สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย นำนักวิจัยเก็บข้อมูล ณ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ  "ทักษะและศักยภาพสำหรับนักวิจัยในการวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีกับการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงของเมืองท่องเที่ยวในประเทศอินโดนีเซีย(เกาะบาหลี)" ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2562
นางสาว อนงค์วดี จีระบุตร กรรมการและประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21-23 กันยายน ที่ผ่านมาได้ร่วมเดินทางกับ ดร. ณัฐนภรณ์ เอกนาราจินดาวัฒน์ ประธานอนุกรรมการฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ พร้อมด้วยกรรมการ และสมาชิกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย จำนวน 30 คน เดินทางไปเก็บข้อมูล ณ เกาะบาหลี ประเทศอินอินโดนีเซีย 
เนื่องจากเกาะบาหลีได้รับวัฒนธรรมจากอินเดียเป็นส่วนใหญ่ เช่น ศาสนาพราหมณ์-ฮินดู และศาสนาพุทธ รามายณะ ตลอดจนอักษรและภาษาล้วนมากจากอินเดีย
จนรวมเป็นวัฒนธรรมประจำถิ่น เพื่อให้นักวิจัยได้มีความรู้ความสามารถในการรวบรวมข้อมูลในต่างประเทศ และได้ประเด็นในการเขียนบทความวิจัยเชิงคุณภาพและพัฒนาศักยภาพการตีความจากข้อมูลเชิงคุณภาพที่เป็นปรากฏการณ์ สัญลักษณ์ เครื่องหมาย วาทกรรม  ฯลฯ  ให้ถูกต้องตามหลักการประกอบสร้างและรังสรรค์วิทยา
และยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการใช้วิธีในการรวบรวมข้อมูลที่เป็นกลยุทธ์ในการศึกษาข้อมูลเชิงคุณภาพ และรวบรวมประเด็นได้อย่างสมบูรณ์ในระยะเวลาที่จำกัดโดยมี รศ.ดร. โยธิน แสวงดี แห่งมหาวิยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรร่วมเดินทางและให้คำแนะนำแก่คณะนักวิจัยตลอดการเดินทาง
โดยสมาคมนักวิจัยฯ ได้จัดกิจกรรมในการมีส่วนร่วมของสมาชิกอย่างต่อเนื่องเสมอมา จึงขอเชิญชวนให้ผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้ที่ เบอร์โทร. 025-790787 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.ar.or.th



Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก