รีวิว :: Kyo Roll En เปิดตัว “Barista Bubble” มิติใหม่ของชาไข่มุกชงสดแบบบาริสต้า เมนูสุด Exclusive เฉพาะสาขาสยามพารากอน

Kyo Roll En เปิดตัว “Barista Bubble” 

มิติใหม่ของชาไข่มุกชงสดแบบบาริสต้า
เมนูสุด Exclusive เฉพาะสาขาสยามพารากอน
 Kyo Roll En เปิดพื้นที่ใหม่ โซนใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยครั้งแรกในไทย  กับเมนูสุด Exclusive “Barista Bubble” ชาไข่มุกที่ชงแบบ Barista ด้วยเทคนิคการชงชาผ่านเครื่อง Espresso ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ชงได้ทั้งกาแฟและชาคัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก นำมาเบลนด์เป็นสูตรเฉพาะ อาทิ ชากลิ่นดอกไม้ ชาข้าวคั่ว ชามิ้นท์ ชาสูตรคลาสสิค พร้อมไข่มุกน้ำผึ้ง พบกับเมนูสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ที่ Kyo Roll En หน้าประตูทางเข้า ชั้น G สยามพารากอน
Barista Bubble ครั้งแรกของเมืองไทย ชาไข่มุกที่ชงแบบบาริสต้า คัดสรรใบชายอดนิยมจากทุกมุมโลก พร้อมศิลปะการเบลนด์ชาแต่ละเมนูที่มีกลิ่นเฉพาะตัว เพื่อให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Kyo Roll En ชงสดๆ แก้วต่อแก้วเหมือนกาแฟ ด้วยเทคนิคการชงชาแบบพิเศษผ่านเครื่อง Espresso ที่สกัดใบชาด้วยเครื่องอัดน้ำร้อนแรงดันสูง
ชาที่ได้จะออกมาพร้อมกับครีม่า (Crema) ฟองครีมสีน้ำตาลทอง เป็นส่วนที่อยู่ด้านบนหน้า เอสเปรสโซ่ช็อต การชงชาแบบเอสเปรสโซครีมม่า เป็นวิธีที่ช่วยดึงกลิ่นที่หอมที่สุดของใบชาออกมามากขึ้น มีรสเข้มข้นเป็นพิเศษ ตัวชาที่ได้แตกต่างจากชาที่ชงแบบหม้อต้มที่มีกลิ่นและรสชาติจางกว่า Barista Bubble จึงเป็นชาไข่มุขที่ออกแบบมาเพื่อทานคู่กับนมโดยเฉพาะ ผสมนมแล้วยังได้สัมผัสรสชาติของชาแท้ๆ เหมาะกับผู้ที่รักการดื่มชาอย่างแท้จริง ไม่เติมน้ำเชื่อม แต่เติมเต็มความหอมหวานด้วยไข่มุกที่ต้มในน้ำผึ้งสีทองเนื้อหนึบเพิ่มความละมุน
ดื่มด่ำไปกับ Barista Bubble ด้วยเมนูซิคเนเจอร์ “Floral” (ฟลอรัล) ชาไข่มุกมีกลิ่นหอมละมุนเป็นเอกลักษณ์จากดอกไม้ ด้วยส่วนผสมของชามะลิ ชาหอมหมื่นลี้ และชาอัสสัม ชาชื่อดังของอินเดีย ทำสดๆ แก้วต่อแก้ว หอมสดชื่นเหมือนได้ดื่มชาในสวนดอกไม้ “Khao” (ข้าว) อีกหนึ่งเมนูแนะนำ กับการผสมผสานระหว่างชาดำและข้าวคั่ว ความแปลกใหม่ที่ได้ ทั้งความเข้มข้น ความหอมละมุน “Ego” (อีโก้) 
Earl Grey - Oolong ชานมไข่มุกสูตรคลาสสิคสไตล์ Kyo Roll En ที่ผสม ชายอดนิยมของอังกฤษอย่าง เอิร์ลเกรย์ และ อู่หลง ชาดั้งเดิมที่ได้รับความนิยมจากประเทศจีน ดื่มง่าย รสกลมกล่อม
“Royal Thai” (รอยัล ไทย) ความอร่อยลงตัวของชาดำ ‘Assam’ (อัสสัม) ขึ้นชื่อจากอินเดีย และ ชาซีลอน หรือชาที่ผ่านการคั่วแบบธรรมชาติ ไม่แต่งสีและกลิ่นจากศรีลังกา เข้มเต็มรสชาไทยแบบพรีเมี่ยม 
“Pu-Er Lemon Tea” (ผูเอ่อร์ เลม่อน ที) สดชื่นแบบเฮลท์ตี้กับชามะนาวที่ได้กลิ่นและรสจากชา Pu-Er และดอกเก๊กฮวย หวาน อมเปรี้ยว เสิร์ฟพร้อมคอนยัก ไข่มุกใสไร้แคลอรี่ ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ
นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟแบบ Single Origin กาแฟที่มาจากแหล่งเพาะปลูกเดียว มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ โดยใช้กาแฟคุณภาพของไทย ‘ดอยช้าง’ และกาแฟนำเข้าขึ้นชื่อจากเอธิโอเปียพันธุ์
‘Yirgacheffe’ (เยกาเชฟ) พร้อมเมนูใหม่...ครั้งแรกในไทยของการเบลนด์กาแฟกับผลไม้อบแห้ง ให้ความหวานแทนน้ำเชื่อมเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟมากขึ้น โดยไม่เพิ่มน้ำตาล อย่างเมนู “Iced Lychee Coffee” (ไอซ์ ไลชี่ คอฟฟี่) ลิ้นจี่อบแห้งปั่นกับกาแฟ เสิร์ฟในรูปแบบเย็นๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มกาแฟแบบนุ่มๆ อ่อนๆ เคล้ากลิ่นหอมของผลไม้
พลาดไม่ได้กับเมนูใหม่สุดพิเศษ! Yak Parfait (ยักษ์ พาร์เฟต์) ซอฟท์ครีมเนื้อนุ่มตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ไทย 4 สี 4 รสชาติ กับรสต้นตำรับ "ซูมิ" สีดำเท่จากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และ "มัทฉะ" ทำจาก อูจิมัทฉะแท้จากเกียวโต พร้อม 2 รสชาติใหม่! "สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต" และ "มะม่วง" ในโคนกรอบสีสวย..เมนู Exclusive เฉพาะสาขาพารากอนเท่านั้น!
บัตรสมาชิกรุ่นใหม่ล่าสุด เพียง 130 บาท  รับ..แลก..ลด มีบัตรเดียวได้หมด
บประสบการณ์สุดพิเศษ ซีรีย์ใหม่ของชาไข่มุกจาก Kyo Roll En และไอศกรีมยักษ์เอกลักษณ์ไทย ได้แล้ววันนี้ ที่ Kyo Roll En สาขาสยามพารากอน พื้นที่ใหม่ โซน Inter Café ใกล้ประตูทางเข้าศูนย์การค้า ชั้น G ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.kyorollen.com, www.facebook.com/KyoRollEn และ IG : @kachabros 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก