แวะชิม... ริมหาด @Coral Tree Villa Huahin


ใครผ่านมาเส้นหลักชะอำ-หัวหิน  มองหา..มุมชายหาด นั่งชิวล์  นั่งรับประทานอาหารริมทะเลเบาๆ  InsighoutStory ขอแนะนำ Bar & Restaurant ที่รีสอร์ท Coral Tree Villa Huahin ใกล้โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน รีสอร์ทแห่งนี้ สถานที่กว้างขวาง  เหมาะสำหรับวันพักผ่อนได้ทุกวันที่คุณต้องการ


“Coral Tree Villa” 

เป็น รีสอร์ทจำนวน 56 วิลล่า บนพื้นที่ 20 ไร่   เหมาะสำหรับการพักผ่อนที่ให้บรรยากาศที่สงบ ติดชายหาดทะเล มีความเป็นสวนตัว ภายใต้บรรยากาศที่มีความร่มรื่น มีความสะอาด สะดวก สบาย บริการของพนักงานเป็นกันเอง  รีสอร์ท น้องใหม่ที่นี้ตอบโจทย์ ด้วยตกแต่งแบบในสไตล์ Western-Industrial ผสมผสานเหล็ก และไม้ได้อย่างลงตัว

ห้องพักที่นี้มีห้อง 5 แบบ  ทุก Type ใช้ ธีม สี Dark Blue Ocean  ธีมนี้ดูมีเสน่ห์ ชิคๆ  ส่วนตัวชอบนะค่ะ  สวยเรียบหรู
สำหรับวันพักผ่อนที่แสนวิเศษ  ติดหาดทะเล  จะนั่งชมวิวทอดสายตาที่ทะเลได้อย่างไกลสุดไกล หรือจะเล่นน้ำที่ สระว่ายน้ำส่วนตัววิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำใหญ่ และวิวทะเลก็ฟินนน...สุดๆจริงๆค่ะ ถ้าเจอแบบนี้

เป้าหมายวันนี้คือ แว่ะ พักระหว่างทางกลับกรุงเทพฯ ขอสูดอากาศริมทะเล ชาร์ตแบต พักเติมพลัง สักช่วงขณะนึง ที่นี่มีอาหาร และเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง  ในราคาที่เหมาะสมกับบรรยากาศ วันนี้เลยขอเปลี่ยนบรรยากาศมื้อกลางวันที่นี่ละกันค่ะ เรามาดูหน้าตา อาหารและเครื่องดื่มบางส่วนของ Bar & Restaurant ที่นี้กันค่ะ



ร้านอาหารของทางรีสอร์ท สไตล์ Home Cooking เชฟจะบรรจงทำอาหารทุกจานได้อย่างปราณีต และรสชาติอาหาร อร่อยเกือบทุกจานที่ได้สั่ง  ด้วยวัตถุดิบคุณภาพ และตั้งใจปรุงมาอย่างดี

เมนู มื้อกลางวัน บรรยากาศดีๆ

SOUP


SALAD 



Main Course


Ham & Cheese Toastie


เมนูดริ้งส์ ฟุ้งฟริ้ง ชื่นใจ








ผ่านมาเส้นนี้ อย่าลืมแว่ะรับประทานอาหาร ที่ Bar & Restaurant @Coral Tree Villa Huahin เนรมิตช่วงเวลาที่ธรรมดา ให้เปลี่ยนเป็นมื้ออาหารที่ยอดเยี่ยม กันค่ะ


ในส่วนของ โปรโมชั่นสำหรับห้องพัก ในเดือนแห่งความรัก ไม่ว่าจะเป็น ความรักแบบคู่รัก ความรักแบบครอบครัว ความรักแบบเพื่อน ทางรีสอร์ทมีจัดโปรทั้งเดือนกุมภาพันธ์ 2562!!


สอบถามโปรโมชั่นได้ที่  
http://www.coraltreevilla.com/
Fanpage https://www.facebook.com/coraltreevilla/
โทรศัพท์Tel: +66(0) 3252 7790






Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก