ฮูเตอร์ส จัดปารตี้ ฉลอง 36 ปี ตั้งเป้า 1 ล้านบาทสนับสนุนโครงการต้านมะเร็งเต้านม

กรุงเทพฯ, ตุลาคม 2562. ฮูเตอร์ส จัดงานฉลอง ครบรอบ 36 ปีที่สาขาสีลม พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนเพื่อสนับสนุนโครงการศึกษาและวิจัยเพื่อการรักษามะเร็งเต้านม ตั้งเป้า 1 ล้านบาท จากกิจกรรมพิเศษสุดใน 6 สาขาทั่วประเทศ

มร.เจมส์ เอ็ดมัน โลว์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Destination Eats กล่าวว่า เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 36 ของธุรกิจร้านอาหารที่ถือกำเนิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา ในปีนี้ บริษัทวางเป้าหมายที่จะระดมทุนเพื่อมอบให้องค์กร หรือมูลนิธิที่ทำงานรณรงค์ด้านมะเร็งเต้านม ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องของกลุ่มธุรกิจ ทั้งนี้ฮูเตอร์สบริจาคเงินแล้วกว่า 2  ล้านเหรียญสหรัฐแก่โครงการด้านมะเร็งเต้านม นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 เป็นต้นมา
“ปีนี้เรามีความตั้งใจที่จะออกแบบกิจกรรมให้ลูกค้าได้สนุก ตื่นเต้น และมีส่วนร่วมไปกับงานการกุศลกับเราได้ง่ายๆ ภายในเดือนตุลาคม เราเปิดตัวเครื่องดื่มคอกเทลใหม่สูตรพิเศษ 3 แบบ โดยจะนำรายได้จากการขายไปสนับสนุนเป้าหมาย 1 ล้านบาทของเรา 
นอกจากนั้น เดือนตุลาคมของทุกปีเป็นช่วงเวลาของการรณรงค์เพื่อการต่อต้านมะเร็งเต้านม ฮูเตอร์ส ซึ่งทำงานอย่างต่อเนื่องในเรื่องดังกล่าวจึงขอรวมพลังจากชาวโบว์สีชมพูอีกครั้งในปีนี้ กิจกรรมของเราจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป"
สุข สนุกได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ร่วมฉลองไปพร้อมกันกับทุก 6 สาขาทั่วประเทศ ด้แก่ ฮูเตอร์สสีลม ฮูเตอร์สนานา ฮูเตอร์สสุขุมวิท ซอย 15 ฮูเตอร์สภูเก็ต พัทยา และสมุย 

ฮูเตอร์ส เอเซีย เตรียมขยายสาขา ณ เมือง Siam Reap / Phnom Phen, Cambodia; Kuala Lumpur, Malaysia; Hua Hin / Khao San Road / Thonglor-Ekamai, Bangkok, Thailand; Surabaya, Indonesia; National Stadium Singapore; และบริเวณใกล้ สนามกีฬาภายในกรุงเทพ และชานเมือง, Cebu, Philippines อีกทั้งเมืองท่องเที่ยว อาทิเช่น Phuket / Samui / Bali. 

ร้านฮูเตอร์ส พร้อมมอบสีสันความสุข ความบันเทิง ครบรส อาหารอร่อย แล้ววันนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hootersasia.com | Facebook: Hooters Asia | Instagram: Official_hootersasia

เกี่ยวกับฮูเตอร์สเอเชีย

สูตรลับอาหารอร่อยในช่วงเวลาดีๆ
"ลูกค้าคือคนสำคัญที่สุดสำหรับเรา" คือพันธกิจของฮูเตอร์ส นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศของร้าน ลูกค้าของเราจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเหมือนสมาชิกในครอบครัว และไม่ว่าอาหารมื้อนี้ของลูกค้าจะเป็นทางการหรือเพื่อสังสรรค์หลังเลิกงาน หรือกระทั่งการนั่งดูกีฬาสนุกๆ กับเพื่อนรู้ใจสักแมตช์ ฮูเตอร์สคือคำตอบสำหรับไลฟ์สไตล์กินดื่มอย่างอเมริกัน ที่เสริฟพร้อมตั้งแต่บรรยากาศของร้าน อาหารแสนอร่อย เครื่องดื่มชั้นเลิศ และพลังงานความสนุกที่อัดแน่นเต็มพื้นที่

สาวๆ ฮูสเตอร์ และอาหารชั้นเลิศ
ขอเชิญคุณพบกับสาวฮูสเตอร์ส และเมนูต้นตำรับในตำนานอันเลื่องชื่อ ทั้งปีกไก่ซิกเนเจอร์ และเบียร์เย็นๆ เราออกแบบทุกเมนูอย่างพิถีพิถันจากอาหารชั้นเลิศ เพื่อมื้ออร่อยของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสลัดผักสด แซนวิส ซิกเนเจอร์เบอเกอร์ นอกจากนั้น ลูกค้ายังจะได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สดเย็นๆ และคอกเทลสุดพิเศษที่เรารังสรรค์มาเสริฟให้มื้ออาหารนี้พิเศษที่สุดสำหรับลูกค้า และยังดื่มด่ำไปกับความสนุกสุดๆ สำหรับคอกีฬาด้วยแมตช์การแข่งขันรายการต่างๆ บนจอโทรทัศน์ขนาดยักษ์ ท้ายที่สุด!

อย่าลืมฮูสเตอร์เกิร์ลของเรา ที่พร้อมเสริฟอาหารจานอร่อย และทำให้มื้ออาหารของคุณเป็นมื้อพิเศษ
จนคุณจะต้องอยากกลับมาเยี่ยมเยือนเราอีกครั้ง

ฮูเตอร์สพร้อมเสริฟประสบการณ์ร้านอาหารสไตล์อเมริกันแล้ววันนี้ ในประเทศไทย 6 สาขา ได้แก่ ฮูเตอร์สสีลม ฮูเตอร์สนานา ฮูเตอร์สสุขุมวิท ซอย 15 ฮูเตอร์สภูเก็ต พัทยา และสมุย 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก