พีพี ไอส์แลนด์ บีช รีสอร์ท จัดโปรฯ สุดคุ้ม ต้อนรับกันยายน!

พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resort) รีสอร์ทแสนสวยบนเกาะพีพีกลางทะเลอันดามัน...ชวนไปพักผ่อนนอนชิลริมทะเล กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อจองตรงผ่านเว็บไซต์ www.phiphiislandvillage.com เพียงใส่โค้ด “PPVILLAGE” ลดทันที 10% จากห้องพักราคาปกติ เริ่มต้น 4,275 บาท (สำหรับ 2 ท่าน) แถมฟรีอัพเกรดห้องพัก และเช็คอิน-เช็คเอาท์ได้ตามเวลาที่ต้องการ (ขึ้นอยู่กับสถานะของห้องพัก) พร้อมอาหารเช้า บริการผลไม้สด ๆ และฟรีไวไฟ
 “พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท” อาณาจักรแห่งการพักผ่อนที่จะตอบโจทย์วันหยุดสุดหรรษาได้อย่างลงตัว ตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหว และหาดทรายสีขาวละเอียดที่ทอดยาวไปตามทะเลอันดามันถึง 800 เมตร ภายใต้บรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย มีห้องพักให้บริการถึง 201 ห้อง ทั้งแบบบังกะโลสไตล์ไทยร่วมสมัย ไปจนถึงวิลล่าริมผาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Hillside Pool Villa) 
ภายในรีสอร์ทประกอบด้วยกิจกรรมสำหรับวันพักผ่อนมากมาย เพื่อให้ทั้งครอบครัวได้สามารถมาเพลิดเพลินร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ริมทะเล ห้องสปาแบบ “Jungle Cottage” สำหรับคู่รัก ห้องอาหารไทย นานาชาติ ซีฟู้ด และบาร์ รวมถึงกิจกรรมริมทะเล ทริปดำน้ำกับศูนย์ดำน้ำดูปะการัง การผจญภัยบนเกาะแบบตื่นตาตื่นใจ และการท่องเที่ยวเพื่อเรียนรู้กับ “ศูนย์การค้นพบทางทะเล” (The Marine Discovery Centre) โครงการจัดแสดงสิ่งมีชีวิตทางทะเลในท้องถิ่น รวมถึงเป็นสถานที่เลี้ยงลูกปลาฉลามไผ่ และโครงการปล่อยปลาการ์ตูน ที่ พีพี วิลเลจ บีช รีสอร์ท จัดตั้งขึ้น เพื่ออนุรักษ์ชีวิตใต้ท้องทะเลให้คงอยู่อย่างยั่งยืน
พลาดไม่ได้! สำรองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 075 628 900 และอัพเดทข่าวสารโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก: Phi Phi Island Village Beach Resort

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก