกาแฟเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันฉลองวันกาแฟสากล พร้อมส่งชุดกาแฟให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดน ฮีโร่ผู้เสียสละทั่วประเทศ และจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” แจกกาแฟเที่ยงคืนเติมความสุขให้ฮีโร่ที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม ใน 5 จังหวัด 100,000 แก้ว โดยมี นายโจโจ้ เดลา ครูซ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายจิรายุ ตั้งศรีสุข (ซ้ายสุด) แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และ นายธนภพ ลีรัตนขจร (ขวาสุด) แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ร่วมงานซึ่งจัดขึ้นที่สยาม สแควร์ วัน

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวถึงที่มาที่ไปของการจัดงาน “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรมในแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์”

ต่อและเจมส์จิ เล่าถึงความผูกพันที่มีกาแฟเป็นสื่อกลาง และเชิญชวนมาส่งต่อความห่วงใยให้กับเหล่าฮีโร่

บรรยากาศการเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟ เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปให้ฮีโร่ตำรวจตระเวนชายแดน

ข้อความจากใจสู่ใจของเจมส์จิและต่อ เพื่อส่งความสุขให้กับตำรวจตระเวนชายแดน


วิคเตอร์ เซียห์

จากซ้ายไปขวา ธนภพ ลีรัตนขจร นาริฐา วิบูลยเสข จิรายุ ตั้งศรีสุข


จิรายุ ตั้งศรีสุข ธนภพ ลีรัตนขจร กับแก้วเนสกาแฟยักษ์ที่ทำขึ้นจากแก้วเนสกาแฟหลายพันใบที่มีข้อความให้กำลังใจจากคอกาแฟทั่วกรุงเทพฯ

แก้วเนสกาแฟยักษ์ และบรรยากาศการเขียนแก้วส่งความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดน

กิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่”

แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ร่วมฉลองวันกาแฟสากล ประเดิมเดินสายจัดกิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” เป็นครั้งแรก ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายนจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม โดยยกขบวนส่งความสุขผ่านการมอบกาแฟจากใจสู่ใจ 100,000 แก้ว ให้กับเหล่าฮีโร่ที่เป็นบุคคลตัวอย่างที่ทำงานหนักทั้งกลางวันและกลางคืนในกรุงเทพฯ อาทิ คนกวาดถนนและคนเก็บขยะ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจที่ด่านตรวจแอลกอฮอล์


นายโจโจ้ เดลา ครูซ (แถวยืนที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และ นายศุภวัฒน์ คามีเยาน์ (แถวยืนที่ 4 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นำทีมจัดกิจกรรมมิดไนท์ คอฟฟี่ ให้กับฮีโร่เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยคู้บอน 35


บรรยากาศกิจกรรม มิดไนท์ คอฟฟี่ กับเหล่าฮีโร่อาสาสมัครกู้ภัยพรานนก อาสาสมัครกู้ภัยพุทธมณฑลสายสามและสายสี่

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก