เปิดพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ 101 The Third Place @True Digital Park ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกของกรุงเทพฯ



ที่จะเป็น สถานที่สุดโปรดสำหรับทุกคนในการใช้ชีวิตแบบที่ต้องการ
ณ สุขุมวิท 101/1 บีทีเอสปุณณวิถี


• 101 The Third Place จัดเต็มกิจกรรมช่วงเปิดตัว พร้อมจับมือ CAT Radio สร้างสรรค์เทศกาลรักเกินร้อยฉลองเทศกาลแห่งความรักตั้งแต่ 1-17 ก.พ. รวมศิลปินดังกว่า 38 วงอาทิ Moderndog สแตมป์ อภิวัฒน์ Paradox บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 9x9 และกิจกรรมในธีมความรักครบ 360 องศา

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดแล้วให้สัมผัสพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ตอกย้ำจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แห่งแรกในไทยและแห่งเดียวที่ตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ได้ครบจบในที่เดียว ลงตัวทั้งทำงานและใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle-Connecting Possibilities”

  
 101 The Third Place @True Digital Park

 คุณณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC กล่าวว่า บริษัทฯได้ดำเนินการขยายธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าภายใต้ปรัชญาFor All Well-Being อย่างต่อเนื่องโดยในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ได้จัดงานเปิดตัวไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ ที่อยู่ภายในโครงการ ทรู ดิจิทัล พาร์ค จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) 
  


ของคนดิจิทัล เพื่อรองรับการทำงาน พักอาศัย หรือแม้แต่การพักผ่อน ภายใต้ชื่อ 101 @True Digital Parkรวมทั้งได้จัดกิจกรรมภายใต้ธีมความรัก โดยร่วมมือกับ CAT Radio จัดเทศกาล รักเกินร้อย 101 Love"ฉลองเดือนแห่งความรัก

"101 @True Digital Park เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ อยู่ในโครงการ True Digital Park จุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) ของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ เรามีศักยภาพความพร้อมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยทั้งสินค้าและบริการ โดยเราคาดหวังว่าที่นี่จะเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯในด้านการจัดสรรพื้นที่ เรามีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกเข้ากับธรรมชาติและเทคโนโลยี เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ เชื่อมต่อทุกกิจกรรมของชีวิต รูปแบบของธุรกิจนี้นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ ‘Third Place’ หรือ สถานที่สุดโปรด รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน ด้วยพื้นที่ขนาด 40,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกว่า 5,000 ตารางเมตร พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ



สำหรับการเปิดตัวโครงการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เราได้ร่วมมือกับ CAT Radio สร้างสรรค์ เทศกาลรักเกินร้อย เพื่อตอกย้ำความเป็น พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ ร่วมมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วยเทศกาลดนตรีตั้งแต่วันที่ 1-17 ก.พ. รวมศิลปินดัง 38 วง อาทิ Moderndog สแตมป์ อภิวัฒน์ Paradox บุรินทร์ บุญวิสิทธิ์ 9x9 และกิจกรรมภายใต้ธีมความรักครบ 360 องศา  ด้วยการจัดตกแต่งเพิ่มบรรยากาศของการใช้ชีวิตให้มีความสดใส และร่วมกับพันธมิตรร้านค้าจัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อช้อปครบ 500 บาทรับสิทธิ์ลุ้นชิงโชคของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ตั้งแต่18 มกราคม – 28 เมษายน 2562 (101 วัน) รวมทั้งยังจัดกิจกรรมโปรโมทโซนร้านอาหารโปรโมชั่น 101 บาท เพื่อมอบความสุข และสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการร้านอาหารที่อยู่ในส่วนพื้นที่ค้าปลีก นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปีเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาร่วมกิจกรรมและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

เพื่อให้เข้ากับสังคมยุคดิจิทัลแบบครบวงจรเราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย One-O-One APP แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้ม รับข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นรวมถึงร่วมกิจกรรมได้เพียงปลายนิ้วผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล



นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กล่าวว่า วันนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมเปิดให้คนยุคดิจิทัลได้สัมผัสพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 101 @True Digital Park ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของโครงการที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ มีร้านค้าและบริการที่สะดวกครบครันและทันสมัยที่สุดบนทำเลทองของถนนสุขุมวิท พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เชื่อมโยงโลกการทำงานกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่จำเจได้ทุกๆวัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียว  มั่นใจว่า ทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพและไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล และ เป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้




สรุปจุดเด่นภายในพื้นที่101@True Digital Park 

คือการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก3 โซน ได้แก่

1. 101 Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตารางเมตรที่สอดแทรกอยู่ทั่วคอมเพล็กซ์ ซึ่งมีแลนด์สเคปเป็นพื้นที่แนวนอนกว่า 3 ไร่ (เสร็จสมบูรณ์ในปี 2563) ประกอบด้วยสวนบนดาดฟ้า สวนที่ออกแบบให้สอดคล้องกับธรรมชาติท้องถิ่นเพื่อคืนระบบนิเวศดั้งเดิมสู่พื้นที่โดยรอบโครงการ และสนามหญ้าขนาดใหญ่ที่สามารถดัดแปลงเป็นลานกิจกรรม โดยผู้ใช้บริการจะได้ชมการแสดงไปพร้อมๆ กับพักผ่อนท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่นในแบบเดียวกับสวนสาธารณะตามเมืองใหญ่ๆ ของโลก

2. Hillside Town นี่คือพื้นที่ค้าปลีกที่ไม่ได้มีเพียงร้านค้าเรียงตัวกัน แต่แตกต่างด้วยประสบการณ์การช้อปและชิมท่ามกลางบรรยากาศเมืองเล็กๆ กลางหุบเขา ลัดเลาะตามทางเดินบนเนินที่โค้งตัวไปมา สำรวจสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารหลากหลายประเภทที่ซ่อนตัวอยู่ตามตรอกซอกซอย ทั้งร้านอาหารง่ายๆ สำหรับวันสบาย ร้านอาหารที่ตกแต่งสวยงามสำหรับโอกาสพิเศษ รวมถึงร้านสุดชิคที่คุณไม่ควรพลาด




3. 24-Hour Street เพราะชีวิตคนเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง 101 @True Digital Park จึงเปิดให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ในถนนที่ไม่มีวันหลับไหลสายนี้รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

ทั้งนี้ โครงการฯยังได้รับรางวัลจากThe Japan International Property Awards 2018 จัดโดยบริษัท Property Access สาขา Best Mix – Integrated Development และ Best Townshipรวมทั้งได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Award ซึ่งถือเป็นรางวัลสำคัญด้านสถาปัตยกรรมและอสังหาริมทรัพย์ที่มอบให้แก่นักสถาปนิกและบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลงานดีเด่นและมีอิทธิพลต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมการก่อสร้าง




 เกี่ยวกับบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น ลิมิเต็ด แมกโนเลียดำเนินธุรกิจเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้ลงทุนและดำเนินการบริหารโครงการที่พักอาศัยแนวราบ คอนโดมีเนียม และโครงการมิกซ์ยูสคอมเพล็กซ์ ภายใต้แบรนด์ แมกโนเลียส์ (Magnolias) และ วิสซ์ดอม (Whizdom)

MQDC เป็นหนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ที่มีการรับประกันนานถึง 30 ปี ด้านคุณภาพโครงสร้างอาคาร

 ด้วยความมุ่งมั่นต่อพันธกิจการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้กับส่วนรวม แมกโนเลียได้ลงทุนในการทำวิจัยและพัฒนาเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ช่วยสร้างระบบนิเวศน์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสร้างมูลค่าเพิ่ม ตลอดจนสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกสรรพสิ่งและเป็นประโยชน์ต่อสังคม ข้อมูลเพิ่มเติม www.mqdc.com




เกี่ยวกับ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางด้านดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งเป้าเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับคนยุคดิจิทัล ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 101 ติดรถไฟฟ้าปุณณวิถี ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีขนาดพื้นที่ 43 ไร่ ประกอบด้วยพื้นที่ 3 ส่วนหลัก ได้แก่ พื้นที่เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล พื้นที่ไลฟ์สไตล์ และที่พักอาศัยที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบภายใต้แนวคิด “Digital Lifestyle – Connecting Possibilities”

ด้วยการออกแบบพื้นที่เปิดโล่งและเชื่อมต่อถึงกันแบบอิสระ เติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีระบบนิเวศครบวงจรในแนวคิด Open Innovation ศูนย์รวมบริษัทข้ามชาติขนาดใหญ่ เหล่าสตาร์ทอัพ ผู้ประกอบการ นักลงทุน รวมถึงหน่วยงานภาครัฐ ทำให้เกิดชุมชนเพื่อผู้ประกอบการเริ่มต้น เป็นแหล่งหลอมรวมองค์ความรู้ที่เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล ทรู ดิจิทัล พาร์ค ออกแบบและติดตั้งระบบสื่อสารโทรคมนาคมล้ำสมัยผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G+ และ WiFi ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truedigitalpark.com

ข้อมุลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : 
คุณวรดนู นิมมิต (ทิมมี่/ทับทิม)   T: 081-309-7799, E: Voradanu_Ni@dtgo.com
คุณพันธมาศ เมืองรัตน์ (ตุ๊กตา)   T.062-895-3636 ,  E.Pantamas_Ma@dtgo.com
คุณมลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊ง) T: 089-921-1266,E: Molthip_Ja@dtgo.com


 

รายชื่อผู้บริหารที่ร่วมถ่ายรูป

คุณวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MQDC 
คุณสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ MQDC
คุณณิชา ศรีสงวนสกุล   ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก MQDC
คุณฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก