Library Estate เปิดโครงการใหม่ “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” บ้านระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “START YOUR NOVEL LIFE”

“ไลบรารี่ เอสเตท” เดินหน้าลุยธุรกิจอสังหาฯ สวนทางตลาดรวมชะลอตัว ล่าสุดเปิดตัว โครงการใหม่ “โนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18” บ้านแฝดและทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ระดับลักชัวรี่ ภายใต้คอนเซปต์ “START YOUR NOVEL LIFE” ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มครอบครัวสมัยใหม่ บนทำเลใกล้ย่านธุรกิจลาดพร้าว 18 เตรียม จัดงาน VVIP DAY ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ พร้อมเตรียมเปิดอีก 2 – 3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี ควบคู่กับแผนขยายธุรกิจสู่ภาคบริการประเภท โรงแรมทั้งในกรุงเทพฯและภูเก็ต เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) รองรับแผนนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

นายศุภกิจ รวีอร่ามวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลบรารี่ เอสเตท จำกัด และบริษัทในเครือ เปิดเผยว่า แนวทางในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ดำเนินการพัฒนาอสังหา ทั้งบ้าน อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม โดยให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกทำเลที่ดี การออกแบบ ดีไซน์โครงการโดยคำนึงถึงอัตลักษณ์ของพื้นที่นั้นๆ การกลั่นกรองทางความคิดอย่าง ละเอียด เพื่อกำหนดฟังค์ชั่นที่อยู่อาศัยให้เหมาะสม การเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ เรียบง่าย ทันสมัย ใช้งานได้จริง ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้อยู่อาศัย โดยที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องผ่านการพัฒนาโครงการต่างๆ มากมายรวมมูลค่ามากกว่า 2,000 ล้านบาท มาตลอด 6 ปี
                                 
“เราเติบโตจากการพัฒนาอสังหาฯรูปแบบอาคารพาณิชย์ ขยายสู่ตลาดคอนโดมิเนียม บ้านและ ทาวน์โฮม เราค่อยๆเติบโตและขยายอย่างต่อเนื่อง เราพัฒนาโครงการที่เหมาะสมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีและตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคให้มากที่สุด” นายศุภกิจกล่าว พร้อมกันนี้ยังกล่าวย้ำว่า ทำเล ที่ตั้ง นับว่าเป็นจุดเด่นสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ที่ Library Estate เล็งเห็น “โครงการที่เราพัฒนาไม่ได้ใหญ่มาก แต่เราใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะการเลือกทำเลที่ดี  ทุกโครงการของเราคิดเผื่อผู้บริโภคเสมอว่าซื้อโครงการของเราแล้วในอนาคตจะมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้น เราคำนึงถึงทำเลที่มีแนวโน้มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต เช่น ย่านลาดพร้าว, เอกมัย เป็นต้น”
สำหรับในปี 2562 บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่ 3 โครงการตามแผนที่วางไว้ โดยแต่ละโครงการมีจุดเด่นที่ชัดเจนและแตกต่าง รวมถึงยังสะท้อนถึงการใช้ชีวิตในรูปแบบต่างๆ ของคนเมืองอีกด้วย คือ โครงการเดอะคอมเมิร์ซ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Commerce Prachauthit – Suksawat) เป็นโครงการประเภทอาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิศ จำนวน 41 ยูนิต มูลค่ารวม 225 ล้านบาท, โครงการ ฟิโล เอกมัย 6  (Philo Ekkamai6) เป็นคอนโดมิเนียม จำนวน 78 ยูนิต มูลค่ารวม 365 ล้านบาท และล่าสุดเปิดตัว โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 (Novel Residence Ladprao 18) จำนวน 16 ยูนิต มูลค่ารวม 320 ล้านบาท
โดยกำหนดเปิดตัว โครงการด้วยการจัดงาน VVIP DAYในวันที่ 9 พ.ย. 2562 นี้
ทั้งนี้ โครงการโนเวล เรสซิเดนซ์ ลาดพร้าว 18 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน จำนวน 16 ยูนิต บนเนื้อที่ 30 - 57 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 350 - 400 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น16 ล้านบาทขึ้นไป มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย คาดว่าเริ่มก่อสร้างประมาณ ไตรมาสที่ 4 ปี 2562 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปี 2564
นายศุภกิจ ยังกล่าวด้วยว่า บริษัทได้เตรียมวางแผนเปิดตัวอีก 2 – 3 โครงการใหม่ โดยตั้งเป้าขยายมูลค่าโครงการถึง 1,000 ล้านบาทภายใน 2 ปี พร้อมกันนี้ยังมีแผนขยายธุรกิจ สู่รูปแบบธุรกิจภาคบริการ เพื่อสร้างรายได้หมุนเวียนต่อเนื่อง (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต และกลุ่มโรงแรมนานาชาติ และในขณะเดียวกัน ก็มีแผนที่จะนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯในอนาคตด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ในปี 2562 บริษัทฯ ได้ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 400 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตเฉลี่ย 20 % ต่อปี และปัจจุบันมียอดขายที่รอรับรู้รายได้จากการโอน (Backlog) อยู่ที่ 150 ล้านบาท

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก