ททท. เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่แบบฉบับไฮเอ็น ชวนตามรอยซีรี่ย์ “Postcard the series”


วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562  : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร ชวนเที่ยวตามรอยซีรี่ย์ออนไลน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Once in a life time” ให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ แบบฉบับไฮเอ็นด์ “สักครั้งหนึ่งในชีวิต” ณ โรงภาพยนตร์ที่ 5 ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ชั้น 4 ดิเอ็มควอเทียร์


นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า
ทาง ททท. มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ซีรี่ย์การท่องเที่ยวเรื่อง “Postcard the Series” ที่จัดทำโดยนิตยสาร honeymoontravel 



เนื่องด้วยเนื้อหาการดำเนินเรื่องของซีรี่ย์นั้น มุ่งนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ของแหล่งท่องเที่ยวในเมืองหลัก ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และ อยุธยา-กรุงเทพ ซึ่งถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็น World Class Destination ของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินการของ ททท. ภายใต้แนวคิด “Amazing Thailand Premium” ที่ต้องการส่งเสริมกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น


ผ่านการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทางการตลาดและส่งเสริมการขายต่างๆ ผ่านการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว เส้นทาง สินค้า และบริการทางการท่องเที่ยวในประเทศไทย ระดับ Premium ที่มีครบทั้ง Excellent, Experience และ Exclusive อันเป็น Trend ของการท่องเที่ยวในปัจจุบัน  ทาง ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ซีรี่ย์ “Postcard the Series” จะสร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นให้คนไทยรู้สึกอยากท่องเที่ยว ให้รางวัลชีวิตตัวเองในรูปแบบ Premium สักครั้งหนึ่งในชีวิต


และในครั้งนี้ทาง ททท. ร่วมกับนิตยสาร Honeymoontravel พร้อมด้วยพันธมิตรโครงการ ได้จัดเส้นทางตามรอยซีรี่ย์ มิว นิษฐา ภายใต้คอนเซปต์ Once in a life time จำนวน 3 เส้นทาง คือ เชียงใหม่, ภูเก็ต และพระนครศรีอยุธยา ให้เหล่าผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ “สักครั้งหนึ่งในชีวิต” โครงการ Thailand Premium



ด้าน คุณอนิวรรณ อรุโณรัตน์ บรรณาธิการนิตยสารฮันนีมูนทราเวล ผู้จัดทำซีรี่ย์ Postcard the series เปิดเผยว่า  ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ที่นิตยสารฮันนีมูนทราเวล ได้มุ่งนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก ร้านอาหารใหม่ๆ ให้เหล่าคู่รัก นักเดินทาง และในปีที่ 18 นี้ นิตยสารฮันนีมูนทราเวล ได้เพิ่มช่องทางใหม่ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ผ่าน platform online เป็นซีรี่ย์การท่องเที่ยว เรื่อง Postcard the series ถือเป็นซีรี่ย์เรื่องแรก นำแสดงโดย มิว - นิษฐา จิรยั่งยืน และสุดพิเศษกับซีรี่ย์ตอนแรกฮันนีมูนทราเวล ร่วมกับพันธมิตรโครงการ ททท., สายการบินไทย, สายการบินไทยสมายล์, บัตรเครดิต SCB M ได้จัดเส้นทางตามรอยมิว นิษฐา ภายใต้คอนเซปต์ Once in a life time
จำนวน 3 เส้นทาง ให้เหล่าผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ “สักครั้งหนึ่งในชีวิต” โครงการ Thailand Premium


เส้นทางแรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กับกิจกรรมที่จะทำให้คุณผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากการทำงานไปกับ เข้าคอร์สเรียนโยคะ ทำสปา หรือแช่บ่อน้ำพุร้อนออนเซ็น พร้อมรับประทานอาหารกับเมนูเพื่อสุขภาพ ที่โรงแรม  Thann Wellness Destination

เส้นทางที่สอง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งทุกท่านได้ประทับใจกับกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รออยู่ อาทิ พระมหาธาตุนภเมทนีดล-นภพลภูมิสิร, ผาช่อ, วัดผาลาด (สกทาคามี), วัดอุโมงค์, Maiiam Gallery อิ่มอร่อยสุดฟินไปกับ WOO CAFÉ , หุบเขาคนโฉด ,GINGER FARM KITCHEN และเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูอย่าง Four Seasons, 137 Pillars House, Villa Mahabhirom และ Raya Heritage

เส้นทางที่สาม จังหวัดภูเก็ต กับที่พักสุดหรู ตัวอย่างเช่น  The Naka, COMO Point Yamu, Baba Beach, Keemala, AMATARA WELLNESS RESORT พร้อมกับกิจกรรมสุดฮิปอย่าง Flying Private Jet หรือนั่งเรือเที่ยวสุดหรู Catamaran/ Yatch พร้อมชิมอาหาร ณ ร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ORTA CAFÉ, DIBUKA , THE CHARM ,ตู้กับข้าว , BLUE ELEPHANT, TANTITIUM และปิดท้ายกับทริปสุดไฮโซด้วยการ Shopping - Endless Summer


โดยภายในงานนอกจากจะได้ร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำหนังสั้นเรื่องนี้กับนางเอกมิว – นิษฐา กับพระเอกสุดติส อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แล้วยังได้ดาราและเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานอีกมากมาย อาทิ ภูวดี คุนผลิน, ออม สุชาร์, เกรซ มหาดำรงค์กุล, แจน จิตติมา วรรธนะสิน, ไก่อู” กุลสิริ อรรถจินดา, มาร์ค ธาวิน พีเซียวตง, วาววา ณิชารีย์ , ไอซ์ อามีนา, ครีม เปรมสินี, หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล, ฯลฯ

ติดตามชม ซีรี่ย์ Postcard the series ได้ทุกวันศุกร์เดือนกุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2562 ที่
Facebook และ Youtube : Honeymoontravel Magazine และสามารถจองแพ็คเกจตามรอยซีรี่ย์ ติดต่อเบอร์ 081-831-3306


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก