ซีคอนโฮม เปิดบ้านตัวอย่าง ชูบ้านคุณภาพ และความหลากหลาย ตอบโจทย์ ความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์


กรุงเทพ - ซีคอนโฮม บริษัทรับสร้างบ้านรายใหญ่ เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านตัวอย่างแห่งแรกของบริษัท ซีคอนโฮม ณ ศูนย์ศรีนครินทร์ พร้อมเดินหน้าขยายตลาดให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ ชูความหลากหลายของแบบบ้านกว่า 200 แบบ ตั้งเป้าเพิ่มสปีดการทำงาน


นายมนู ตระกูลวัฒนะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีคอนโฮม จำกัด กล่าวว่า "จากประสบการณ์ที่ซีคอนโฮม รับสร้างบ้านมานานเกือบ 60 ปี มีแบบบ้านที่พัฒนาให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปโดยตลอดของผู้บริโภคกว่า 200 แบบ ราคาการก่อสร้างบ้านตั้งแต่ 2-30 ล้านบาท อีกทั้งเน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทุกกลุ่มเช่น Young Generation , First Jobber หรือ First Management เป็นกลุ่มเริ่มสร้างครอบครัวจะคำนึงถึงการใช้งานห้องต่างๆภายในบ้าน ฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละพื้นที่ของบ้าน และกลุ่ม Successor เป็นกลุ่มที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผู้บริหารระดับสูง เจ้าของธุรกิจ เจ้าของโรงงาน ที่บางครั้งบ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัยแต่ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงรสนิยมและแสดงฐานะ เราจึงพยายามออกแบบบ้านและจัดหมวดหมู่ของแบบบ้านให้ตอบโจทย์ในทุกความต้องการตามไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม”


กลุ่มลูกค้ากว่า 60% ที่เป็นฐานลูกค้าหลักในปัจจุบัน นิยมสร้างบ้านที่ระดับราคา 5-6 ล้านบาท เป็นแบบบ้านขนาด 3-4 ห้องนอน ที่มีการออกแบบ รูปแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน การแบ่งสัดส่วนพื้นที่บ้านที่แตกต่างกันออกไป โดยลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อมาจากความน่าเชื่อถือของบริษัทฯ เป็นหลัก และรูปแบบบ้านที่มีความหลากหลายให้เลือก


นายมนู กล่าวเสริมว่า "ซีคอนโฮม เป็นรายแรกที่มีบ้านตัวอย่างให้ลูกค้าได้สัมผัสจริง ได้เห็นบ้านที่พร้อมอยู่ เพื่อให้ลูกค้าเกิดการตัดสินใจซื้อจากอารมณ์ความรู้สึกชื่นชอบ นอกเหนือจากการที่ลูกค้าเชื่อถือและให้ความไว้วางใจซีคอนโฮม จากความใส่ใจในการก่อสร้าง คุณภาพของวัสดุก่อสร้าง และประสบการณ์การทำงานที่เรามี งานด้านการออกแบบบ้านใหม่ๆ ก็เป็นสิ่งที่เราสามารถไม่ละเลยและให้ความสำคัญ เราจะมีแบบบ้านใหม่ๆ ที่ออกมาให้ลูกค้าเลือกอย่างน้อยปีละ 12 แบบ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย โดยในวันที่ซีคอนโฮมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างที่ศูนย์ศรีนครินทร์ในวันแรก เรามียอดจองอยู่ที่ 60 ล้านบาท ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับโมเดลการทำตลาดรูปแบบนี้”


สำหรับบ้านตัวอย่างหลังแรกของซีคอนโฮม สร้างบนพื้นที่ 150 ตารางวา พื้นที่ 489 ตร.ม. 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เป็นสไตล์ Modern Contemporary มีการออกแบบให้ผสมผสานกันทั้งความทันสมัย และให้ความรู้สึกอบอุ่น พื้นที่บริเวณห้องรับแขก เน้นเพดานสูงให้สัมผัสความโปร่ง โล่งของบ้าน ส่วนของห้องนั่งเล่นให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย แบ่งสัดส่วนของห้องอย่างลงตัว มีพื้นที่ครัวกว้างตามสไตล์บ้านแบบที่คนไทยนิยม พื้นที่ส่วนกลางของชั้น 2 เน้นความโปร่ง ลดส่วนของผนัง เพิ่มกระจกเพื่อให้สามารถรับแสงสว่างในเวลากลางวัน ช่วยประหยัดพลังงาน มีส่วนเปิดโล่งรับลมจากภายนอกของบ้าน ห้องนอนแต่ละห้องแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน

“ทั้งนี้ซีคอนโฮม เตรียมปรับรูปแบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อความรวดเร็วในการทำงานทุกขั้นตอนและส่งมอบบ้านกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นความรวดเร็วด้านการก่อสร้าง กระบวนการขั้นตอนการขออนุญาตต่างๆ ขั้นตอนการการดำเนินงานเอกสาร ขั้นตอนการรอรับวัสดุอุปกรณ์ การประสานงานต่างๆของทีมงานแต่ละฝ่าย ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถลดระยะเวลาการสร้างบ้านทุกแบบลงได้ประมาณ 2-3 เดือน ซึ่งจะส่งผลให้มียอดรายได้เพิ่มมากขึ้น” นายมนู กล่าวเพิ่มเติม


“ทางด้านเป้าหมายยอดขายในปี 2562 ซีคอนโฮมตั้งเป้าการเติบโตที่ 30% คิดเป็นมูลค่า 1,750 ล้านบาท 365 หลัง ต่อปี เฉลี่ยวันละ 1 หลัง พร้อมเตรียมขยายการให้บริการให้มากยิ่งขึ้น โดยเราเตรียมเปิดศูนย์บริการเพิ่มในกรุงเทพมหานครอีก 1 แห่งช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และขยายออกไปยังพื้นที่ต่างจังหวัด เน้นจังหวัดที่เป็นหัวเมืองหลัก และจังหวัดที่มีฐานลูกค้าของเราอยู่อาศัย ห่างจากกรุงเทพมหานครไม่เกิน 250 กม. ” นายมนู กล่าวปิดท้าย

สำหรับซีคอนโฮม มีทั้งหมด 5 ศูนย์เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้กับลูกค้า ได้แก่ ซีคอนโฮม ศูนย์สี่พระยา ศูนย์บางแค ศูนย์แจ้งวัฒนะ ศูนย์รามอินทรา และศูนย์ศรีนครินทร์

เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.00 - 17.30 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00 - 17.00 น. โทร. 02 237 2900 www.seaconhome.co.th







เกี่ยวกับซีคอนโฮม

บริษัท ซีคอนโฮม จำกัด (Seacon Home Co., Ltd) แต่เดิมใช้ชื่อว่า บริษัท เซาท์อีสท์เอเชียก่อสร้าง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พุทธศักราช 2504 โดยการรวมตัวของนักธุรกิจกลุ่มหนึ่ง นำโดยคุณวิชัย ซอโสตถิกุล ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจการก่อสร้างที่จะมีผลต่อการพัฒนาประเทศในขณะนั้น

ผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทในสมัยแรกเป็นโครงการขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญหลายๆโครงการ ผลงานแรก คือ โครง การออกแบบก่อสร้างตลาด และตึกแถวประมาณ 200 คูหา บริเวณตลาดมหานาค จากประสบการณ์ในครั้งนั้นทำให้บริษัทฯ ติดนวัตกรรมการก่อสร้าง โดยการผลิตส่วนประกอบที่โครงสร้างของอาคารโรงงานและนำมาประกอบติดตั้ง ณ สถานที่ก่อสร้างและด้วยวิธีการนี้เองทำให้สามารถสร้างอาคารที่แข็งแรงทนทาน ประหยัดค่าใช้จ่าย และระยะเวลาในการก่อสร้างทำให้เกิดระบบการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน ต่อมาได้รับการพัฒนาจนมีประสิทธิภาพสูงสุดและรู้จักกันโดยทั่วไปว่า “ระบบซีคอน”


ด้วยประสิทธิภาพและผลงานที่ประสบความสำร็จทำให้ ซีคอนโฮม ได้รับความไว้วางใจให้ก่อสร้างโครงการที่สำคัญๆ อาทิ ศูนย์การค้าสยามสแควร์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งแรกของประเทศไทย ตามด้วยโรงแรมสยามอินเตอร์คอนติแนนตัล ซึ่งนับเป็นผลงานที่ภาคภูมิใจของซีคอนโฮม ที่นำมาซึ่งความเชื่อถือ และไว้วางใจในการก่อสร้างด้วย “ระบบซีคอน”

หลังจากประสบความสำเร็จในการรับก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่แล้ว ซีคอนโฮม เริ่มรับเหมาก่อสร้างบ้านโดยร่วมทุนกับบริษัทอเมริกาแห่งหนึ่งจัดสร้าง “หมู่บ้านมิตรภาพ” ซึ่งประกอบด้วยบ้านเดี่ยว ประมาณ 800 หลัง ให้ประชาชนเช่าซื้อใน อัตราดอกเบี้ยต่ำ โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระคืน 20 ปี ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และนับว่าซีคอนโฮม เป็นผู้บุกเบิก และริเริ่มบริการสร้างหมู่บ้านจัดสรรผ่อนส่งระยะยาวขึ้นจนเป็นที่แพร่หลายในปัจจุบัน


ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาในปี พ.ศ. 2514 ซีคอนโฮม ได้ริเริ่มบริการที่ใหม่และทันสมัยที่สุดในเมืองไทย โดยได้พัฒนาธุรกิจการก่อสร้างมาเป็นบริการรับสร้างบ้านด้วย “ระบบซีคอน” ให้แก่ลูกค้าที่มีที่ดินเป็นของตนเอง และด้วยประสบการณ์การสร้างบ้านที่สั่งสมมาหลายปี ทำให้ซีคอนโฮม มีบริการเสริมช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในหลายๆ ด้าน เช่น การขออนุญาตปลูกสร้าง การขอเลขที่บ้าน การขอประปาและไฟฟ้า เป็นต้น เพื่อช่วยเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น
”ระบบซีคอน” ได้รับ มาตรฐาน ISO9001:2008 เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วไปว่า “คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน สร้างได้รวดเร็ว และคุ้มค่า”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มที่ :โทร. 02 237 2900


Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก