“ต๋อย ไตรภพ” จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ปีนี้พิเศษ คัดสรรเมนูต่างชาติมาให้ลิ้มลอง


“ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ระหว่างวันที่ 21-24 ก.พ. 62 ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี คัดสรรร้านจากทั่วประเทศร่วม 200 ร้าน ภายใต้พื้นที่กว่า 1 หมื่นตารางเมตร มาเสิร์ฟความอร่อยจากทั้งอาหารไทย และ พิเศษสุดเป็นครั้งแรกของครัวคุณต๋อย EXPO ที่มีการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติมากมายมาร่วมงานด้วย ในงานยังพร้อมไปด้วยสาระและบันเทิงมากมาย ชูจุดเด่น Live Exhibition ให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับเนื้อหาในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่เกี่ยวกับอาหารไทยและต่างชาติ


นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ประเภทแนะนำอาหารแบบปกิณกะบันเทิง “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” เผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานอย่างล้นหลามโดยมีผู้เข้าร่วมงานรวมกว่า 1.5 ล้านคนตลอด 3 ครั้งที่ผ่านมา ทำให้ในปีนี้จึงมีการจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ฟอรัม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี


การจัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ยังคงเอกลักษณ์ด้วยการออกบูธของร้านอาหารดังต้นตำรับ เฉพาะร้านอาหารที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” เท่านั้น ร่วม 200 บูธ โดยยังคงมีพิธีกร 4 ท่าน คือ ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล, กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย รวมถึงเหล่าคนดังที่จะมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสอาหารประเภทต่าง ๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นจัดเต็มจากร้านอาหารมากมายแบบพิเศษสุด และเต็มอิ่มไปกับความบันเทิง


“การจัดงานครั้งนี้ยังเพิ่มเติม Live Exhibition ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับเนื้อหาอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่เกี่ยวกับอาหารไทยที่ตกทอดและส่งต่อภูมิปัญญาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางสานต่อสู่อนาคต ตลอดจนเมนูหายากและวัตถุดิบสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมไปถึงการพัฒนาเมนูในอดีตสู่เมนูใหม่ในสไตล์ฟิวชั่นอย่างลงตัว โดยคาดว่าจะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน” นายไตรภพ กล่าวในตอนท้าย


ด้าน นายพัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด กล่าวเสริมว่า “มีแฟน ๆ รายการเรียกร้องเข้ามาเยอะว่าในงานน่าจะมีอาหารนานาชาติบ้าง ปีนี้จึงเป็นปีแรกของ ครัวคุณต๋อย EXPO ที่มีการคัดสรรร้านอาหารนานาชาติในแบบครัวคุณต๋อยมาร่วมออกบูธด้วย รับรองว่าแฟนรายการจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน และเพราะมีอาหารนานาชาติในงานด้วย ปีนี้ร้านอาหารไทยยิ่งต้องจัดเต็ม ไม่ให้น้อยหน้าอาหารนานาชาติ โดยเฉพาะโปรโมชั่นที่ทางร้านอาหารจัดเต็มเพื่อแฟน ๆ ครัวคุณต๋อย”


นายพัทธยศ กล่าวด้วยว่า “ความพิเศษและแตกต่างจริง ๆ ของ ครัวคุณต๋อย EXPO คือมีร้านในงานจำนวนมากจากทั่วประเทศที่ไม่ยอมไปออกบูธตามงานไหนเลย แต่จะมาเฉพาะงานเรา จึงอยากให้ได้มาชม มาชิมความพิเศษตรงนี้ มางานนี้งานเดียวเหมือนได้ไปร้านอาหารจากทั่วประเทศ เมนูหายาก ๆ ก็มีให้ชิมกันจุใจ พวกขนมหวานโบราณที่ทำกันสามสี่วัน น้ำพริก หรือ แกง ที่หากินแทบไม่ได้แล้วในปัจจุบัน และโดยเฉพาะร้านอาหารนานาชาติที่เราคัดมา ปกติทางร้านไม่ไปออกงานที่ไหน แต่เค้ากรุณามาออกงานกับเรา รับรองมางานนี้ไม่ผิดหวัง หรือพวก เมนูธรรมดา ๆ แต่รสชาติรับรองว่าแตกต่างจากที่ท่านเคยเจอ อยากให้มาลองชิมในงานนี้”





Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก