“ออเนอร์ กรุ๊ป” เชื่อตลาดอสังหาฯ พัทยาไปต่อไม่หยุด ผุด ONCE PATTAYA โครงการ MIXED USE แห่งใหม่ ใจกลางพัทยา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ

“พัทยา” 

ได้ชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ประกอบกับ “กำลังซื้อ” ที่มีโครงสร้างผสมผสานทั้งจากนักท่องเที่ยวที่เป็นคนไทย และความหลากหลายของชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ที่ไม่ได้พึ่งพานักท่องเที่ยวจากชาติใด หรือจากประเทศใดประเทศหนึ่งนั้น มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม สามารถท่องเที่ยวได้ตลอด 24 ชม. และครอบคลุมทุกอายุ ส่งผลให้ภาคการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาค่อนข้างคึกคัก ประกอบกับศักยภาพของพัทยา เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่แดงภาคตะวันออก หรือ “อีอีซี” ที่ภาครัฐได้เพิ่มแรงขับเคลื่อนด้วยการทุ่มเม็ดเงินมหาศาลลงทุนโครงการขนาดใหญ่ต่างๆ 
อาทิ เช่น โครงการมอเตอร์เวย์สายใหม่, โครงการขยายสนามบินอู่ตะเภา, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน คือ สนามบินดอนเมือง สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา รวมถึง เมืองพัทยาเองที่ได้เตรียมศึกษาออกแบบโครงการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา ระบบขนส่งมวลชนขนาดรองเพื่อรองรับรถไฟความเร็วสูงในพื้นที่โครงการเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ​ อีซีซี​ เป็นต้น 
สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ นอกจากจะช่วยให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองพัทยาได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นแล้ว ยังส่งผลดีต่อภาคธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ตลาดเดินหน้าได้

ออเนอร์​ กรุ๊ป (Honour Group) หนึ่งในผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเมืองพัทยา และเป็นเจ้าของโรงแรม เดอะไซมีส พัทยา (The Siamese Hotel ), โรงแรม ที พัทยา (T Pattaya Hotel), โรงแรม เอ็กซ์คิว พัทยา (XQ Pattaya Hotel) และโรงแรม สวีท เซนส์ จอมเทียน(Sweet Sense Jomtien Hotel) ที่ล่าสุดบริษัทในเครือ ออเนอร์ กรุ๊ป ได้ทุ่มเงินลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท สำหรับพัฒนาโครงการ ONCE PATTAYA  (วันส์ พัทยา) คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองพัทยาสาย 3​ (พัทยาเหนือ)​ ใกล้ห้าง​ Terminal 21 Pattaya โดยพัฒนาภายใต้ชื่อบริษัท ออเนอร์ วันส์ จำกัด มีทุนจดทะเบียน 152 ล้านบาท (ชำระแล้วเต็มจำนวน) 
โครงการ ONCE PATTAYA  สร้างขึ้นเพื่อตอบสนอง Life Style การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่แบบเหนือระดับ โครงการมิกซ์ยูส (Mixed-use) ที่พร้อมด้วย Branded Hotel ชื่อดัง International chain  ที่แรกในพัทยาพร้อมบริการอาหาร และเครื่องดื่ม โดยลูกบ้านโครงการ ONCE PATTAYA ทุกคนสามารถใช้บริการได้ตลอด” 
นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท ออเนอร์ เอสเตท จำกัด กล่าวถึง จุดเริ่มต้นของโครงการ ONCE PATTAYA  ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมโครงการแรกที่บริษัทฯ ได้ลงทุน จากเดิมอสังหาริมทรัพย์ที่ลงทุนส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรม เป็นหลัก และธุรกิจร้านทองภายใต้ชื่อ ห้างทองทองสุก​เยาวราช พัทยา
โครงการ ONCE PATTAYA  ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ (จากทั้งหมดกว่า 4 ไร่) บนถนนพัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ พัฒนาเป็นอาคารสูง 32 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพัก 427 ยูนิต พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifestyle Mixed Use” ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.00-59.80 ตารางเมตร (ตร.ม.) ราคาขายเริ่มที่ 2.85-22 ล้านบาท  กำหนดเงินดาวน์ 20% สำหรับลูกค้าคนไทย ส่วนลูกค้าชาวต่างชาติกำหนดเงินดาวน์ 50% โดยเริ่มการก่อสร้างไตรมาสที่ 4 ปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2565 มีประเภทห้องให้เลือก 4 แบบ ด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่สวยงาม รองรับการอยู่อาศัยทั้งระยะสั้น และระยะยาว ดังนี้

ห้องแบบ Studio
ขนาด 28.00-28.60 ตร.ม.

ห้องแบบ 1 Bedroom + 1 Bathroom
ขนาด 34.00-34.80 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 Bedroom + 1 Bathroom
ขนาด 51.80 ตร.ม.

ห้องแบบ 2 Bedroom + 2 Bathroom
ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) แบบจัดเต็มครบทั้งโครงการ อาทิ INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL/KIDS PLAY ROOM/SKY FITNESS WITH FLYING YOGA/SKY BAR & LOUNGE/SKY GARDEN & BBQ AREA/SERENE GARDEN-WELLNESS GARDEN & TRAIL/PLAYSCAPE/SHUTTLE BUS  ระบบรักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
นางสาวธิดา กล่าวด้วยว่า ที่ตั้งโครงการ ONCE PATTAYA  เรียกได้ว่าเป็นทำเลไข่แดงของพัทยา บนถนนเฉลิมพระเกียรติ พัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งในด้านอุปโภคและบริโภค อีกทั้งยังเป็นย่านของนักท่องเที่ยวจากชาวต่างชาติได้แวะเวียนมาเที่ยวอยู่ตลอดเวลาทั้งช่วง High Season และ Low Season 
โดยโครงการได้รับการดูแลทั้งในเรื่องของการดีไซน์และออกแบบจากสถาปนิกมืออาชีพ เพื่อให้ได้มาตรฐานและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ซื้ออยู่อาศัยหรือเป็นบ้านหลังที่สองรวมทั้งกลุ่มนักลงทุนโดยเฉพาะจากคนไทยที่หันมาลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมในพัทยา ซึ่งทางบริษัทฯ ก็พร้อมที่จะรับบริหารปล่อยเช่า สร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (Yield) ให้กับลูกค้า
นอกจากนี้ จุดเด่นของพัทยาสาย 3 นั้นในอนาคตเขตทางจะขยายความกว้างเป็น 30 เมตรจากปัจจุบันกว้าง 20 เมตร  เป็นเส้นในข่ายพิจารณา แนวการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา ที่จะเชื่อมรถไฟความเร็วสูง ซึ่งที่ตั้งโครงการ ONCE PATTAYA   ยังอยู่ใกล้กับสถานีของโครงการรถไฟความเร็วสูง อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวกเพราะใกล้กับมอเตอร์เวย์  และจากที่ดินกว่า 4 ไร่นั้นบริเวณด้านหน้าโครงการบริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณ 70 ล้านบาท สำหรับก่อสร้างอาคาร Sale Office ถาวร 5 ชั้น ซึ่งก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 
สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.honourthailand.com หรือเบอร์โทร : 061-653-6599  และในอนาคตมีแผนที่จะลงทุนก่อสร้างโรงแรมในพื้นที่ที่เหลือด้วยเช่นกัน “บริเวณพัทยาเหนือ เจ้าของที่ดินส่วนใหญ่มักให้เช่า มากกว่าขาย ทำให้ supply คอนโดฯ ย่านนี้มีจำกัด โดยเฉพาะโครงการที่ติดริมถนนใหญ่ ซึ่งเราก็มั่นใจว่าโครงการ ONCE PATTAYA  จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า” นางสาวธิดากล่าวในตอนท้าย




Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก