สุดยอด ภาพยนตร์รักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด !! “The One You Love รักนี้คือเธอ” มาเติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019

เติมความหวานเพิ่มรอยยิ้มส่งท้ายปี 2019 
กับภาพยนตรรักโรแมนติกอบอุ่นแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด 
ภาพยนตร์ “The One You Love รักนี้คือเธอ” 
ประกันความหวาน โดย บริษัท เวลส์ ซิมโฟนี่ กำกับโดย ณภัทร์ โกรฟส์, ชัยวัฒน์ สีตลาศัย นำแสดงโดย ปีเตอร์ เดนแมน, ดานี่ เตศนีย์ โกรฟส์ และโหล่ว เฉิน หยิน
ภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างสาวสวย ดานี่ (เตศนีย์ โกรฟส์) กับสองหนุ่ม อเล็กซ์ (เฉิน หยิน โหล่ว) และ แดนนี่ (ปีเตอร์ เดนแมน) ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของประเทศอังกฤษ ดานี่และอเล็กซ์เป็นแฟนกันตั้งแต่เรียนเกรด 10
กระทั่งวันหนึ่งดานี่ตัดสินใจเดิน ตามความฝันของตัวเอง ด้วยการไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยในอังกฤษ ด้วยความไม่แน่ใจในระยะห่างทำให้อเล็กซ์ตัดสินใจบอกเลิกดานี่ ดานี่จึงพยายามเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง จนกระทั่งเธอได้เจอกับแดนนี่ ชายหนุ่มที่ทำให้มุมมองชีวิตของเธอเปลี่ยนไปจากเดิมความรักของพวกเขาทั้ง 3 จะเป็นอย่างไร ดานี่จะเลือกใคร ค้นหาคำตอบได้ใน The One You Love : รักนี้คือเธอ
ภาพยนตร์เรื่อง “The One You Love รักนี้คือเธอ” เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติดอบอุ่นแห่งปี ที่จะทำให้คุณประทับใจ ซึ้ง อิน ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ โดยทีมงานสร้างทุ่มเทเดินทางถ่ายทำถึง 2 ประเทศ เพื่อให้ได้หลากหลายโลเคชั่นสุดโรแมนติก วิวสุดพิเศษ ทั้ง อังกฤษและฮ่องกง ซึ่งรับประกันได้ว่าผู้ชมจะประทับใจกับวิวสวยๆ ที่ไม่เคยได้เห็นจากภาพยตร์เรื่องไหนๆ อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ยังเติมความฟินให้กับผู้ชมด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้นักร้องร้อยล้านวิว พลอยชมพู มาร้องเพลง “สายไป” (Too Late) พร้อมด้วย 2 นักแสดงนำยังโชว์พลังเสียงไพเราะซึ้งๆ ประกอบภาพยนตร์ ทั้ง ปีเตอร์ เดนแมน กับเพลง “I’m still the one you love” และดานี่ โกรฟส์ กับเพลง “เรารักกันแบบใหน” ซึ่งรับประกับว่าผู้ชมจะประทับใจอย่างแน่นอน
ติดตามเรื่องราวความรักที่รอการพิสูจน์ พร้อมร่วมสัมผัสความหวานได้ในภาพยนตร์รักโรแมนติก-อบอุ่นส่งท้ายปี “The One You Love รักนี้คือเธอ” พร้อมกัน 21 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก