เปิดแล้ว!! “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” กว่า 1,000 กว่าโครงการแข่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ !! กระตุ้นเศรษฐกิจ – เพิ่มโอกาสผู้บริโภคซื้อบ้าน – คอนโดฯ ระหว่าง 12-15 ก.ย.นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

เปิดแล้วงานแสดงที่อยู่อาศัยใหญ่แห่งปี “3 สมาคมอสังหาฯ” นำทัพสมาชิก ทั้งรายใหญ่ รายกลาง รายเล็ก ขนผลงานด้านที่อยู่อาศัยของโครงการต่างๆ มากกว่า 1,000 โครงการมาเสนอขายในงานเดียวภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals”  เพื่อให้เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย มาที่เดียวจบ ผู้ที่จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงาน ลุ้นรับฟรี !! 2 ต่อมูลค่ารวมกว่า 1.1 ล้านบาท พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ !! ทั้ง “ทำเล – โปรโมชั่น – ไฟแนนซ์เชียล” หวังช่วยเสริมสร้างบรรยากาศในการซื้อขาย เพิ่มโอกาสผู้บริโภคเลือกช็อปบ้าน – คอนโดฯ เพื่อเป็นแรงสนับสนุนสำคัญกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยก่อนเข้าโค้งสุดท้ายปี ระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายน 2562 นี้          ณ รอยัล พารากอน ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
วันนี้ (12 กันยายน 2562 ) ดร.กอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 โดย 3 สมาคม ฯ ประกอบด้วย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ได้ร่วมกันจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ขึ้นเป็นประจำทุกปี
เพื่อให้การจัดงานนี้เป็นกิจกรรมอันสำคัญของวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ เนื่องจากมีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจอื่นๆ เช่น การออกแบบด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การจัดสรร การตกแต่งภายใน การก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้างประเภทต่างๆ สถาบันการเงิน การโฆษณา  ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 41 กล่าวว่า คณะกรรมการของทั้ง 3 สมาคมฯ จึงได้กำหนดนโยบายร่วมกันที่จะส่งเสริมให้มีการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบและวิวัฒนาการของโครงการต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และอยู่ในมาตรฐานระดับสากล ซึ่งการจัดงานของ 3 สมาคมฯ เชื่อว่าจะเป็นการเสริมสร้างบรรยากาศการซื้อขายให้มีความคึกคักและถือเป็นการส่งเสริมให้สมาชิกทั้งรายใหญ่ รายกลาง รายเล็ก ได้มีโอกาสนำผลงานด้านที่อยู่อาศัยของโครงการต่างๆ มากกว่า 1,000 โครงการมาเสนอขายในงานเดียว จากผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธกว่า 100 บูธ
เพื่อให้เรื่องที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย มาที่เดียวจบ ครบทุกที่ ทุกราคา ทุกประเภท ทุกทำเล ตรงกับความต้องการเพื่อให้ผู้บริโภคและประชาชนทั่วไปที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยมีโอกาสเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในระดับราคาที่ต่างกันมากที่สุด
นอกจากนี้ภายในงานมีสถาบันการเงินชั้นนำต่างๆ ให้ความสนใจ และเสนอเงื่อนไขพิเศษด้านการให้สินเชื่อรายย่อยสำหรับผู้ที่จะซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานอีกด้วยทางสมาคมฯ ผู้จัดงานยังได้จับมือกับทางธนาคารให้บริการผู้เข้าชมงานสามารถตรวจสอบวงเงินสินเชื่อเบื้องต้นก่อนตัดสินใจจองบ้านและคอนโดฯ ภายในงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการและงบประมาณที่มี หรือหากต้องการที่จะซื้อบ้านในอนาคตนั้นควรจะวางแผนการออมเงินอย่างไร
“งานมหกรรมบ้านและคอนโดเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมีความสำคัญไม่ใช่เฉพาะแต่ธุรกิจอสังหาฯ แต่ยังมีความสำคัญต่อระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยด้วย” นายชูรัชฏ์ กล่าวให้ความเห็น
ในปีนี้งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41 ได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Amazing Deals” …. สุดยอดข้อเสนอสำหรับคนอยากมีบ้านและคอนโดฯ ระหว่างวันที่   12 – 15 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ภายในงานจะเป็นการรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัย “ ครบทุกที่ – ทุกทำเล - ทุกราคา” รวมกว่า 1,000 โครงการ
พร้อมด้วย “BEST  PROMOTION”โปรโมชั่นสุดพิเศษ !!   ที่แต่ละโครงการต่างพร้อมกันมานำมาเสนอเฉพาะในงานเท่านั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ ที่มีโอกาสเลือกจองซื้อบ้านและคอนโดฯ ในทำเลที่ดีที่สุด หรือ “BEST  LOCATION” นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำที่เข้ามาร่วมแสดงงานในครั้งนี้ที่พร้อมข้อเสนอ “BEST  FINANCIAL”… ให้สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษ!!
ทั้งนี้ “งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 41” มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 15 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @housecondoshow หรือ www.facebook.com/housecondoshow  สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือในการจัดงานร่วมกันโดย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก