“ LAVIQ Sukhumvit 57 ” คอนโด Super Luxury by Real Asset พร้อมเปิดให้ชมในงาน Grand Open House 9 - 10 พฤศจิกายนนี้

เรียลแอสเสทพร้อมเผยโฉมคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury โครงการ “LAVIQ Sukhumvit 57”  ภายใต้แนวคิด “Exquisite Life Experience” เปิดสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตใจกลางเมืองที่สะท้อนความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยความแตกต่างและโดดเด่นบนทำเลสุขุมวิท 57 เพียง 100 เมตรจาก BTS Skywalk ให้คุณได้เดินอย่างปลอดภัยสู่สถานีทองหล่อในเวลาเพียง 3 นาที
พร้อมเปิดให้เข้าชมพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเป็นครั้งแรก ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สุดหรูระดับโลก FENDI CASA จากอิตาลี  GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA นับเป็นการกลับมาด้วยแรงบันดาลใจที่น่าหลงไหลกว่าเดิม
พร้อมอัพเกรดตกแต่งด้วย FENDI CASA เพิ่ม คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งหมดกว่า 70 ล้านบาท เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นถูกจัดวางในพื้นที่ส่วนกลางอย่างปราณีตและพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนความสง่างามเหนือกาลเวลา และสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความน่าหลงไหล คือหนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเหมือน เตรียมเผยความงามที่จะสะกดทุกสายตาพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงาน Grand Open House 9 - 10 พฤศจิกายนนี้
นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ Real Asset เปิดเผยว่า โครงการลาวีค สุขุมวิท 57 ( LAVIQ Sukhumvit 57 ) เป็นคอนโดซุปเปอร์ลักชัวรี่( Super Luxury Condo) โครงการแรกของบริษัทฯบนถนนสุขุมวิท 57 ทำเลดี ย่านทองหล่อเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ บนเนื้อที่โครงการกว่า 2 ไร่ ( ที่ดิน Freehold ) พัฒนาขึ้นเป็นอาคารสูง 33 ชั้น 1 อาคารจำนวน 235 ยูนิต มูลค่า 4,070 ล้านบาท  มีขนาดห้องตั้งแต่ 42- 357 ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขายเริ่ม 10.9 ล้านบาท หรือ ราคาขายเฉลี่ย 260,000 บาทต่อตารางเมตร โดยรูปแบบและขนาดห้องมี ดังนี้

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 42 - 45 ตารางเมตร
ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 79 - 91 ตารางเมตร
ห้องแบบ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 - 144 ตารางเมตร
ห้องดูเพล็กซ์  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 92 ตารางเมตร
และห้องเพนท์เฮ้าส์ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 244 - 357 ตารางเมตร

โชว์ความหรูหราของห้องตัวอย่างด้วยแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกของโครงการ  LAVIQ Sukhumvit 57  ห้องแบบ 1 ห้องนอน ที่ทุกมุมของห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือพื้นที่สำหรับทำอาหารตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก โดย DM Home เพื่อทุกความสุขบนพื้นที่ของการอยู่อาศัย เช่นดียวกันกับห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน โครงการได้จับมือร่วมกับ Euro Creation จับเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ Malerba แบรด์ดังจากอิตาลีสุดหรูมาตกแต่งในสไตล์ Modern Contemporary หรูหราไร้กาลเวลา ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึงความประณีต ผสมผสานแฟชั่นและงานดีไซน์ไว้อย่างลงตัว
ขณะนี้โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบ และมียอดขายมากกว่า 80% พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ส่วนกลางของ LAVIQ Sukhumvit 57 ถูกออกแบบอย่างหรูหรา ทันสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้พักอาศัย  ตั้งแต่การออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมของชั้น G เป็นลักษณะสวน
ปิดล้อมพื้นที่ด้วยเนินธรรมชาติเพื่อความร่มรื่นและเป็นส่วนตัว ดีไซน์ให้เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องสมุดอันโอ่อ่าและตระการตากับล็อบบี้ตกแต่งสุดหรูด้วยเปียโนสีขาวคลาสสิก (Ivory Piano Bar) ซึ่งเป็นSignature ของ FENDI CASA เฟอร์นิเจอร์สุดลักชัวรี่ มาประดับตกแต่งล็อบบี้ของโครงการ ใช้ชีวิตหรูหรายิ่งขึ้นบนย่านไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองที่เหนือกาลเวลา และการกลับมาภายใต้แนวคิด “GLAMOROUSLY INSPIRED BY FENDI CASA” จากเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกตกแต่งเพิ่มในชั้น 29 และ 30 เพื่อตอกย้ำความเป็นเรียลแอสเสท ที่ต้องการสร้างคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยการคัดสรรวัสดุชั้นเลิศและงานฝีมือชั้นสูงในทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า LAVIQ คือหนึ่งเดียวที่รวมเอาสุดยอดของความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตไว้อย่างแท้จริง
ส่วนบนชั้น 29 ได้แรงบันดาลใจจากงานแฟชั่นโชว์ของ FENDI  ในรูปแบบบันไดวนเหนือสระว่ายน้ำ ที่เชื่อมการใช้งานระหว่างชั้น ครบครันด้วยจากุชชี่ และกำแพงปีนหน้าผาจำลองสำหรับเด็กโดยเฉพาะ
รวมถึงโซเชียลคลับที่ออกแบบพื้นที่แบบเปิดโล่งเชื่อมต่อภายใน-ภายนอกและพื้นที่  Sky Deck  ไว้สำหรับ จัดงานเลี้ยงสุดเอ็กคลูซีฟในการใช้ชีวิตเพลิดเพลินด้วยความสะดวกสบายล้ำเลิศที่สะท้อนความโก้หรูบนชั้น 30 ทั้งสตูดิโอฟิตเนส, ปั่นจักรยาน, ห้องโยคะ, เอกเซกคูทีฟ เล้านจ์, ห้อง Golf Simulator
นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มบริการเหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย ด้วยบริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้าห้องพัก ,บริการพนักงานต้อนรับและดูแลความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบด้วยประตูล็อคดิจิตัล, วิดีโอโฟน, กล้องวงรปิด CCTV และพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
“ สำหรับการเดินทาง ” คืออีกจุดเด่นของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ที่สะดวกสบายบนทำเลศักยภาพใจลางเมืองสุขุมวิท 57 ที่เป็นเสมือนศูนย์กลางของการใช้ชีวิตเหนือระดับติดย่านทองหล่อ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที ถึงสถานีบีทีเอสทองหล่อ นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกสบายใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน, แหล่งช้อปปิ้ง, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ อาทิ The Em District, Terminal 21, Emporium, Emquartier, Rain Hill, Gateway Ekamai, J Avanue, K-Village, Major Ekamai, Big C Ekamai เป็นต้น
ปัจจุบันสถานีบีทีเอสทองหล่อได้มีการก่อสร้างทางเดินสกายวอล์ค (Sky Walk) เพิ่มเติมเชื่อมต่อการเดินทางสะดวกยิ่งขึ้นซึ่งทางเดินสกายวอล์คจะมีทางขึ้น-อยู่ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 57 โดยมีระยะห่างจากโครงการฯเพียง 100 เมตร โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2562 และทางขึ้น-ลงอีกฝั่งหนึ่งจะอยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 40 เชื่อมกับอาคารT-ONE ที่เปิดให้บริการแล้ว
LAVIQ Sukhumvit 57 เป็นคอนโดระดับ Super Luxury ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของบนย่านสุขุมวิท ทองหล่อ ที่ปัจจุบันกำลังจะเสร็จสมบูรณ์ เตรียมให้ลูกบ้านเข้ามาอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2562 นี้ มาพร้อมความแตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่เหนือกว่า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดทั้งการออกแบบและงานดีไซน์ บนทำเลใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจที่ถือเป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตที่คุ้มค่าและเหนือกาลเวลา
พร้อมเปิดให้ชมพร้อมกันในงาน Grand Open House ในวันที่ 9 - 10 พฤศจิกายนนี้ สัมผัสบรรยากาศ พร้อมรับชมวิวเมืองบนทำเลสุขุมวิท 57 สะท้อนตัวตนด้วยประสบการณ์ของความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและเป็นเอกลักษณ์  1 ห้องนอน ขนาด 42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท และ 2 ห้องนอน ขนาด 79 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมโทรสอบถาม 1232


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก