โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ “Oriental Suites Airport Osaka Rinku” เดือนธันวาคมนี้

โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน เตรียมเปิดโรงแรมใหม่ “Oriental Suites Airport Osaka Rinku” เดือนธันวาคมนี้  โรงแรมเชื่อมกับอาคาร Rinku Gate Tower โดยตรง และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซเพียง 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถไฟ เปิดให้จองห้องพักตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม
บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ (สำนักงานใหญ่: แขวงชิบุยะ กรุงโตเกียว, กรรมการบริหาร: ชุนโซ อาซึมะ) ซึ่งเป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำ ประกาศว่า บริษัทเตรียมเปิดโรงแรมแห่งใหม่ “Oriental Suites Airport Osaka Rinku” (258 ห้อง) ในเดือนธันวาคม 2562 โดยเริ่มเปิดให้จองห้องพักตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โรงแรม Oriental Suites Airport Osaka Rinku ตั้งอยู่ในอาคาร Rinku Gate Tower ชั้นที่ 1, 2, 15, 16, 19-24 และ 26 ที่ตั้งของโรงแรมเอื้อต่อการเข้าถึงระบบรถไฟอย่างสะดวกสบาย (ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซเพียง 5 นาที) ทั้งรถไฟ JR และรถไฟนันไค

โรงแรมเชื่อมกับสถานี Rinku-Town โดยตรง ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Rinku Premium Outlets (มีร้านค้าราว 210 ร้าน ทั้งแบรนด์ในประเทศและต่างประเทศ) และอยู่ใกล้กับสถานที่ยอดนิยมอย่างสวนสาธารณะ Rinku Park และชายหาด Marble Beach

คอนเซปต์ของโรงแรมคือ “ผ่อนคลายในบรรยากาศการต้อนรับแบบญี่ปุ่น” ด้วยห้องพักที่มีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งแบบญี่ปุ่น เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายสไตล์ญี่ปุ่น เนื่องจากโรงแรมให้ความสำคัญกับการพักผ่อนหย่อนใจเป็นหลัก

ลักษณะเด่นของโรงแรม

- โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลทอง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซเพียง 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถไฟ โดยเชื่อมกับรถไฟ JR และรถไฟนันไคโดยตรง (สถานี Rinku-Town) นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะ ชายหาด แหล่งช็อปปิง แหล่งท่องเที่ยว ฯลฯ

- ห้องพักราว 60% มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกกัน และมีพื้นที่ 30 ตารางเมตรขึ้นไป ภายในใช้โทนสีแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมและตกแต่งแบบร่วมสมัยอย่างมีสไตล์ เพื่อสร้างบรรยากาศสงบและนุ่มนวล กลมกลืนกับการต้อนรับและความงดงามแบบฉบับญี่ปุ่น

- ห้องพักของโรงแรมตั้งอยู่บนชั้น 15, 16, 19-24 และ 26 แขกผู้เข้าพักจึงสามารถชมวิวจากมุมสูงอย่างเต็มตาทั้งกลางวันและกลางคืน

สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ
1. ล็อบบี้โรงแรม
ล็อบบี้ของโรงแรมตกแต่งด้วยฉากไม้สไตล์คุนิโกะ สร้างบรรยากาศสงบและนุ่มนวล กลมกลืนกับการต้อนรับและความงดงามแบบฉบับญี่ปุ่น

2. ห้องพักแสนสบาย
โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 258 ห้อง โดย 200 ห้องจากทั้งหมดมีพื้นที่ 30 ตารางเมตรขึ้นไป ให้ความรู้สึกโล่งสบาย และใน 200 ห้องนี้ มีอยู่ 158 ห้องที่มีห้องนอนกับห้องนั่งเล่นแยกกัน ให้บรรยากาศ “เหมือนอยู่บ้าน” พร้อมเตียงขนาดกว้างกว่า 1,200 มิลลิเมตร


ห้องพักของโรงแรมมีการตกแต่งภายใน 2 แบบ ได้แก่ “Chic” และ “Stylish” โดยใช้โทนสีอบอุ่นและสะท้อนความกลมกลืนแบบญี่ปุ่น


3. ห้อง Oriental Suites (ขนาด 75 ตารางเมตร) จำนวน 7 ห้อง
จากห้องพักทั้งหมด 258 ห้อง มีอยู่ 7 ห้องที่เหมาะสำหรับการพักระยะยาวและปานกลาง โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกและการจัดห้องคล้ายกับอพาร์ตเมนต์พร้อมอยู่ มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องนอน

4. จุดเด่นหลัก: วิวอ่าวโอซาก้า
ห้องพักโรงแรมทั้งหมดอยู่บนตึกสูง จึงมีวิวที่งดงามทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับห้องพักทางฝั่งใต้ แขกผู้เข้าพักสามารถชมวิวยามค่ำคืนของสถานที่ท่องเที่ยวที่ประดับด้วยแสงไฟ อย่างชิงช้าสวรรค์ “Rinku no Hoshi” ส่วนห้องพักฝั่งตะวันตก แขกผู้เข้าพักจะมองเห็นท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ ทำให้ได้ชมเครื่องบินขึ้นและลงจอดตลอดทั้งวัน


5. อาหารเช้า: เมนูต้นตำรับแบบฉบับ “อาหารเช้ากับซุป”
อาหารเช้าของโรงแรมประกอบด้วยเมนูซุปสามชนิดซึ่งเปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยมีทั้งสไตล์ญี่ปุ่น ตะวันตก และเอเชีย ตัวอย่างเช่น แขกผู้เข้าพักสามารถรับประทานรีซอตโตกับเครื่องเคียงต่างๆ ซึ่งเป็นอาหารเช้าง่ายๆ และทำให้อุ่นท้อง




6. Express Cafe (ชั้น 2)
Express Cafe มีกาแฟให้เลือกหลากหลาย พร้อมเมนูของว่างและเครื่องดื่มสำหรับมื้อเช้า กลางวัน และเย็น นอกจากนั้นยังมีมุมที่แขกผู้เข้าพักสามารถรับกาแฟและชาไปดื่มได้ฟรี


7. ถ่ายทอดความงดงามสไตล์ญี่ปุ่นผ่านผลงานศิลปะ การต้อนรับ และสุนทรียภาพแบบญี่ปุ่น
ล็อบบี้ชั้น 1 และโถงลิฟต์ชั้น 1 และ 2 ประดับด้วยผลงานศิลปะของโยชิโอะ โอคาดะ ศิลปินภาพพิมพ์บล็อกไม้สไตล์อุคิโยเอะร่วมสมัย และจิตรกรที่มีสไตล์เป็นของตัวเองผู้สร้างผลงานมากมายในญี่ปุ่น โดยมีผลงานศิลปะสามชิ้นที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อโรงแรมแห่งนี้โดยเฉพาะ ได้แก่ “Kabuki Picture” “Genji Monogatari” และ “Kaguyahime” ทางโรงแรมหวังให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับ “สุนทรียภาพแห่งความงาม” ตามแบบฉบับญี่ปุน (ในภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า ชิโนบุ โนะ บิงะคุ) เพื่อส่งเสริมจินตนาการ สร้างความจรรโลงใจ ทำให้หวนนึกถึงความหลังและความทรงจำดีๆ และให้ความรู้สึกอบอุ่นใจ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นลักษณะของภาพวาดญี่ปุ่นมาตั้งแต่โบราณ


เกี่ยวกับ โยชิโอะ โอคาดะ

โยชิโอะ โอคาดะ เกิดที่จังหวัดเฮียวโงะ เขาเป็นผู้ชนะรางวัล Kodansha Publishing Culture Awards ครั้งที่ 4 ผลงานเด่นของเขาประกอบด้วย Ezoushi-Genji-Monogatari, Genji-Tamayura, Ezoushi-Mikatuki-Monogatari และ OKADA-Onna-Ezoushi


ข้อมูลโรงแรม Oriental Suites Airport Osaka Rinku 
ที่อยู่: 1 Rinkuoraikita, Izumisano City, Osaka Prefecture 598-8511
เว็บไซต์: www.oriental-s-airport.com/en/
วันเปิดบริการ: ธันวาคม 2562
ขนาด: ตั้งอยู่ในอาคาร Rinku Gate Tower Building ประกอบด้วยล็อบบี้ (ชั้น 1) คาเฟ่และบาร์ (ชั้น 2) ห้องพัก (ชั้น 15, 16, 19-24 และ 26)
จำนวนห้องพัก: 258 ห้อง (ห้องเตียงเดี่ยวสำหรับสองคน 58 ห้อง, ห้องเตียงคู่ 193 ห้อง, ห้องสวีท 7 ห้อง)
สิ่งอำนวยความสะดวก: Express Cafe (อาหารเช้า 6.30-10.00 น. คาเฟ่ 10.00-17.00 น. บาร์ 17.00-22.00 น.)
การเดินทาง: เชื่อมกับรถไฟ JR และรถไฟนันไคโดยตรงที่สถานี Rinku-Town และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซเพียง 5 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถไฟ
ผู้ดำเนินการ: บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โรงแรม Oriental Suites Airport Osaka Rinku ดำเนินการโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ HMJ International (สำนักงานใหญ่: แขวงชิบุยะ กรุงโตเกียว, กรรมการบริหาร: อัลลัน ทาคาฮาชิ) และบริหารโดยบริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ

 ข้อมูลบริษัท: บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด
บริษัท โฮเทล แมเนจเมนท์ เจแปน จำกัด หรือ HMJ เป็นบริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำ โดยบริหารโรงแรม 19 แห่ง ที่มีห้องพักรวม 5,785 ห้องในญี่ปุ่น บริษัทบริหารโรงแรมพันธมิตรของ Tokyo Disney Resort(R) รวมถึงแบรนด์โรงแรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น “Oriental” “Hilton” “Marriott” และ “Holiday Inn” ทั่วญี่ปุ่น

*จำนวนโรงแรมที่บริหาร: 19 แห่ง (จำนวนห้องพักรวม 5,785 ห้อง จำนวนพนักงานรวม 2,400 คน)
http://www.hmjkk.co.jp/

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก