ช้าง เล่นไม่เลิก ทุ่ม 1,100 ล้าน หนุนบอลไทย ส่งใจเชียร์ช้างศึก

"เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เขย่าวงการลูกหนังไทย เปิดตัวแคมเปญ “#เล่นไม่เลิก”พร้อมขนทัพเหล่านักเตะ โค้ช และตำนานของวงการฟุตบอล ถ่ายทอดเรื่องราวและความทุ่มเท กว่าจะก้าวสู่เส้นทางฟุตบอลทีมชาติ กับคำมั่นของช้างศึกว่าจะ #เล่นไม่เลิก พบ ตูน-บอดี้สแลม เหล่าศิลปินดาราดัง และแฟนบอลกว่า 5,000 คน มาร่วมกัน ส่งพลังใจเชียร์ให้ช้างศึก #เล่นไม่เลิก

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2562 ณ สนามศุภชลาศัย “เครื่องดื่มตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวแคมเปญ “#เล่นไม่เลิก” ด้วยการขนทัพเหล่านักเตะ โค้ช และตำนานของวงการฟุตบอล มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวและความทุ่มเท กว่าจะก้าวสู่เส้นทางของฟุตบอลทีมชาติ กับคำมั่นว่า จะ #เล่นไม่เลิก พบกับ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เทิดศักดิ์ ใจมั่น โค้ชเตี้ย-สะสม และเหล่าแฟนบอลที่เป็นศิลปินดาราดังมากมาย ที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยงฟุตบอลไทย อาทิ ตูน-บอดี้สแลม,
ก้อย-รัชวิน อาเล็ก-ธีรเดช, เกรท-วรินทร, บอย-ปกรณ์, ปั๊บ-โปเตโต้, พีเค, กาละแม, ศิลปินดาราจาก GMM และ GMM TV ฯลฯ และแฟนบอล กว่า 5,000 คน ที่จะมาร่วมกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทีมฟุตบอลไทย #เล่นไม่เลิก
เกี่ยวกับรายละเอียดของงานนี้ นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท
ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลไทยและทีมช้างศึก มากว่า 20 ปี กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นการรวมพลังกันของทุกฝ่าย และเห็นความสามัคคีในการร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์ช้างศึก รวมถึงได้เห็นความมุ่งมั่น และความพยายามของนักเตะ และทีมโค้ชผู้ช่วยที่ไม่ว่าอย่างไรก็จะทุ่มเทกันสุดตัวแบบไม่เคยย่อท้อ กับคำมั่นว่าจะเล่นไม่เลิก”

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ได้เห็นทุกฝ่ายมาร่วมมือร่วมใจเพื่อสนับสนุนช้างศึก ภาพความร่วมมือและเสียงเชียร์ของวันนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่แสดงให้เห็นถึงกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันอันสำคัญให้กับเหล่านักเตะ โค้ช และทีมงานทุกคน ผมต้องขอขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย และคนไทยทุกคนที่ยังคงเชื่อใจและเป็นแรงสนับสนุนให้กับช้างศึกอยู่เสมอ ไม่ว่าสถานการณ์วันข้างหน้า ทีมจะต้องเจอกับศึกหนักแค่ไหน ผมเชื่อว่าช้างศึกจะเล่นไม่เลิก และไม่ย่อท้อ ให้สมกับที่ทุกคนคอยส่งแรงเชียร์เราอยู่เสมอ”
ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย ในฐานะนักเตะที่รับใช้ทัพช้างศึกมาทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่ กล่าวว่า “ผมโชคดีที่หาเส้นทางของตัวเองได้เร็ว ผมเริ่มเล่นฟุตบอลตั้งแต่ 8 ขวบ ก็หมั่นฝึกฝนและมุ่งมั่นพัฒนาตัวเองตลอด เริ่มต้นก็ได้แข่งขันฟุตบอลระดับโรงเรียน จากนั้นได้ก้าวเป็นทีมเยาวชนของสโมสนคริสตัลพาเลซ และเป็นเด็กรุ่นแรกของโครงการช้างไทยไปเอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็เริ่มลงเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ แต่สิ่งที่น่าภาคภูมิใจที่สุด คือ การได้รับใช้ช้างศึก เพราะผมทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อให้ได้สวมสีเสื้อทีมชาติไทย และเมื่อลงสนามก็จะใส่ความมุ่งมั่นเกินร้อย พยายามมีสติ ควบคุมเกมให้ได้ และเมื่อจบแต่ละเกมก็ต้องมองหาจุดบกพร่องของตัวเอง เพื่อนำมาแก้ไขให้ดีขึ้น เพราะผมมีความมุ่งมั่นที่จะทำหน้าที่นักเตะให้ดีที่สุด ทำให้แฟนบอลที่คอยเชียร์อยู่มีความสุข และสัญญาว่าจะทุ่มเทยิ่งขึ้น และจะเล่นไม่เลิกเพื่อแฟนบอล”

โค้ชเตี้ย-สะสม พบประเสริฐ กล่าวถึงหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบว่า “แม้เราจะไม่ใช่คนที่ลงเล่นเอง ไม่ใช่คนที่ยิงประตู หรือไม่ได้เป็นคนสกัดบอลฝั่งตรงข้าม แต่โค้ช คือ ผู้อยู่เบื้องหลังคอยปรุงแต่งทีมให้มีความสมดุล ไม่ว่าจะเป็น การคุมซ้อม การวางแผนการเล่นและแทคติกต่างๆ ต้องประเมินเกมของเราและคู่แข่ง ทั้งก่อนการแข่งขันและระหว่างการแข่งขัน รวมถึงโค้ชจะต้องมีความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคน เพราะเราต้องเป็นผู้ที่คอยประเมินศักยภาพของนักเตะแต่ละคน เพื่อมาพัฒนาและดึงความสามารถเฉพาะตัวของเขาออกมาให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ยังต้องคอยกระตุ้นลูกทีมให้มีศรัทธาในตัวเอง ให้พวกเขาเล่นเพื่อทีม เพื่อตัวเอง ที่สำคัญเพื่อแฟนบอลที่คอยเชียร์เราอยู่ ผมในฐานะโค้ชสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนานักเตะไทยแน่นอน”
ด้านตำนานศูนย์หน้าและกุนซือทีมช้างศึก ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวว่า “การได้รับใช้ชาติในฐานะนักเตะทีมชาติชุดใหญ่ ถือเป็นเกียรติอันสูงสุดในชีวิต แม้การลงเล่นในสีเสื้อทีมชาติจะมาพร้อมหน้าที่และความกดดันอันยิ่งใหญ่ แต่ทุกครั้งที่ได้ก้าวลงสนาม ผมคิดเสมอว่าต้องทำให้เต็มที่ ต้องมีสมาธิ และต้องสู้จนกว่านกหวีดเป่าหมดเวลา เพื่อนำชัยชนะมาให้ทีมและแฟนบอลชาวไทย และถือว่าผมโชคดีที่ได้รับเกียรติให้กลับมารับใช้ชาติอีกครั้งในฐานะเฮดโค้ชช้างศึก จากคนที่ลงเล่นเองในสนามต้องเปลี่ยนบทบาทมาคุมทีม ต้องมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังคอยวางแผนการเล่น วางแทคติก ประเมินเกมการแข่งขัน รวมถึงต้องเชื่อมั่นในตัวนักเตะและสต๊าฟฟ์ทุกคน ร่วมสู้ไปพร้อมกัน เพื่อสร้างผลงานที่ดีและสร้างความสุขให้คนไทยทุกคน  ดังนั้นจากคนที่เคยลงสนามทั้งในฐานะนักเตะและเฮดโค้ช จึงรู้ว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอล คือกำลังใจที่สำคัญสำหรับนักเตะทุกคนจริงๆ แม้ตอนนี้จะไม่ได้คุมทีมแล้ว แต่ผมยังติดตามและคอยเชียร์ช้างศึกเสมอ และอยากให้คนไทยทุกคนร่วมกันเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน”
ตูน-บอดี้แสลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวเสริมในฐานะตัวแทนของคนไทยทั้งประเทศว่า “ผมเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของทีมชาติชุดใหญ่ที่คอยตามเชียร์มาตั้งแต่เด็กๆ อาจจะไม่ได้ไปดูในสนาม แต่ติดตามผลงานตลอด ผมมั่นใจว่าในทุกๆ แมชต์นักเตะทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และเล่นด้วยสปิริตของนักกีฬามืออาชีพในทุกเกม ดังนั้นเราในฐานะกองเชียร์ ก็อยากให้ทำหน้าที่เชียร์อย่างเต็มที่เช่นกัน เปิดใจที่จะยอมรับผลการแข่งขัน ขอให้มีศรัทธาและเป็นกำลังใจให้นักเตะและทีมโค้ชทุกคน เพราะผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่านักเตะทุกคนตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนัก ทุ่มเทเวลาเพื่อ การฝึกฝนและเตรียมตัว เตรียมแผนการเล่นกันมาอย่างดี ดังนั้นอยากให้คนไทยทุกคนทำสิ่งที่ง่ายที่สุดแต่สำคัญที่สุด นั่นคือร่วมกันส่งแรงใจเชียร์นักเตะทีมชาติไทย”

สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญ #เล่นไม่เลิก เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook/ChangWorld
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก