เปิดเวทีประกวด “Mister Tourism World Thailand 2019” เฟ้นหาหนุ่มหล่อทั่วประเทศ

ก้าวสู่ทูตส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย พร้อมโอกาสสำคัญสู่เวทีโลก
เวทีอันทรงเกียรติแห่งการประกวดหนุ่มหล่อทั่วประเทศกลับมาอีกครั้ง สำหรับการประกวด “Mister Tourism World Thailand 2019” (มิสเตอร์ทัวริซึ่มเวิลด์ไทยแลนด์ 2019)  การค้นหาสุดยอดหนุ่มหล่อทั่วประเทศที่กล้าแสดงออก    มากความสามารถ มีบุคคลิกภาพ ไหวพริบ รูปร่าง หน้าตาดี กับบทบาทการเป็นทูตแห่งการท่องเที่ยวประเทศไทย ทำหน้าที่ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ขนบธรรมเนียมประเพณี วิถีชีวิต ศิลปะวัฒนธรรม อาหาร สถาปัตยกรรมอันงดงามโดดเด่นทั้งเก่าและร่วมสมัย
เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้เดินทางมาท่องเที่ยว   สร้างรายได้เข้าประเทศมากยิ่งขึ้น พร้อมโอกาสครั้งสำคัญในการเป็นตัวแทนประเทศไทยก้าวสู่เวทีระดับโลกกับการประกวด Mister Tourism World 2019 ครั้งที่ 4 ณ ประเทศมอลตา ตลอดจนโอกาสการทำงานในวงการบันเทิงในสาขาต่างๆ   โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Thai Contemporary Eye” ซึ่งจะมีการประกวดและคัดเลือกตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดอย่างเข้มข้น ก่อนที่จะมีการประกวดรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 นี้ โดยมีจัดงานแถลงข่าวการประกวดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้างสรรพสินค้า Show DC พระรามเก้า เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา
ภายในงาน พิษฎ์ณภัทร โยธินรัตนะชัย National Director of Mister Tourism World Thailand  และ เจนรบ ชัยเลิศ  National Manager of Mister Tourism World ร่วมกล่าวว่า “สำหรับการประกวด “Mister Tourism World Thailand 2019” ในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “Thai Contemporary Eye” นั่นคือการแสดงออกถึงความเป็นไทยแบบผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวผ่านรูปแบบการจัดกิจกรรม การตกแต่ง รวมถึงการแต่งกายของผู้เข้าประกวด ซึ่งความพิเศษสุดในปีนี้ได้มีการนำ  ‘ผ้าไหมนาโพธิ์’ ซึ่งเป็นผ้าไหมทอมือพื้นเมือง จากอำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งมีชื่อเสียงด้านการทอผ้าไหมมาเป็นเวลาช้านาน นำมาออกแบบตัดเย็บเป็นเครื่องแต่งกายเพื่อให้ผู้เข้าประกวดรอบ 20 คนสุดท้ายได้สวมใส่ในการประกวด
ทั้งหมดนี้สะท้อนถึงการท่องเที่ยวของไทยที่ผสมผสานความเก่าแก่ในอดีตเข้าไว้กับความร่วมสมัยยุคใหม่ได้อย่างกลมกลืน เป็นเอกลักษณ์ที่นักเดินทางทั่วโลกต่างจดจำและชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี วิถีชีวิต (Life Style)  อาหารไทย Street Food  ภูมิปัญญาพื้นถิ่น ภูมิทัศน์สถาปัตยกรรมทั้งเก่าและร่วมสมัย และนวัตกรรมรูปแบบใหม่ เหล่านี้ล้วนเป็นเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้หลงใหล โดย Mister Tourism World Thailand 2019 จะมีบทบาทสำคัญในการเป็นทูตส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวโลก พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้เดินทาง   เข้าประเทศไทยสร้างรายได้เข้าประเทศมากขึ้น”
ภายในงานแถลงข่าวได้รับความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติ และเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิเช่น กันวลินทร์ เมืองแก้ว นายอำเภอนาโพธิ์ เมืองบุรีรัมย์,  ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ (น้องฉัตร)  เมกอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง, รัชชานนท์ พุดซ้อน, สุภาพรรณผลากรกุล  (ครูก้อย)  ครูสอนการใช้เสียง Krukoy Vocal Studio, ปรีดิยุช รัตนงาม (ครูก้อง)  ผู้จัดการฝ่ายคัดเลือกศิลปินและครูสอนบุคลิกภาพระดับสากล, นิติ ภูวนไท (ครูก้อง) ครูสอนร้องเพลง จาก ครูก้อง Vocal Studio, พ.ญ. พิยดา หาชัยภูมิ (หมอเอิ้น) mindset coach, วีระพงษ์ ดรละคร (ครูอั๋น) Dancing coach จาก คิดบวกสิปป์, ครูเจนรบ  ชัยเลิศ Founder and Director สถาบันสอนบุคลิกภาพ The Jen Studio หมอดูต๊อกแต๊ก A4 ณฐอร นพเคราะห์  Social Media Coach, ซอโซ่ นันธ์หฤทัย,  โดม เพชรธำรงชัย, ไดสุเกะ สุกี้คาวา, หมอเอย วรรณพร มรรคดวงแก้ว ,คิม โดเชคาโลวา, นะโม เรอบิเย, ริด้า ฟาริดา วัลเลอร์, คิม ธิติสวรรค์ และ นก พริมาภา กรโรจนชวิน ซึ่งมาโชว์พิเศษเปิดงานครั้งนี้ ฯลฯ
ซึ่งรูปแบบการประกวดในปีนี้ กองประกวดจะทำการประกวดและคัดเลือกตัวแทนทั้ง 77 จังหวัด โดยคุณสมบัติของ ผู้เข้าประกวดได้แก่ ชายไทยทั่วประเทศ มีบุคคลิกภาพ และรูปร่างดี, ส่วนสูง 178 เซนติเมตรขึ้นไป, อายุระหว่า 18 – 29 ปี, วุฒิการศึกษาขั้นต่ำมัธยมปีที่ 6 หรือกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป, สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษขั้นพื้นฐานได้, มีความรู้ด้านการท่องเที่ยว แฟชั่น และศิลปะ ซึ่งผู้เข้าประกวดจะได้เรียนรู้ทักษะเพื่อพัฒนาความสามารถรอบด้านจากกูรูผู้เชี่ยวชาญ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และมีชื่อเสียงในหลากหลายวงการอาชีพร่วมทำการตัดสิน  และยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีในการร่วมสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ของการประกวดในปีนี้
จาก RATCHALIFE CO.,LTD, บริษัท น้องฉัตร จำกัด, SHOW DC, TOT TELECOM OF THAILAND, ICONIC, UNKUNIYA THAILAND, BLUE DROOR, MEN FOLDER, VORAVAJ BANGKOK, ISSAVEE CLINIC, SEAMET RESTAURANT, YOKTONG THAI COSTUME, EAGGAMON, AFDS / ASIEAN FASHION DESIGNER SHOWCASE, THE JEN STUDIO, CHAMCHURI STUDIO, NAI JEWELRY, PITNAPAT, EAGGAMON, UNKUNIYA, VORAVAJ BANGKOK, MYRIAD GRAND MO, PITNAPAT, TEE PHASUX, LASCOST, WE FITNESS SOCIETY, MILK SHAKE, NATCHAYA CLINIC, VACHARIN DENTAL CLINIC, คิดบวกสิปป์, WATCHSTATION, LAVA FRESH, ACT LAB, DREAMER STUDIO, KRU KONG VOCAL STUDIO , Top shop, Oasis spa, SUNA PHATHAI และ PNP SWIMWEAR
โอกาสสำคัญสำหรับผู้ชนะเลิศในการเป็นตัวแทนประเทศไทยก้าวสู่เวทีการประกวดระดับโลก Mister Tourism World 2019 ครั้งที่ 4 ในราวเดือนมกราคม 2020 ณ ประเทศมอลตา ซึ่งเป็นเวทีการประกวดชายนานาชาติ เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยื่น และการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ เชื่อมโยงโดยตรงกับองค์กรและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก เช่น Visit Britain, London & Partner และ Tourism Society ต่อไป พร้อมปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวไทยให้เป็นที่รู้จักในนานาชาติ เข้าร่วมทำกิจกรรมสาธารณกุศลเพื่อสังคมต่างๆ ตลอดจนการเซ็นสัญญาเป็น Asia Model Ambassador ประเทศสิงค์โปร์ และเซ็นสัญญาเป็นนายแบบภายใต้สังกัดเอเจนซี่ของ Mister Tourism Thailand และโอกาสการทำงานวงการบันเทิงในสาขาอาชีพต่างๆ เช่น ดารา นายแบบ นักแสดง พรีเซนเตอร์ ตามความสามารถ
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ช่องทางการรับสมัคร FB: Mister Tourism World Thailand 2019, Line ID: Mr.  tourismthailand, IG: Mistertourism_thailand โทร.  0991416555 หรือ 0985855559 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป –15 พฤศจิกายน  2562 โดยการประกวดรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ณ หอประชุมใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) อาคาร9 ชั้น2 แจ้งวัฒนะ
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก