MBK Real Estate เปิดตัวโครงการ QUINN สุขุมวิท 101 เพียง 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ภายใต้แนวคิด “Vision of Life”


 บริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท จำกัด กลุ่มธุรกิจในเครือ MBK GROUP ผู้ดำเนินธุรกิจพัฒนาที่ดิน โครงการที่อยู่อาศัยระดับกลางถึงไฮเอนด์ ทั้งบ้านเดี่ยวและคอนโดในชื่อ Park Riverdale, Quinn รัชดา 17, The Indy, Sabai Village และ Loch Palm ตลอดจนบริหารโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ “MBK GROUP” มานานกว่า 15 ปี โดยมีวิสัยทัศน์และพันธกิจที่ว่า “บริษัทที่มุ่งประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องให้เติบโต อย่างยั่งยืน โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี” ได้เปิดตัวโครงการล่าสุด  “QUINN สุขุมวิท 101” นิยามใหม่ในการ ใช้ชีวิตคุณภาพ ที่เติมเต็มสมดุลระหว่างความสุขแบบชีวิตเมืองที่ง่ายๆ ผสานความหรูหรา สงบส่วนตัว    ท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านปุณณวิถี เพียง 0 ก้าว จากสถานีรถไฟฟ้า     BTS ปุณณวิถี ช่วยให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันง่ายขึ้น สอดรับกับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการความรวดเร็วและ ความสะดวกสบาย


นายเปล่งศักดิ์  ศรีบัว  ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารโครงการ 1 บริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญาการทำงานของแบรนด์ MBK Real Estate ที่ว่า “Vision of Life” ซึ่งเราให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกลในเรื่องของที่อยู่อาศัย เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า มีความน่าอยู่และมีคุณค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว


สำหรับ โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 เราพิถีพิถันในการศึกษาโครงการ เริ่มตั้งแต่การเลือกทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เพียง 0 ก้าวจากรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ลูกบ้านจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางใช้ชีวิตเมืองได้อย่างง่ายๆ สามารถเดินทางถึงศูนย์การค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ สถาบันการศึกษาชั้นนำ และโรงพยาบาล ที่ตั้งอยู่โดยรอบได้อย่างรวดเร็ว


นอกจากนี้ โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 ยังเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยอาคารสูง 31 ชั้น 347 ยูนิต บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 82 ตารางวา ซึ่งถือว่ามีจำนวนยูนิตต่อชั้นไม่มาก เพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว สงบ  ร่มรื่น ไม่พลุกพล่าน ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอย่างแท้จริง ตัวอาคารถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่เป็น เอกลักษณ์เฉพาะ เน้นความสวยงามที่ไม่มีวันตกยุค

นอกจากนั้นเรายัง ใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกๆ ฟังก์ชั่น ที่จะต้องตอบสนองรูปแบบการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมโดยทีมนักออกแบบที่มีชื่อเสียง   ผสานกับนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ในโครงการอาทิเช่น ระบบความปลอดภัยแบบจดจำใบหน้า Security System Face Detection ซึ่งลูกบ้านของเราไม่ต้องใช้คีย์การ์ดอีกต่อไป


ระบบสามารถจดจำใบหน้าของลูกบ้านทำให้สามารถควบคุมความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นยังนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางอาทิ ระบบ Floor Radiant Cooling ซึ่งจะกระจายความเย็นจากพื้นห้อง ทำให้อุณหภูมิของ ห้องโถงส่วนกลางซึ่งเป็นเพดานสูงมีความเย็นสบายระบบ Outdoor Air Unit Dehumidifier จะช่วยควบคุมความชื้นและคุณภาพอากาศ ผสานกับระบบ Fresh Air Ventilation System จะช่วยให้ลูกบ้านมีอากาศสะอาด อยู่ตลอดเวลา และป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 รวมถึงระบบ Solar Roof Top Floor ซึ่งจะช่วยประหยัดพลังงานให้ผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย


สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง เราได้ศึกษาถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ออกแบบให้มีห้องโซเชียลเลานจ์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ซาวน่า สกายเลานจ์ ห้องฉายภาพยนตร์บริเวณชั้น 31 และรูฟท็อปการ์เด้น  ทำให้โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 เป็นอีกหนึ่งที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่น่าลงทุนมากที่สุดบนถนนสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.1 ล้านบาท หรือ 175,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งหลังจากเปิดขายมา ได้ไม่นาน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 55% โดยคาดว่าโครงการจะ แล้วเสร็จสมบูรณ์ในเดือนกันยายน 2563” นายเปล่งศักดิ์ กล่าว
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก