‘Sunrise Wine Yoga’ โยคะเลิฟเวอร์ โยคะไวน์

วันนี้ อินไซท์เอ้าท์ สตอรี่  ชวนสายเฮสท์ตี้ มาเล่นโยคะเพื่อสุขภาพกันค่ะหากแนะนำทั้งทีต้องหาโยคะแบบใหม่ๆ ที่เพื่อนๆต้องล้องว้าวว!! So Cool!!
โยคะแบบใหม่ที่ว่านั้น นั่นคือ “โยคะไวน์” ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในการเล่นโยคะที่ได้เข้ามาในเมืองไทยไม่นานนักแต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสายเฮสท์ตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบในการมองหาความแปลกใหม่ของการออกกำลังกาย ซึ่งความพิเศษของโยคะไวน์คือการฉีกกฎการเล่นโยคะแบบเดิมๆ ด้วยการนำเครื่องดื่มอย่างไวน์มาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์ของโยคะ ถ่ายทอดออกมาเป็นท่าทางต่างๆ ที่ถูกครีเอทขึ้นมา โดยมีแก้วไวน์เป็นส่วนประกอบที่ให้ท่าสวยงามรวมถึงได้ขยับร่างกายไปทุกสัดส่วน โดยความท้าทายอยู่ที่การรักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วยการโฟกัสที่แก้วไวน์ในมือให้ไม่ร่วงหล่นจนอดชิมไวน์รสเลิศ
โดย ‘Brancott Estate’ แบรนด์ไวน์ชื่อดังจากประเทศนิวซีแลนด์ ร่วมกับ ‘Brew Yoga Thailand’ ผู้จัดอีเวนท์ออกกำลังกายควบคู่กับเครื่องดื่มอันหลากหลาย กลับมาสร้างประสบการณ์สุดท้าทายกันอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวไปอย่างโด่งดังในวงการออกกำลังกายเมื่อปีที่แล้วกับ ‘โยคะไวน์’
กิจกรรมที่ได้มายืดเส้นยืดสายแบบเต็มที่ พร้อมจิบไวน์ชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศแสนรื่นรมย์ยามเช้า  โดยครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ ‘Sunrise Wine Yoga’ พร้อมชวนเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษมากมาย
ฉีกกฎโยคะแบบเดิมๆ ด้วย “โยคะไวน์”
ผสานศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์ "โยคะไวน์"
นอกจากนี้ บรรยากาศและสถานที่ยังเป็นอีกองค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อการออกกำลังกายเช่นกัน ซึ่งงาน Sunrise Wine Yoga ในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่สุดฮ็อตใจกลางกรุงอย่างมหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยเป็นพื้นที่จัดงาน โดยไฮไลท์พิเศษที่ทุกคนต่างเอ่ยปากชื่นชมคือประสบการณ์ที่ได้ปลดปล่อยร่างกายไปกับการเล่นโยคะบนหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุด บนดาดฟ้าชั้น 78 ตึกมหานครที่โอบล้อมด้วยวิวพาโนรามา 360 องศาของกรุงเทพมหานคร  ที่สามารถเห็นไปจนถึงเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครที่แสงอาทิตย์ เรียกว่านอกจากจะได้สุขภาพดีๆ จากการออกกำลังกายแล้วยังได้อิ่มเอมกับวิวอันสวยงามจนประเมินค่าความประทับใจไม่ได้อีกด้วย
การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของโยคะและไวน์ขาว จึงเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ที่ให้ความตื่นเต้นและสนุกสนาน รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพที่ต้องการประสบการณ์เล่นโยคะสุดชิคได้เป็นอย่างดี โดยไวน์ที่นำมาใช้ประกอบการเล่นโยคะยังมีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์รักสุขภาพของงานด้วย Brancott Estate Flight ไวน์ขาวจากองุ่นพันธุ์โซวินญอง บลองก์ จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ให้แคลอรี่ต่ำเพียง 90 แคลอรี่/142 มล.ต่อเสิร์ฟ บอดี้เบา เอซิดิซี้ปานกลาง ทำให้ดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถเอ็นจอยได้
โดยงานนี้ยังมีเซเลบริตี้มาร่วมเล่นโยคะและจิบไวน์อย่างคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, พีชนา เอกชัย, สเตฟานี เลอร์ช, ชัยภัทร์ สดากร, ภรัณยา ลาภอุดมสกุล, ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย และ จุฑารัตน์ แก้วมณี ฯลฯ

เกี่ยวกับ Brew Yoga
คือ คลาสออกกำลังกายที่ผสมผสานความสนุกสนานของการออกกำลังกาย และการ enjoy กับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ  ภายในงานเรามีเครื่องดื่มและอาหารหลากหลายให้เลือก รวมถึงเครื่องดื่มน้ำผัก น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย การเลือกเครื่องดื่มประกอบคลาสโยคะ ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้เข้าร่วมงาน

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ 
Instagram : Brewyoga_thailand
Facebook  : https://www.facebook.com/brewyogaTH/
Website : www.brewyogathailand.com

Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Recent Posts

ค้นหาบล็อกนี้

Contact Us ::

📲 (+66) 081 4345154
✉️ Insightoutstory@gmail.com

Add Line📲 Click 👇👇

Translate

🚉 ช.ส.ท.พาเที่ยว นครฯ

Review By Nichapa

POPULAR NEWS

Fanpage Facebook

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก