อะตอม-นนท์-ออฟ-กัน นำทัพศิลปินมอบความสนุก ในงาน “Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert”



สองนักร้องหนุ่มสุดฮอต อะตอม-ชนกันต์ และนนท์-ธนนท์ ควงคู่ จิ้นแห่งชาติ ออฟ-กัน และศิลปินดังอีกมากมาย มามอบเสียงเพลงสุดคูลพร้อมร่วมทำกิจกรรมสุดเซอร์ไพรซ์ในงาน “Lazada 9.9 Big Discovery Sale Concert” มอบให้เหล่าสาวกลาซาด้าและบรรดาเอฟซีฟินไปตามๆ กัน
ภายในงานประเดิมความสนุกด้วยสาวน้อยเสียงใส เอิ๊ต-ภัทรวี กับบทเพลงสุดซึ้ง “ถ้าฉันหายไป” ที่ทำเอาคนแอบเหงาอินไปตามๆ กัน จากนั้นมาเปลี่ยนจังหวะโยกเบากับ 2 แร็ปเปอร์ไฟแรง ไมยราพ และ NICECNX ก่อนที่จะไปพบกับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มอารมณ์ดี อะตอม-ชนกันต์ ที่นำเพลงฮิตอย่างเพลง “Please” มาอ้อนแฟนๆ ให้ลุกขึ้นมาร้องตาม
ที่งานนี้ได้พารุ่นน้องนักร้องขี้เล่น นนท์-ธนนท์ มาร่วมเวทีด้วย กับเพลงคุ้นหู “มีผลต่อหัวใจ” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวเฟรนด์โซนได้ไม่เบา ส่วนคอเพลงอินดี้งานนี้ก็มี 5 หนุ่ม SOMKIAT วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว พร้อมหนุ่มหล่อหน้าใสเจ้าของปรากฏการณ์ภาวนา MEW MEYOU และวงดังมาแรงแห่งปีกับ 4 หนุ่มวง MEAN มามอบความมันส์ตลอดค่ำคืน
เท่านั้นยังไม่พอ ลาซาด้า ยังเอาใจสาววายให้ฟินกับโชว์เซอร์ไพรส์พิเศษจาก ออฟ-กัน คู่จิ้นแห่งชาติ ที่ขนเอาความน่ารักมาขยี้เอฟซีให้ใจละลาย ก่อนทำกิจกรรมสุดฟินแบบอันลิมิต กับผู้โชคดีที่จะได้ร่วมสนุกและฟินไปกับรางวัลถ่ายภาพคู่ออฟ-กัน แบบแนบชิดติดเนื้อ
นอกจากสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ตแล้วยังเพลิดเพลินกับร้านค้าแฟชั่นแบรนด์ดังกว่า 160 ร้าน ในโซน LOL Market เพื่อให้แฟชั่นนิสต้าได้ช้อปจุใจ อาทิ Basicsbysita, Loonnystore, DailySquad, Copper.bkk และ Sis Story และ Lazada 9.9 Discovery Edition ที่เหล่านักสะสมไม่ควรพลาดกับสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินภายในงานให้ได้ลุ้นจับจอง อาทิ ปิ๊กกีตาร์จาก MEAN, กระเป๋าผ้าจาก SOMKIAT, เสื้อยืดลิมิเต็ด อิดิชั่น จาก NICECNX, อัลบั้ม ABOUTTIME พร้อมโปสการ์ด Gift Set กระเป๋าผ้าและหมวก จาก เอิ๊ต-ภัทรวี และอื่นๆ มากมาย งานนี้ลาซาด้าจัดใหญ่จัดเต็มสมกับ  #Lazada99TH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา
ติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมจากลาซาด้า ประเทศไทยได้ทางแอปพลิเคชันลาซาด้า, Facebook : Lazada Thailand, Lazada Livestream Thailand และ Twitter : Lazada Thailand

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก