เรียกน้ำย่อย!! Airport Look สุดคูลของสองหนุ่ม ต่อ – กัปตัน บินลัดฟ้าชม "นิวยอร์ก แฟชั่น วีค"

อีกครั้ง สำหรับงานแฟชั่นระดับโลก “นิวยอร์ก แฟชั่น วีค” ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต่างตั้งตารอชมทั้งคอลเลกชั่นใหม่ ของแบรนด์โปรดและลุ้นว่าปีนี้ใคร จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยนั่งฟร้อนโรว์กระทบไหล่คนดัง อ่ะ!!ไม่ต้องลุ้นแล้วมาเตรียมกรี๊ดกันดีกว่า...เพราะถึงคิวของแฟชั่นไอคอนขวัญใจสาวๆ ต่อ –  ธนภพ ลีรัตนขจร และ กัปตัน - ชลธร คงยิ่งยง สองหนุ่มที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่นสร้างอินสไปเรชั่นให้กับ New Gen โดนใจโค้ช นิวยอร์ก จนได้รับเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์ แบรนด์ Coach (โค้ช) คอลเลกชั่นล่าสุด Spring 2020 ในงาน “New York Fashion Week Spring/Summer 2020” 
วันที่ 10 ก.ย.นี้  ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา งานนี้บอสหญิงคนเก่ง โศภนา เลวิจันทร์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ โค้ช ประเทศไทย จัดเต็มเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่สุดคูลสไตล์ Coach (โค้ช) ให้สองหนุ่มตลอดทริป ประเดิม เรียกน้ำย่อย Airport look ของหนุ่ม ต่อ – ธนภพ ที่วันนี้มาในลุคสบายๆ ด้วย เสื้อสเวตเตอร์ ลายเรโทรซิกเนเจอร์สีดำและรองเท้าสนีกเกอร์หุ้มข้อสีขาวแมตช์กับกระเป๋า Rivington Belt Bag ส่วนหนุ่ม กัปตัน – ชลธร มาในลุคเท่ๆ ด้วยเสื้อแจ็กเกตหนังสีดำ เพิ่มความคล่องแคล่วด้วยรองเท้า C143 Runner สีขาวตัดสีน้ำเงินและสีแดง มาพร้อมกระเป๋า Academy Drawstring Backpack สีน้ำเงิน
ซึ่งพี่ใหญ่ของทริปนี้ ต่อ – ธนภพ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกจากโค้ช สำหรับผมเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนไปกับต้าเหนิงที่เซี่ยงไฮ้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ส่วนครั้งนี้ได้ไปพร้อมกัปตันน่าจะมีอะไรสนุกๆ มาฝากกันแน่นอนครับ”
ด้านหนุ่ม กัปตัน – ชลธร เผยว่า “เป็นครั้งแรกครับที่ได้ไปชมแฟชั่นระดับโลกและต้องขอบคุณโค้ช ที่เลือกผมแฟนคลับรอชมภาพสวยๆ ของเราสองคนได้เลย เพราะเราจะไปตะลุยนิวยอร์กและอัพเดทเทรนแฟชั่นแบรนด์ Coach (โค้ช) คอลเลกชั่นล่าสุด Spring 2020 ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ”
ใครที่อยากแต่งตัวสไตล์สองหนุ่ม สามารถตามไปช็อปไอเท็มคูลๆ ได้ที่ COACH ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แค่ลุคแรกยังดีต่อใจขนาดนี้ แล้วลุคต่อไปใน ‘โค้ช นิวยอร์ก แฟชั่น วีค’ จะเป็นอย่างไร ต้องรอชมกัน!!

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก