โอเอซิสสปา คว้า Hall of Fame รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ประจำปี 2562

โดยนาย ภาคิน พลอยภิชา และ นายโทบี้ อัลเลน ประธานกรรมการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารโอเอซิสสปา (ประเทศไทย) เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 12 ประจำปี 2562 จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนายพิพัฒน์  รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ สามย่าน มิตรทาวน์ กรุงเทพมหานคร
โอเอซิสสปาฉลองความสำเร็จครบรอบ 17 ปี ด้วยการคว้า 2 รางวัล Hall of Fame Day Spa ยอดเยี่ยม จาก “Thailand Tourism Awards 2017” ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยกย่องและเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ซึ่งสาขาที่ได้รับรางวัล Hall of Fame
ได้แก่ โอเอซิสสปาลานนา จังหวัดเชียงใหม่, โอเอซิสสปากรุงเทพฯ สุขุมวิท 31 และ 2 รางวัล Award of Excellence Day Spa ได้แก่ โอเอซิสสปาพัทยา และโอเอซิส เทอร์ควอยซ์ โคฟว สปา จังหวัดภูเก็ต ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทยด้วยมาตรฐานเป็นหนึ่งเดียวในทุกสาขาของโอเอซิสสปา ถือเป็นการการันตีคุณภาพการให้บริการของโอเอซิสสปา
โอเอซิสสปา นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2546 ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบสำหรับสปาไทยยุคใหม่ ให้บริการสปาชั้นเลิศมานานกว่าทศวรรษและมี 14 สาขาตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดของประเทศไทย ในกรุงเทพ เชียงใหม่ พัทยาและภูเก็ต โอเอซิสสปาทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งในการให้บริการ “Not just a spa experience, But beyond” และได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
นายภาคิน พลอยภิชา กล่าวว่า 
"รู้สึกดีใจเพราะเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจกับทีมงานโอเอซิสสปาและองค์กร ตลอดระยะการเปิดให้บริการมาถึง 16 ปี เรามุ่งพัฒนาการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เพราะรางวัลถือเป็นสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า 

เราต้องคิดอยู่เสมอว่าสิ่งที่เราทำวันนี้กับสิ่งที่เราทำพรุ่งนี้ พรุ่งนี้จะต้องดีกว่าวันนี้ เพราะฉะนั้นมาตราฐานการให้บริการในทุกสาขา ทั้งภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา กรุงเทพ ที่เรามุ่งพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจะต้องดีกว่าที่เราทำในวันนี้ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพราะในทุกวันนี้คู่แข่งเกิดขึ้นทุกวัน หากเราหยุดอยู่กับที่ เราจะไม่สามารถเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง เราจึงต้องพัฒนาบุคลากร สถานที่ ตัวสินค้าและการให้บริการไปพร้อมๆกัน เพื่อรองรับลูกค้าที่จะมาใช้บริการในอนาคต"
จุดเด่นของโอเอซิสสปา นายภาคิน พลอยภิชา กล่าวเพิ่มเติมว่า
"เรามีมาตรฐานในทุกสาขา กับการให้การบริการมาตรฐานเดียวกันหมด ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของโอเอซิสสปา เพราะว่าเรามีโรงเรียนที่สามารถผลิตบุคลากร ผู้ที่สนใจ ทั้งคนไทยและคนต่างชาติ ทำให้ก้าวต่อไปของโอเอซิสสปา นอกจากการเป็นผู้ให้บริการแล้ว เรายังเป็นผู้ให้องค์ความรู้แก่ผู้ที่สนใจในธุรกิจนี้แบบครบวงจร เป็นส่วนหนึ่งที่เราให้บริการได้อย่างมีมาตราฐานอย่างต่อเนื่อง
เพราะว่าเรามีโรงเรียน เรามีระบบการจัดการที่ดี เรามีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่ดี และระบบการจัดการภายในที่ดี ซึ่งทุกอย่างต้องพัฒนาไปด้วย เพราะการทำธุรกิจบริการในสมัยนี้การแข่งขันสูงมากขึ้น เราจึงมีความสามารถในทุกด้าน เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนามาตรฐานของบริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง เรายังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งการลดการใช้พลาสติก การดูแลระบบน้ำเสีย และเราเป็นยังส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม สำหรับเด็กๆในชุมชนที่สนใจสามารถเข้ามาเรียนที่โอเอซิสสปาได้ฟรี เมื่อเรียนจบแล้วสามารถไปทำงานในสาขาของโอเอซิสสปา ทั้ง 14 สาขาได้ทันที ทำให้มีอาชีพเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่งอีกด้วย"

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก