งานแถลงข่าว BCB DANCE COLLECTION 2019: The Contemporary Dance Performance with James Pett Presented by B.Grimm

คณะบางกอกซิตี้บัลเลต์และบริษัทบีกริม จัดงานแถลงข่าวการจัดการแสดง BCB DANCE COLLECTION 2019: The Contemporary Dance Performance with James Pett  Presented by B.Grimm
โดยมีผู้ร่วมในการแถลงข่าวในครั้งนี้ได้แก่ คุณมาซาโกะ ฮิราตะ (ผู้ก่อตั้ง BANGKOK CITY BALLET ) , คุณนันทินี แทนเนอร์ ( กรรมการผู้จัดการ บริษัท Link & B.Grimm) ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลัก และตัวแทนนักแสดงจากคณะบางกอกซิตี้บัลเลต์ อีกทั้งยังมีการแสดงเต้นร่วมสมัย 3 การแสดง ซึ่งการจัดการแสดงครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักเต้นไทยได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติ ได้เรียนรู้กระบวนการคิด การทำงาน การออกแบบท่าเต้น รวมไปถึงเทคนิคการเต้นใหม่ๆ ที่จะสามารถนำมาใช้ในการพัฒนาการตนเอง
ในฐานะนักเต้นและยังสามารถเผยแพร่ความรู้และทักษะเหล่านั้นต่อนักเรียน หรือนักเต้นรุ่นต่อไป นอกจากนี้การแสดงครั้งนี้ยังมุ่งเน้นให้พื้นที่กับศิลปินนักเต้นไทยให้ได้มีโอกาสนำเสนอผลงาน พร้อมทั้งพัฒนากระบวนการคิดและการออกแบบท่าเต้นใหม่ๆ รวมไปถึงแลกเปลี่ยนแนวคิดในการสร้างสรรค์ผลงานร่วมสมัยร่วมกันโดยการแถลงข่าวดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 ณ.อาคารเคี่ยนหงวนเฮ้าส์ 3 ชั้น  G ถ.วิทยุ เริ่มแถลงข่าวเวลา 13.00 น. (เรียนเชิญรับประทานอาหารร่วมกันเวลา 12.00 น)
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก