สวารอฟสกี้เปิดตัวเครื่องประดับประจำคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019


เผยโฉมมนต์เสน่ห์แห่งประกายแสงอันเจิดจรัส

สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2019 สวารอฟสกี้ได้เผยโฉมมนต์เสน่ห์แห่งประกายแสงอันเจิดจรัสในทุก ๆ แง่มุมผ่านเครื่องประดับ นาฬิกาและแอคเซสเซอรี่คอลเลกชันใหม่ ที่จะทำให้ทุกวันกลายเป็นวันที่สุดแสนจะพิเศษ พร้อมทั้งดึงความงดงามและความมั่นใจของผู้สวมใส่ออกมาให้เปล่งประกายเจิดจ้ามนต์เสน่ห์คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของสวารอฟสกี้นี้อยู่ที่การเล่นของแสงที่ส่องกระทบคริสตัลที่ก่อให้เกิดเป็นประกายแสงระยิบระยับชวนหลงใหล ที่ครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก
นาตาลี โคลิน ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้ ผู้ซึ่งผสมผสานนำองค์ประกอบของไพ่ทาโร่และโหราศาสตร์เข้าไปผสมผสานในคอลเลกชันล่าสุดอธิบายว่า “ประกายแสงถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคริสตัล เพราะแสงคือสิ่งที่ช่วยปลุกชีวิตให้กับคริสตัลเหมือนที่ปลุกชีวิตชีวาให้กับมนุษย์เรา ซึ่งในปัจจุบันผู้คนต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย เราจึงอยากจะเผยแพร่เรื่องราวดี ๆ เพื่อเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์กับธรรมชาติอันน่าหลงใหลและสวยงาม คอลเลกชัน Magic Light ได้รับแรงบันดาลใจมากจากภูมิทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามของประเทศไอซ์แลนด์ผสานกับท้องฟ้าอันสว่างไสวของขั้วโลกเหนือที่เต็มไปด้วยแสงเหนืออันเจิดจ้า ซึ่งเปรียบเสมือนอัญมณีเม็ดงามที่นำทางผู้สวมใส่ไปสู่อนาคตที่สว่างสดใสและเจิดจรัส”
คอลเลกชันนี้ยังได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสร้างสรรค์ งานหัตถศิลป์ และคำมั่นสัญญาของสวารอฟสกี้ที่ต้องการให้ผู้หญิงทุกคนบนโลกได้แสดงตัวตนอันงดงามและเปล่งประกายไปกับเครื่องประดับ รูปทรงของดวงดาวระยิบระยับที่ถูกแต่งแต้มด้วยสัญลักษณ์ไพ่ทาโร่ เครื่องราง และสัญลักษณ์โหราศาสตร์ ที่จะเพิ่มความเปล่งประกายเจิดจรัสให้กับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะมีแบบสไตล์ไหนก็ตาม ด้วยจี้และสร้อยคอยาวหรูหรา แหวนค็อกเทลอันโด่ดเด่นที่จะสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์อ่อนหวาน และตกแต่งด้วยต่างหูประดับคริสตัลให้ผู้หญิงทุกคนได้ค้นหาและปลดปล่อยตัวตนไม่ว่าโอกาสไหน ๆเฉดสีม่วงเข้มและสีม่วงสดที่มาพร้อมกับประกายระยิบระยับช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวให้มีชีวิตชีวาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สีโมโนโครมยังได้รับการปรับเพื่อให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นสำหรับช่วงเทศกาล พร้อมแต่งแต้มด้วยเฉดสีสดใสอย่างสีเขียวสด สีแดง และสีน้ำเงิน

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์

ฤดูใบไม้ร่วง  
กลุ่มเครื่องประดับ Torat Magic คอลเลกชันใหม่สะกดสายตาและอวดโฉมในฤดูใบไม้ร่วง ที่มาพร้อมกับเครื่องประดับ Swarovski Symbolic และ Swarovski Remix Collection ครั้งนี้สวารอฟสกี้ได้นำสัญลักษณ์ไพ่ทาโร่มาดีไซน์ใหม่โดยเพิ่มความงดงามโดดเด่นเข้าไปให้กับตัวไพ่ โดยไพ่นกนางแอ่น โพดำ ดวงตาปีศาจและสัญลักษณ์มือ ทั้งหมดถูกนำมาหลอมรวมเข้ากับเครื่องประดับที่สามารถสวมใส่ได้หลายแบบ พร้อมทั้งยังประดับเพิ่มเติมด้วยคริสตัลของสวารอฟสกี้ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายอังทรงคุณค่าราวกับสะกดไว้ด้วยเวทมนต์

ฤดูหนาว   

หากต้องการหลบหนีจากโลกที่แสนจะวุ่นวายในปัจจุบัน การมองไปยังดวงดาวอันไกลโพ้นนั้นอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด คอลเลกชันฤดูหนาวปีนี้มาพร้อมกับสัญลักษณ์ของดวงดาวอันเปล่งประกายหลากหลายแบบที่จะมอบความรู้สึกดี ๆ ให้ผู้สวมใส่ท่ามกลางโลกที่ไม่มีอะไรแน่นอนและสุดแสนจะวุ่นวาย ดวงจันทร์และดวงดาวต่างเติมเต็มเสน่ห์ให้กับ Swarovski Symbolic และ Swarovski Remix Collection อันงดงามที่จะสะกดทุกคู่สายตาเมื่อใส่ซ้อนกันเป็นชั้น ๆ และสวมคู่กับเครื่องประดับ Moosun และนาฬิกา Octea Lux Moonphase

เทศกาลแห่งความสุข

เติมเต็มความสนุกให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองไปกับดีไซน์ขนนกนางฟ้าทั้ง Naughty และ Nice จากสวารอฟสกี้ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง การมอบของขวัญ การให้รางวัลกับตัวเอง การใช้เวลารวมกันและสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการแสดงความเป็นตัวเองที่เปล่งประกายโดดเด่นไม่ซ้ำใคร  กลุ่มเครื่องประดับ Nice สวยงาม สง่า และอ่อนหวาน สื่อถึงความใสซื่อบริสุทธิ์ การปกป้อง ความรักและความกลมเกลียวซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กับสาว ๆ ที่น่ารักและแสนดีมาตลอดปี ส่วน Naughty มาพร้อมกับความจัดจ้านและความซุกซนที่เจิดจรัสไม่แพ้กัน

สวารอฟสกี้                             

สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และไฟส่องสว่าง ปัจจุบันบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล โดยมีร้านค้าประมาณ 3,000 สาขาอยู่ใน 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 27,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,700 ล้านยูโรในปี 2017

Swarovski Crystal Business จัดตั้ง Swarovski Group ขึ้นร่วมกับบริษัทในเครือ ซึ่งได้แก่ Swarovski Optik (ทัศนอุปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือเจีย ตัด ขัด เจาะ) ในปี 2017 Swarovski Group สร้างรายได้ 3,500 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 32,000 ตำแหน่ง


การสร้างความสัมพันธ์กับผู้คนและโลกใบนี้อย่างมีความรับผิดชอบเป็นมรดกตกทอดส่วนหนึ่งของสวารอฟสกี้เสมอมาและปัจจุบันยังคงปลูกฝังอยู่ในโครงการส่งเสริมความยั่งยืนที่แข็งแกร่งของบริษัท นอกจากนี้แล้ว โครงการ Swarovski Waterschool ยังมอบความรู้แก่ประชาชนทั่วโลกและเข้าถึงเด็ก ๆ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณแม่น้ำสายสำคัญที่สุดโลกมาแล้ว 500,000 คน ส่วน Swarovski Foundation ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2013 ได้ดำเนินงานเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความสร้างสรรค์ ส่งเสริมสิทธิและความเป็นอยู่ของผู้หญิงและเด็ก อนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม

www.swarovskigroup.com
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก