“ลาซาด้า” เติมเต็มคุณภาพชีวิต “แม่และลูก” จัดโปรแกรมช้อปออนไลน์ Milk Formula Guarantee


ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จัดโปรแกรม Milk Formula Guarantee เติมเต็มคุณภาพชีวิต “แม่และลูก” ช้อปผลิตภัณฑ์นมผง อาทิ Enfagrow [เอนฟาโกร] การันตีคุณภาพ           ความสดใหม่ วันหมดอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป


นางสาวนิสา แสงทิพย์กัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าอุปโภค บริโภค บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “โปรแกรม Milk Formula Guarantee ที่ลาซาด้าได้ริเริ่มขึ้น เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ช้อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์นมผงคุณภาพ จากการร่วมมือและทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ


คุณแม่นักช้อปที่ซื้อผลิตภัณฑ์นมผงบนแพลตฟอร์มลาซาด้า สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าว่าเป็นของแท้ 100% และมีความสดใหม่ วันหมดอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันผลิต สังเกตได้จากเครื่องหมายการันตี (Authentic Guarantee) ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน

หากลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข ลาซาด้ายินดีคืนเงินให้สูงถึง 200% หรือสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน ตามนโยบายของ LazMall อีกด้วย โดย Enfagrow [เอนฟาโกร] จากบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นหนึ่งในพันธมิตรรายสำคัญของลาซาด้า ที่ให้การรับประกันผลิตภัณฑ์นมผงของแท้ 100% ส่งตรงจากผู้จัดจำหน่าย ตอกย้ำความมั่นใจให้บรรดาลูกค้า ไร้ความกังวลเมื่อช้อปกับลาซาด้า”


มร.ซิดธาธะ ซิงค์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ เอนฟา บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม Enfagrow [เอนฟาโกร] มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญต่อสุขภาพเป็นอันดับแรก เพื่อคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น โดยรู้สึกยินดีที่ได้จับมือกับ “ลาซาด้า” ผู้นำด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ซึ่งมีวิสัยทัศน์ในการให้บริการเช่นเดียวกัน

ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้ ที่มีคุณภาพสูงให้กับลูกค้า ทั้งนี้ นมผงสูตรดัดแปลง นับว่ามีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของเด็กอย่างมาก ดังนั้น การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ นมผงสูตรดัดแปลง จำเป็นต้องเลือกซื้อจากช่องทางที่มีความน่าเชื่อถือ และ “ลาซาด้า” คือ ทางเลือกที่ผู้บริโภคให้ความมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพของแท้ ที่ยังไม่หมดอายุ อันจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของเด็กๆ ต่อไป”
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก