เรียลมี ชวนคนรุ่นใหม่เปิดประสบการณ์ที่แตกต่างและกล้าที่จะออกนอกกรอบ กับสมาร์ทโฟนรุ่น “realme 5” และ “realme 5 Pro” ดีไซน์สุดแฟชั่นแบบโฮโลกราฟิก ไดมอนด์

กรุงเทพฯ, 4 กันยายน 2562: เรียลมี แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม ยึดตามหลักแนวคิด “Dare to leap” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด รวมถึงดีไซน์ที่ทันสมัยให้กับคนรุ่นใหม่ ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นแรกที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว และสเปคที่ดีที่สุด โดดเด่นทั้งด้าน “เทคโนโลยี” และ “สไตล์” เหมาะกับคนรุ่นใหม่ กับสมาร์ทโฟน “realme 5” 4 เลนส์พลังแบตเกินพิกัด และ “realme 5 Pro” 4 เลนส์ สเปคแรง เรือธงของคนรุ่นใหม่
นำทีมโดย นายชัยรัตน์ เศารยะโศภิต (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรใหญ่ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย และนายศิรศร เบญจาธิกุล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย รวมถึงบริษัทพันธมิตร อาทิ นายศิริ ถาวรสภานันท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซลลูล่า เวิร์ด จำกัด นายณรงค์ ศรีวรรณวิทย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท COM7 จำกัด, นายคณภน ปิยะลักษณางกูร หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท คอมพิวเตอร์ ซิสเท็ม คอนเน็คชั่น และนายอครวัฒน์ วารินทร์ ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท เจมาร์ทโมบาย พร้อมด้วยแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ประเทศไทย อย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่มาร่วมแสดงความยินดีและจัดโชว์สุดพิเศษ ณ โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้
นายชัยรัตน์ เศารยะโศภิต ผู้อำนวยการฝ่ายขายลูกค้าองค์กรใหญ่ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ ทำให้เราประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วหลังก้าวสู่ 1 ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลก และกลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่โตเร็วที่สุดหลังก่อตั้งเพียงแค่ 1 ปี ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 10 ล้านคน ด้วยแนวคิด “ Dare to leap ” ที่กล้าออกนอกกรอบ ทำให้คนรุ่นใหม่สามารถเพลิดเพลินไปกับคุณภาพชีวิตที่โดดเด่นทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น”

realme 5 Pro และ realme 5 คือสมาร์ทโฟน 2 รุ่นแรก ที่มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว เปิดประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วย Super Wide-Angle Lens ที่กว้างถึง 119 องศา และ 4 cm Super Macro Lens รวมถึงระบบ AI อัจฉริยะที่เก็บทุกรายละเอียดภาพให้น่าสนใจและสนุกยิ่งขึ้น อีกทั้งเพิ่มความเป็นแฟชั่นมีสไตล์ด้วยดีไซน์ฝาหลังอันเป็นเอกลักษณ์ Holographic Diamond เทคโนโลยีการแกะสลักฝาหลังขนาดไมครอนลากยาวรูปแบบ 3D Diamond Cutting ที่เป็น DNA ของเรียลมี สวยงามเป็นประกายหรูหราเหมือนเพชรด้วยเอฟเฟ็กต์แสง Holographic ที่ไล่ระดับสีด้านหลังให้เหมาะกับ
คนรุ่นใหม่
สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มองหาสมาร์ทโฟนแบบ “4 เลนส์ สเปคแรง” ต้องยกให้กับรุ่น realme 5 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล หน้าจอดีไซน์หยดน้ำขนาด 6.3 นิ้ว แบบ FHD+ ที่คมชัดกว่าเดิม และเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charging 3.0 ที่แม้จะชาร์จขณะเล่นเกม แบตเตอรีก็สามารถเพิ่มถึง 43% ภายใน 1 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ภายใน 80 นาที นอกจากนี้ยังประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 712 AIE ที่ทำให้เครื่องเร็วขึ้น และเอาใจคอเกมด้วย Adreno 616 ที่ประมวลผลกราฟิกให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 35% ทำให้การเล่นเกมลื่นไหลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งระบบปฎิบัติการ ColorOS 6.0 บนพื้นฐาน Android P รุ่นใหม่ล่าสุด หน่วยความจำ 4+128GB และ 8+128GB มีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Sparkling Blue และ Crystal Green
ส่วนสมาร์ทโฟนรุ่น realme 5 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้าน “4 เลนส์ พลังแบตเกินพิกัด” มาพร้อมกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล หน้าจอกว้าง 6.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยโหมดถ่ายภาพแบบ Night Scape ที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR ช่วยลดการเกิด noise สามารถเก็บแสงกลางคืนได้มากขึ้นและรองรับการถ่ายภาพเป็นไฟล์ RAW
อีกทั้ง Chroma Boost ที่ประมวลผลโดยโหมด AI ให้ภาพมีความเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้ Filter หรือ Vivid Mode ด้วยการดึงสีให้ชัดยิ่งขึ้น ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 AIE 11nm ลดการใช้พลังงานลง 20% และให้คอเกมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดด้วย Adreno 610 อีกทั้งระบบปฎิบัติการ ColorOS 6.0 บนพื้นฐาน Android P รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นความจุ 3+64GB และ 4+128GB และสามารถเพิ่ม Micro SD ได้ถึง 256GB และแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่เสริมความปลอดภัยพิเศษมากถึง 3 ชั้น มีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน ได้แก่ Crystal Blue และ Crystal purple
ทางด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ประเทศไทยอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า “ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เรียลมี ใหม่รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด และในฐานะตัวแทนคนรุ่นใหม่ บอกได้เลยว่า realme 5 Pro และ realme 5 ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ และคุณภาพ ที่สำคัญคือ realme เป็นแบรนด์แรกที่ทำกล้องหลังถึง 4 ตัว และมีสเปคที่ดีที่สุดในเรทราคาเดียวกัน เหมาะกับคนรุ่นใหม่และมีสไตล์มากค่ะ”

นายศิรศร เบญจาธิกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เรียลมี ประเทศไทย

เกี่ยวกับเรียลมี

realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตสมาร์ทโฟนคุณภาพเยี่ยม ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 โดย Sky Li และทีมงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ในวงการสมาร์ทโฟนจากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก เน้นไปที่ความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและการออกแบบที่โดดเด่น และมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพ การออกแบบที่โดดเด่น บริการที่จริงใจ และพร้อมที่จะค้นหา ความเป็นไปได้ที่ไม่มีขอบเขตจำกัด เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก