ททท.เชิญเที่ยวงาน Thailand Yoga Art & Danceปีที่ 6 ที่อ่าวนาง กระบี่ 24-27 ตค.นี้

ประเทศไทยเป็นประเทศแรก ๆ ในรายชื่อประเทศที่นักท่องเที่ยวต่างชาติให้ความสนใจและต้องการไปเที่ยว ทั้งในเรื่องของอาหารไทย ผัดไท ต้มยำกุ้ง ข้าวเหนียวมะม่วง และทุเรียน เหล่านี้ล้วนสร้างชื่อเสียงของไทยให้โด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงขนบธรรมเนียม ประเพณี การร้องรำ ท่วงทำนองดนตรี ล้วนแล้วแต่เป็นการแสดงที่สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงการออกกำลังกายในแบบของโยคะ ที่มีความอ่อนช้อย ลีลา สวยงาม เป็นการออกกำลังกายที่สร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง แบบไม่หักโหม จึงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

จึงทำให้งาน Thailand Yoga Art and Dance งานแสดงศิลปะและลีลาการเต้นรำร่วมสมัย ในเมืองไทย ประสบความสำเร็จอย่างสูง และปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 24-27 ตุลาคม นับเป็นปีที่ 6 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่อ่าวนาง จ.กระบี่ งาน Thailand Yoga Art and Dance เป็นโครงการที่ถูกสรรค์สร้างโดย Makefriend For you ซึ่งโครงการดังกล่าวได้รับการสนับสนุนและตรวจสอบโดยททท. (การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย)

มีจุดหมาย เพื่อส่งเสริมและดึงดูดให้นักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศที่ชื่นชอบความเป็นไทย รักการดูแลสุขภาพแบบไทย ๆ ให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โยคะจึงเป็นการออกกำลังที่ตอบโจทย์ดีที่สุด กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพมีอย่างครบถ้วน เช่น การฝึกโยคะรูปแบบต่าง ๆ ศิลปะการเต้นรำร่วมสมัย, ศิลปะและงานฝีมือท้องถิ่น รวมถึงการรักษาด้วยยาแผนไทย นวดแผนไทยด้วยสมุนไพรไทย และอาหารเพื่อสุขภาพและการดูแลรักษาแนวอายุรเวท ซึ่งทั้งหมดถูกจัดเตรียมไว้ครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

ขณะเดียวกัน สถานที่ท่องเที่ยว สำหรับจัดงานจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง หลังจากการออกกำลังเสร็จ การพักผ่อนก็เป็นสิ่งจำเป็น สถานที่ต้องสวยงาม สะอาด ปลอดภัย และคงความเป็นธรรมชาติไว้ได้สวยงามที่สุด อ่าวนาง วิลล่ารีสอร์ท ที่จ.กระบี่จึงเหมาะสมในการจัดงานครั้งนี้ กระบี่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องชายหาดที่สะอาด หาดทรายสวยงามและหมู่เกาะที่งดงามซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงธรรมชาติที่ดีที่สุด

งาน Thailand 

Yoga Art & Dance 2019 

จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ที่กระบี่, 24-27 ตุลาคม, 2019 
ที่อ่าวนาง วิลล่ารีสอร์ท กระบี่

จองบัตรเข้างานได้ที่ www.eventpop.me หรือ line @ makefriends.foru
ข้อมูลเพิ่มเติม: www.asiawellness.net
โทร. 090 657 3020
Thailand Yoga Art and Dance is branched out from Thailand Yoga Fest , created by Makefriend For You.  The project has been hughly supported and monitored by TTT (Thailand Tourist Association of Thailand).  

Its aim is to promote and motivate all tourists (both locally and internationally) who are authentically exploring Thailand and consciously health & wellbeing.  As a result, we have carefully chosen the interesting tourist attractions, health-related activities (For example, Yoga, different styles of dance, local art & crafts , as well as Thai traditional medicine therapeutic treatment (Thai Massage, herb & food, Ayurvedic treatments).

Thailand Yoga Art & Dance 2019 will hold its 6th year in Krabi, well-known for beautiful beaches and islands that reflects the nature at its very best.

Booking ticket at www.eventpop.me. or line @makefriends.foru
More info: www.asiawellness.net
Call.090 657 3020

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก