SK ZIC จดปากกาขยายสัญญาโค้ชซิโก้เพิ่ม 3 ปี หลังผลประกอบการดีเยี่ยม พร้อมลุ้นพาผู้โชคดีเที่ยวญี่ปุ่น มีนาคม นี้




น้ำมันเครื่องระดับพรีเมียมคุณภาพสูงจากประเทศเกาหลีใต้ “ เอสเค ซิค ” (SK ZIC) เผยผลประกอบการปีที่ผ่านมาสูงกว่าจากเดิม พร้อมจรดปากกา “ซิโก้” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพิ่มอีก 3 ปี หวังทำกิจกรรมควบคู่ไปกับกีฬาฟุตบอลหลังเป็นผู้สนับสนุนบาร์เซโลน่ายอดทีมจากสเปน อีกทั้งยังมอบรางวัลสุดพิเศษเที่ยวฟรีตลอดทริปที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้


นายเสกสรร ศรีศุภโอฬาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอราโนส จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2561 ที่ผ่านมาผลประกอบการผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC เป็นที่น่าพอใจโดยมียอดขายทั้งสิ้นกว่า 400 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปี 2560 ประมาณ 20% และในปี 2562 บริษัทฯตั้งเป้ามียอดขายทั้งสิ้น 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากการที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรม Below The Line หรือ (BTL)


กับผู้แทนจำหน่าย ที่มีอยู่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน ภายใต้แคมเปญ ZIC Family ที่มีแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง “โค้ชซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทย เดินทางไปพบกับร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งขณะนี้ไปมาแล้ว 4 พื้นที่ ได้แก่  กรุงเทพฯ, นนทบุรี, นครราชสีมาและขอนแก่น
 

นอกจากนี้ยังได้มีการสนับสนุนรายการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขัน D1 Grand Prix Thailand, สนับสนุนทีมสโมสรฟุตบอล สตูล ยูไนเต็ด ในลีกของไทย ระดับ T4, แคมเปญ SK ZIC พิชิต 10,000 กิโลเมตร      เป็นการทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง SK ZIC จากการใช้งานจริง, กิจกรรมมาวินแจกวิน  โดยเน้นไปที่บรรดาวินมอเตอร์ไซด์ทั่วกรุงเทพฯ และกิจกรรมกับกลุ่มบิ๊กไบค์ โดยกิจกรรมจะเผยแพร่ผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างต่อเนื่อง


นายเสกสรร กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ที่ดีของผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC บริษัทฯได้ขยายสัญญาภายใต้แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ “โค้ชซิโก้” ร.ต.ท.เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตโค้ชทีมชาติไทยออกไปอีก 3 ปี (2562-2564) เนื่องจากโค้ชซิโก้ มีภาพลักษณ์ที่ดี สามารถเข้าถึงได้, เป็นขวัญใจชาวไทย และจำได้แม่นว่าเป็นน้ำมันเครื่องซิโก้ เพราะมีชื่อเรียกคล้ายกัน ซึ่ง “ โค้ชซิโก้” จะเน้นในการทำกิจกรรมออนไลน์ และเยี่ยมร้านค้าในพื้นที่ทั่วประเทศส่งผลให้การเติบโตของรายได้ปี2562เป็นไปตามเป้า


ด้านนายภูวเดช เทียนวุฒิชัย รองกรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายขายบริษัท โอราโนส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้น้ำมันเครื่อง SK ZIC มีจำหน่ายมากกว่า 43 ประเทศทั่วโลก ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยม 3  ชนิด ได้แก่ ZIC X9 LS SAE 5W-30 มาตรฐานระดับเดียวกับยุโรป

เป็นน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ 100%, ZIC M7 หรือ ZIC M5 มีผลต่ออัตราการเร่งในทุกช่วงจังหวะของการขับขี่ของผู้ใช้ตามมาตรฐานของ JASO MA2 และ ZIC ATF MULTI เป็นน้ำมันเกียร์ อัตโนมัติประสิทธิภาพสูงผลิตมาจากวัตถุดิบหลักเกรดสังเคราะห์แท้ ทั้งนี้ผมต้องขอขอบคุณร้านค้าและผู้ใช้ที่ให้ความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SK ZIC ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรถยนต์, รถกระบะ, รถบรรทุก, รถมอเตอร์ไซด์ที่ยังคงใช้งานอย่างต่อเนื่องในปีนี้และปีต่อๆไป


นายภูวเดช  กล่าวว่า อีกทั้งน้ำมันเครื่อง SK ZIC ยังมีกิจกรรรมเกี่ยวกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า ที่ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุน และกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับเยาวชนที่สนใจในกีฬาฟุตบอล รวมถึงการจัดกิจกรรม ที่มีการลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินพร้อมแพคเกจไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเดินทางร่วมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไปยังเมือง โตเกียว, โยโกฮาม่า, หิมะเยติและคาวาคูจิโกะ ในระหว่างวันที่ 15-20 มีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท


สุดท้าย นายภูวเดช ยังฝากไปยังดีลเลอร์ และผู้แทนร้านค้าว่าในปีนี้ (2562) ยังมีการจัดสัมมนาเชิงเทคนิคและการสร้างยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ไปทั่วประเทศ โดยได้เริ่มไปแล้วที่ภาคตะวันออก เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ที่พัทยา จ.ชลบุรี


โดยมีผู้เข้าร่วมงาน 200 ท่าน และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องความรู้ที่ได้รับ ได้พบปะสังสรรค์ทำกิจกรรมและรับประทานอาหารร่วมกันกับดีลเลอร์แต่ละจังหวัดในภูมิภาคพร้อมของรางวัลมากมายติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นที่ภาคใต้ในเดือนมีนาคมนี้ ที่จังหวัดพังงา ซึ่งมีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้แล้วกว่า 1,000 คน
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก