เปิดแล้ว “ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ”

คลับที่พร้อมและจัดเต็มที่สุดย่านทองหล่อ อัดแน่นด้วยคลาสยอดฮิต พบกับการออกกำลังกายแนวใหม่ สนุกและทรงพลัง Boot Camp Zone เห็นผลในระยะสั้น!!!
ฟิตเนส เฟิรส์ท ประเทศไทย เปิดสาขาที่ 34 อย่างเป็นทางการแล้ว กับ ฟิตเนสเฟิรส์ท แพลตตินั่มที วัน ทองหล่อ เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่านใจกลางทองหล่อแบบเต็มๆ! ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานี BTS ทองหล่อ ภายในคลับแบ่งเป็น 2 ชั้น บนพื้นที่ 2,186 ตารางเมตร ที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์สุดเก๋ไม่เหมือนที่อื่น จัดเต็ม ไปด้วยอุปกรณ์และฟังก์ชั่นออกกำลังกายทันสมัยแบบ Full Facility
รวมถึงโซนออกกำลังกายสุดมันส์ สายแด๊นซ์ ที่ต้องการเบิร์น ต้องไม่พลาดกับ Group Exercise ไม่ว่าจะเป็น Body Jam, Zumba, Body Combat, Body Step, Body Pump ส่วนสายปั่นต้องมาลอง Cycling Studio กับการเซตบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ เพิ่มความท้าทายด้วยการแสดงผลของทุกคนไว้บนหน้าจอขนาดยักษ์ พร้อมบอกรายละเอียดต่างๆ ของผู้ปั่นไว้ครบ และ ไฮไลท์เด็ดต้องไม่พลาดสำหรับคลับแห่งนี้ กับโซนออกกำลังกายใหม่ Boot Camp Zone ที่สร้างความแข็งแรงด้วยรูปแบบ HIIT training มาพร้อมความสนุกสนาน กับอุปกรณ์หลากหลาย เช่น Fit box, Power wave, Skill mill 
ที่จะช่วยให้การออกกำลังกายได้ผลดีในระยะสั้น รับรอง  ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ไม่เหมือนใคร ส่วนใครชื่นชอบการออกกำลังกายเสริมสร้างความยืดหยุ่นและสมดุลของร่างกายมาที่ Mind & Body Studio กับคลาสยอดฮิตที่สาวออฟฟิศชื่นชอบ อย่าง Yoga & Pilates รวมทั้ง Aerial Flow Yoga 
ถ้าไม่อยากพลาดเทรนด์และฟังก์ชั่นการออกกำลังใหม่ๆ กับคลับที่พร้อมที่สุดใจกลางทองหล่อ ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม ที วัน ทองหล่อ ที่สำคัญสมัครเป็นสมาชิกที่คลับแห่งนี้ คุณสามารถเข้าใช้บริการคลับแพลตินั่มสาขาอื่นๆ ได้อีก 30 สาขาทั่วประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02 118 6665 หรือ สนใจลงทะเบียนทดลองเล่นฟรี https://www.fitnessfirst.co.th/th/special-free-trial 

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก